Phim Ảnh

Những lần sao Hoa Ngữ hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết: Tạ Na lộ dấu hiệu tuổi tác, Phạm Thừa Thừa 'xinh đẹp' bất ngờ

Như Hồ
Chia sẻ

Tạ Na sau khi hóa trang thì hiện rõ dấu hiệu tuổi tác trong khi đó Tiểu S lại không giống công chúa Bạch Tuyết, nhưng người này mới là công chúa thật sự!

Hầu như mỗi một cô gái lúc nhỏ đều có mong ước trở thành công chúa nhưng trong cuộc sống hiện thực thì rất khó để thực hiện được giấc mơ đó. Vì vậy, trở thành công chúa Bạch Tuyết đối với nhiều người mà nói thì đó chỉ là một giấc mơ không thể nào thực hiện được.

Mặc dù không thể sống như công chúa Bạch Tuyết nhưng cũng có không ít người đã có tạo hình cosplay và những minh tinh trong ngành giải trí cũng không phải ngoại lệ. Tạ Na sau khi hóa trang thì hiện rõ dấu hiệu tuổi tác trong khi đó Tiểu S lại không giống công chúa Bạch Tuyết, nhưng người này mới là công chúa thật sự!

Vốn nổi tiếng là một MC toàn năng, Tạ Na từng thử qua không ít tạo hình trong quá trình đảm nhận vị trí MC của các chương trình và mỗi nhân vật đều mang đến những bất ngờ lớn cho khán giả. Nhưng khi cô hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết lại không hề phù hợp chút nào. Có thể vì nguyên nhân hóa trang, sau khi đổi thành tạo hình Bạch Tuyết lại hiển thị nét già không ít, hoàn toàn không có nét đẹp cũng như khí chất của Bạch Tuyết.

Tiểu S cũng có ước mơ trở thành công chúa nên cô đã thử qua tạp hình này. Nhưng cũng không biết vì nguyên nhân hóa trang hay vì khí chất của cô không hợp với nhân vật này mà một người tự tin như tiểu S cũng không thể thể hiện ra được nét đẹp của Bạch Tuyết. Ngược lại có chút giống 'Hoàng hậu độc ác'.

Nếu như nói hai vị trên đều không phù hợp với hình tượng Bạch Tuyết thì hóa trang Bạch Tuyết của Cổ Lực Na Trát chính là phiên bản tuyệt đẹp nhất. Cổ Lực Na Trát có lan da trắng cùng với nhan sắc xinh đẹp của mình nên khi hóa trang vào đã trở thành công chúa thực sự.

Sau khi xem chính bản thì cuối cùng chúng ta nhìn phiên bản hài hước một chút nhé! Phạm Thừa Thừa trong một chương trình đã hy sinh chính mình để cosplay thành Bạch Tuyết. Trong các nam minh tinh có lẽ tạp hình của Phạm Thừa Thừa là thích hợp nhất bất kể là nhan sắc hay thân hình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất