Phim Ảnh

'Nữ phụ đam mỹ' trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng, nhờ đâu mà Xa Thi Mạn luôn được khán giả nhớ đến?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Sau thành công vang dội với vai diễn Nhàn Phi trong "Diên Hi công lược", mới đây Xa Thi Mạn lại khiến khán giả trầm trồ khi hoá thân vào Phạm Tương Nhi trong "Bên tóc mai không phải hải đường hồng".

Trailer phim.

Từng là “Thị Hậu TVB” nức tiếng một thời, mặc dù thời hưng thịnh của nhà đài TVB không còn như trước, tuy nhiên tên tuổi của Xa Thi Mạn vẫn còn được đông đảo mọi người yêu mến. Trong những năm gần đây, nữ diễn viên bắt đầu chuyển mình và tìm đến nhiều cơ hội mới ở Trung Quốc Đại Lục. Sau thành công với vai diễn Nhàn Phi trong Diên Hi công lược, Xa Thi Mạn tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình đang gây sốt - Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Diễn xuất cũng như nhan sắc “mãi mặn” không đổi theo thời gian của cô nàng luôn được các nhà bình phim cũng như khán giả đánh giá vô cùng cao. Hoá thân vào vai diễn lần này, cô nàng lại một lần nữa chứng minh cho công chúng thấy được khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa” của mình.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng là tựa phim lấy bối cảnh thời kì dân quốc vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện của thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài và chàng đào hát tài hoa Thương Tế Nhị. Ngay sau khi lên sóng, Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ khán giả. Mọi khâu chuẩn bị trang phục, cảnh quay, cho đến nét diễn xuất của dàn diễn viên đều được mọi người đánh giá vô cùng cao.

Xa Thi Mạn vào vai Phạm Tương Nhi - một cô vợ hiền thục, khéo léo, thông minh của thương nhân Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh thủ vai). Chỉ sau khi poster phim được hé lộ, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng hào hứng trước tạo hình vô cùng bắt mắt của Xa Thi Mạn. Và khi theo dõi từng tập phim, khán giả lại có dịp chiêm ngưỡng được vẻ đẹp “không tuổi” cũng như được thưởng thức nét diễn xuất đỉnh cao của cô nàng. Đặc biệt nhất là thần thái thanh tao, sang chảnh càng giúp Xa Thi Mạn được khán giả chú ý nhiều hơn, có cư dân mạng còn để lại bình luận: “Xem phim chủ yếu là ngắm nhan sắc vượt thời gian của Thị Hậu. Nhưng mà đất diễn của cô nàng còn ít quá, khá là tiếc”.

Mặc dù chỉ xuất hiện với tư cách “nữ phụ đam mỹ”, tuy nhiên Xa Thi Mạn đã để lại ấn tượng trong lòng người xem vô cùng lớn. Bên cạnh đó, bộ phim còn khiến công chúng trầm trồ với dàn diễn viên thực lực như: Doãn Chính, Huỳnh Hiểu Minh,… Nhờ những yếu tố này, nhiều khán giả tin rằng Bên tóc mai không phải hải đường hồng vẫn sẽ tiếp tục gây sốt hơn trong thời gian tới và trở thành một trong những tác phẩm truyền hình đáng xem nhất dịp xuân-hè năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất