Phim Ảnh

Những lí do để bạn yêu một cô gái như Taew Natapohn Tameeruks

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Taew Natapohn đang là tâm điểm chú ý trong bộ phim "Game Sanaeha" (tựa Việt: Trò chơi tình ái) đóng cùng với James Jirayu.

Thời gian gần đây khán giả Thái Lan cũng như Việt Nam thực sự bị cuốn hút bởi bộ phim Game Sanaeha (tựa Việt: Trò chơi tình ái). Bộ phim gây sốt bởi dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, từ cặp đôi chính đến diễn viên phụ. Một lần nữa chị em James JirayuTaew Natapohn lại được tái xuất màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên gạo cội Taew Natapohn - “con cưng” của đài CH3 - khiến người xem không thể không yêu thích bởi tạo hình xinh đẹp và lối diễn xuất xuất sắc. Taew thực sự nhập vai rất tốt, lúc sang chảnh lúc thì lại dễ thương, và khi mít ướt thì Mueachnok (tên nhân vật trong phim) cũng rất tuyệt vời. Nhưng sau tất cả thì điều khiến chúng ta quan tâm nhất ở đây Taew Natapohn Tameeruks là cô gái thực sự rất đa tài, giỏi giang khiến ai cũng muốn yêu.

1. Xinh đẹp

Sinh năm 1989, nữ diễn viên xinh đẹp đã có 1 quãng thời gian dài hoạt động trong showbiz, sở hữu một khối lượng lớn các lakorn. Với chiều cao 1m6, dáng người nhỏ nhắn và một gương mặt xinh đẹp, Taew luôn là một nữ diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Thái Lan. Khuôn mặt đẹp tự nhiên, làn da trắng và nụ cười duyên dáng của cô nàng luôn gây thiện cảm với người đối diện. Nhan sắc ấy càng ngày càng đẹp lên, khiến chúng ta không ngờ tới là cô ấy đã 29 tuổi. Chưa dừng ở đó, giọng nói nhẹ nhàng ấm áp của Taew cũng là điều thu hút mọi người xung quanh.

2. Học vấn

Là 1 diễn viên tài năng nhưng rất ít người biết rằng Taew còn là người có thành tích học tập xuất sắc ở trường. Taew theo học khoa kiến trúc của trường Chulalongkorn - ngôi trường danh giá và nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng. Khi tốt nghiệp Taew còn đứng thứ 2 toàn khoa. Phải nói rằng thành tích học tập của Taew thật khiến nhiều người ngả mũ.

3. Đáng yêu

Khi làm việc nghiêm túc là thế, nhưng bên ngoài Taew là một cô gái rất đáng yêu. Không ít những hình ảnh “ lầy lội” ở phim trường của Taew được mọi người tung ra. Taew còn nhận được không ít lời khen từ đồng nghiệp khi làm việc chung.

4. Nhân cách tốt của một người nghệ sĩ chân chính

Gia nhập làng giải trí từ khá sớm, khoảng năm 2009 Taew có vai diễn đầu tiên trong cuộc đời. Và cứ thế con đường diễn xuất của Taew ngày càng được chứng tỏ qua từng vai diễn, Taew chứng tỏ với người xem rằng mình có thể biến hóa nhiều màu sắc. Bất kì vai diễn nào Taew cũng đều cố gắng hoàn thành tốt, chuẩn bị kĩ lưỡng cho nhân vật của mình, chẳng hạn trong phim cần nói tiếng miền Bắc Thái Lan thì Taew cũng sẽ cố gắng học dù việc này không hề dễ.

Hay như năm 2016, Taew hóa thân thành nữ thần rắn Nakee trong bộ phim Nakee, một vai diễn đắt giá và không hề đơn giản khi phải hóa thân thành ba tuyến nhân vật. Vậy mà Taew đã làm điều đó rất hoàn hảo, phim khi lên sóng đã tạo nên cơn sốt trên toàn đất Thái, đem về lượt rating khủng cho đài 3.

Minh chứng cho sự cố gắng nỗ lực của Taew là những giải thưởng danh giá và có ý nghĩa to lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mỗi diễn viên. Taew còn là nữ diễn viên đã đóng cặp với rất nhiều nam diễn viên như: Mario, Mark Prin, Nadech, James Jirayu…v….v, hiệu ứng koojin sau mỗi bộ phim cũng rất đáng khen ngợi.

5. Đời tư

Hơn thế, Taew còn là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến từ đội ngũ sản xuất, những người cộng sự, đối tác quảng cáo và bạn bè đồng nghiệp, Taew luôn giữ mối quan hệ hòa nhã, thân thiện hòa đồng yêu mến mọi người, vì vậy mọi người rất yêu quý cô gái Taew Natapohn.

Một điều khác ở Taew mà không phải diễn viên nào cũng có được, đó là cô luôn là diễn viên có đời tư cũng như sự nghiệp trong sạch. Phải nói là gần như không có 1 scandal nào gắn với cái tên Taew Natapohn cả. Trên trang Instagram cá nhân @taewaew_natapohn đang có 4,6 triệu người theo dõi, lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước. Ngoài đóng phim, Taew cũng kinh doanh bán hàng, vì thế nữ diễn viên này cũng có khối lượng tài sản không hề nhỏ. Tuy nhiên Taew sống khá khiêm tốn.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài công việc và gia đình Taew cũng đang rất hạnh phúc với người bạn trai lâu năm, được biết đến với cái tên Ton. Hai người đã có khoảng thời gian trên 10 năm bên nhau, và đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn ngọt ngào. Bạn trai của Taew cũng là người rất tâm lí khi luôn biết cảm thông cho bạn gái, là người đứng phía sau ủng hộ cô gái nhỏ bé này.

Hãy cùng SAOstar dõi theo hành trình sự nghiệp của Taew Natapohn cùng bộ phim Trò chơi tình ái nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất