Phim Ảnh

Những lần đi đường quyền gây ấn tượng của Lee Min Ho trong Quân Vương Bất Diệt

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) sắp kết thúc, một tác phẩm có quá nhiều tai tiếng kịch bản. Mặc kệ nội dung quá “xoắn não”, Lee Min Ho vẫn để lại ấn tượng qua những pha diễn xuất hành động.

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tập cuối

Quân vương bất diệt sẽ kết sóng sau hai tháng công chiếu, bộ phim có lẽ sẽ thất vọng giới chuyên môn về tính nhân văn và khả năng thu hút khán giả. Lượng raiting là thấp sẽ với những tác phẩm của khác của Lee Min Ho, nhưng nó lại là tác phẩm đáng xem nhất trong cùng thời điểm hiện tại.

Diễn xuất đa dạng của Lee Min Ho là điểm nhất của Quân vương bất diệt

Diễn xuất đa dạng của Lee Min Ho là điểm nhất của Quân vương bất diệt

Lee Min Ho lại tiếp tục làm tăng thêm bộ sưu tập diễn xuất của mình. Với quân vương bất diệt không đơn thuần là bộ phim ngôn tình xuyên không mà còn là những cảm xúc tâm lý phức hợp của một vị quân vương hội tụ đầy đủ khí chất “thông tinh võ nghệ”, không ít lần Lee Min Ho khiến khán giả xao xuyến với những lần đi “đường quyền” đầy khí chất của mình.

Nhà vua mở đầu tình yêu của mình bằng những pha hành động đầy khí chất

Nhà vua mở đầu tình yêu của mình bằng những pha hành động đầy khí chất

Đầu tiên, khi anh chạm mặt nhóm xã hội đen, ở tập 3 Quân vương bất diệt. Một mình nhà vua “xử đẹp” đám côn đồ chỉ bằng một cây roi. Bệ hạ thỏa sức thể hiện khả năng võ thuật khiến cho người yêu Kim Go Eun (Jang Tae Eul) đôi phần kính nể. Nam diễn viên điềm tĩnh thả thính khán giả ngay những tập đầu của phim. Không phải lần đầu đóng phim hành động, Lee Min Ho từng gây sóng gió với chàng tiến sĩ nhà xanh trong City Hunter cách đây 9 năm.

Đánh nhau xong mà vẫn sang chảnh thì chỉ có nhà vua làm được

Đánh nhau xong mà vẫn sang chảnh thì chỉ có nhà vua làm được

Lần hai, khi nhà vua ra trận đối đầu với quân đội Nhật Bản ở tập 9 Quân vương bất diệt. Quân đội Nhật Bản gây hấn trên vùng biền của đế chế Hàn Quốc, Lee Gon trực tiếp ra trận chỉ huy thủy quân. Không nhún nhường trước sự tấn công của Nhật Bản, Lee Gon thể hiện sự dũng mạnh và tài thao lược của mình trên chiến trường. Khi đối đầu với quân địch Lee Gon gửi lời tới thiếu ta Han và cận vệ Jo Young “Đừng lo cho ta, ta có thể tự lo cho mình, Hãy đặt an nguy của đất nước lên trên hết”.

Lee Gon giận dữ khi đối mặt với nghịch tặc Lee Lim

Lee Gon giận dữ khi đối mặt với nghịch tặc Lee Lim

Một lần nữa khi đối đầu với nghịch tặc Lee Lim sau 25 năm, Lee Gon thể hiện sự giận dữ và căm hận nhưng rất bình tĩnh, không một chút do dự. Lee Min Ho được khen ngợi rất nhiều ở phân cảnh này, nó thể hiện sự căm hận trong nội tâm của một vị quân vương trước kẻ giết cha và phản bội tổ quốc. Sau tập 12, Quân vương bất diệt, người ta chú ý nhiều đến diễn xuất của Lee Min Ho, chỉ với một tiếng hét “Lee Lim” dành cho nghịch tặng, Lee Min Ho đã gói gém lại toàn bộ những cảm xúc phẫn uất, tức giận và toát lên quyền lực nổi bật áp đảo tất cả mọi người xung quanh.

Khi Lee Lim phát hiện ra cháu trai mình đã bước qua cánh cửa không gian. Hắn đã tìm cách liên lạc với Lee Gon, cuộc điện thoại cảnh báo, gây hấn của Lee Lim không khiến cho Lee Gon lo sợ mà hơn hết bằng sự bình tĩnh và khôn ngoan của mình Lee Gon cũng áp đảo Lee Lim, báo hiệu cái chết đang đến gần với hoàng thúc. Cách nhà vua ra đòn tâm lý với Lee Lim, khiến hắn ta mất bình tĩnh và có những bước đi sai lầm. Cố gắng đẩy nhanh tiến trình mang người sang thay thế ở Hàn Quốc hiện đại, lộ ra những sơ hở của mình, Lee Gon bắt thóp được sự nôn nóng của hoàng thúc và tiến hành giăng bẫy ở tập 14 Quân vương bất diệt.

Phân cảnh phim hào hùng nhất của Quân vương bất diệt

Phân cảnh phim hào hùng nhất của Quân vương bất diệt

10 điểm cho phân cảnh Lee Gon vung kiếm rẽ lối mở đường máu cứu Jang Tae Eul. Đây có lẽ phân đoạn hào hùng đáng nhớ của Quân vương bất diệt, khi đứng trước ranh giới giữa sự sống và cái chết, Jang Tae Eul cảm nhận vị hoàng đế này yêu mình đến nhường nào. Lee Gon phát ra hoàng mệnh “Phải cứu lấy cô ấy, cô ấy chính là hoàng hậu tương lai của đế chế Hàn Quốc”. Lúc này, ánh mắt của nhà vua chứa đầy sự lo âu và sợ hãi, khi Lee Gon mở đường máu trong biển người để cứu lấy Jang Tae Eul thể hiện đúng tình thần “tôi yêu em hơn cả sinh mạng của mình”. Biểu cảm vị quân vương ấy run rẩy, ôm lấy cô gái mình yêu vào lòng chạm tới đáy sâu trái tim thổn thức đang yêu của tất cả khán giả. Phân cảnh hoàn hảo này là mở đầu hoàn hảo cho tình yêu chết đi sống lại của Lee Gon sau 25 năm chờ đợi.

Lee Gon mắc kẹt trong quá khứ

Lee Gon mắc kẹt trong quá khứ

Sự tuyệt vọng của Lee Gon và sự kiên trì của anh sắp sánh ngang 1000 năm chờ đợi của yêu tinh Goblin. Để đến với thế giới của người mình yêu, Lee Gon lưu lạc cô đơn trong cánh cửa không gian 26 năm. Những phân cảnh, Lee Gon cố gắng để lại ký ức và dấu vết ở những thời điểm mình đi qua, cái mà anh lo lắng nhất không phải là sợ Jang Tae Eul sẽ quên anh mà anh sợ để cô ấy phải đợi lâu “Xin lỗi em vì đã để em phải chờ lâu”. Lee Min Ho đã diễn tới mức khán giả cũng hoang mang và lo lắng tuyệt vọng theo anh, người ta quên mất cốt truyện hoang đường đang diễn ra, người ta chỉ còn quan tâm đến sự trùng phùng và nỗi đau chia ly của Lee Gon và Jang Tae Eul trong tập 15 Quân vương bất diệt mà thôi. Diễn xuất của Lee Min Ho chưa bao giờ kiệm lời đến như thế, hầu như những phân cảnh thoại ‘sến súa” của anh rất ít. Đa phần là thể hiện qua hành động, ánh mắt và cảm xúc bao trùm Quân vương bất diệt.

Liệu đây có phải phân cảnh đoàn tụ sau khi thời gian ngưng đọng khi anh trở về vào đêm phản tặc

Liệu đây có phải phân cảnh đoàn tụ sau khi thời gian ngưng đọng khi anh trở về vào đêm phản tặc

Tập cuối sẽ một bài toán khó cho Kim Eun Sook và cái kết nào sẽ đem lại sự hài lòng cho khán giả. Mọi thứ còn trông chờ vào “định mệnh” của Lee Gon và Jang Tae Eul, đôi khi cái kết tròn trịa lại nằm ở những vết nứt đau thương được lành lại của hai thế giới song trùng. Hãy cùng Saostar trải nghiệm những điều thú vị cuối cùng của Quân vương bất diệt tập cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất