Phim Ảnh

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất làng phim Hàn tuần qua

Chia sẻ

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong tuần đầu của tháng 9.

Tuần đầu tiên của tháng 9 là thời điểm đánh dấu sự ra mắt của nhiều bộ phim truyền hình mới toanh trên màn ảnh Hàn. Song song đó, vài tác phẩm đang trình chiếu cũng bắt đầu bước vào giai đoạn gay cấn. Hãy cùng điểm lại những cảnh phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất tuần qua!

1. Min Do Young (Lee Da Hee) nổi nóng vì Han Jin Woo (Son Ho Joon) - Mrs. Cop (tập 10)

saostar-drama-han-tuan1-thang9-01

Drama Mrs. Cop xoay quanh câu chuyện về Choi Young Jin (Kim Hee Ae) - một người mẹ đơn thân đồng thời là nữ đội trưởng của đội điều tra. Hằng ngày, cô phải đối mặt với tên tội phạm nguy hiểm. Thế nhưng, cô chưa bao giờ e sợ. Yong Jin đã dẫn dắt cấp dưới của mình hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ quan trọng. Bên cạnh nhân vật chính Young Jin, Mrs. Cop còn thu hút bởi câu chuyện tình đẹp của Min Do Young và Jin Woo. Sau những cuộc tranh luận hài hước, đôi oan gia này tiếp tục khiến khán giả thích thú nhờ màn đấu khẩu cực kì đáng yêu trong tập 10 của bộ phim.

Cuộc hẹn của Do Young và Jin Woo

Bởi vì chậm trễ trong việc trả lại chìa khóa cho Jin Woo nên Do Young quyết định hẹn anh ra quán cà phê để xin lỗi. Mặc dù cô nàng tỏ ra thành khẩn nhưng Jin Woo lại chẳng hề hợp tác. Thái độ giận dữ của anh làm cho Do Young vừa sợ, vừa tức. Thế nhưng sau đó, Jin Woo lại len lén nhìn trộm Do Young. Nụ cười ấm áp mà anh dành cho cô làm cho các fan ruột của cả hai hết sức thích thú.

2. Nụ hôn ngọt ngào của Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) và Kim Tae Hyun (Joo Won) - Yong Pal (tập 9)

saostar-drama-han-tuan1-thang9-02

Trong số những phim truyền hình đang trình chiếu, Yong Pal là tác phẩm thu hút đông đảo người theo dõi. Nội dung phim kể về mối quan hệ giữa Kim Tae Hyun - một bác sĩ thiên tài thường chữa trị bất hợp pháp cho những người không thể đến bệnh viện, kể cả tội phạm; và Han Yeo Jin - nữ thừa kế đã hôn mê suốt thời gian dài do tai nạn bất ngờ. Tình cờ, Tae Hyun được giới thiệu làm bác sĩ chữa trị cho Yeo Jin. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã thay đổi cuộc đời của cả hai. Khán giả trung thành của drama này hẳn là vô cùng thích thú trước cảnh khóa môi đẹp như mơ của hai nhân vật Yeo Jin và Tae Hyun trong tập 9 của Yong Pal. Dắt tay nhau đi đến một ngọn đồi vắng, cả hai đã cùng trải qua những khoảnh khắc thật đẹp.

Màn khóa môi của Yeo Jin và Tae Hyun

3. Kim Tae Hyun (Joo Won) quỳ gối trước mặt kẻ thù - Yong Pal (tập 10)

saostar-drama-han-tuan1-thang9-03

Ngoài nụ hôn ngọt ngào của tập 9, một cảnh phim khác của Yong Pal cũng lọt vào danh sách những phân đoạn ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn tuần qua. Đó là tình tiết nhân vật Kim Tae Hyun bất ngờ quỳ gối trước mặt Han Do Joon (Jo Hyun Jae) và xin được chết trong tập 10 phát sóng ngày 3/9. Đây được xem như cột mốc quan trọng đưa bộ phim chuyển sang một giai đoạn mới gay cấn và kịch tính hơn. Để cứu em gái, anh đã không ngại hạ mình van xin kẻ thù. Đáng nói hơn, anh còn chấp nhận chia tay Han Yeo Jin. Mối quan hệ vừa chớm nở đã nhanh chóng lụi tàn của cặp đôi Tae Hyun - Yeo Jin làm cho khán giả không khỏi hụt hẫng.

Tae Hyun hạ mình quỳ gối trước kẻ thù

4. Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki) dọa ma khán giả - Scholar Who Walks the Night (tập 17)

saostar-drama-han-tuan1-thang9-04

Scholar Who Walks the Night (tựa Việt: Thư sinh bóng đêm) được xây dựng dựa trên cuốn truyện cùng tên kể về Jo Yang Sun (Lee Yoo Bi) - một tiểu thư quý tộc mất đi mọi thứ khi cha cô bị gán tội mưu phản. Để kiếm sống, cô phải cải trang như con trai và làm công việc bán sách. Số phận đẩy đưa để cô gặp và yêu học giả đẹp trai nhưng vô cùng huyền bí Kim Sung Yeol (Lee Jun Ki). Tuy nhiên, cô không hề biết rằng đằng sau vẻ ngoài thư sinh, nho nhã ấy lại ẩn giấu một bí mật.

Sung Yeol biến thành ma cà rồng đáng sợ

Kim Sung Yeol vốn là ma cà rồng ẩn danh dưới nhân dạng con người để tránh sự truy đuổi của các binh sĩ ở thời Joseon. Theo dõi tập 17 của bộ phim này, khán giả đã không khỏi hoảng hồn khi chứng kiến cảnh biến hình của gã ma cà rồng này. Đôi mắt xanh biếc cùng mái tóc dài rũ rượi của anh làm cho nhiều người xem được phen khiếp vía.

5. Ha Nora (Choi Ji Woo) vỡ òa vì thoát chết - Twenty Again (tập 3)

saostar-drama-han-tuan1-thang9-05

tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Choi Ji Woo, Twenty Again (tựa Việt: Trở lại tuổi 20) gây ấn tượng bởi câu chuyện thú vị về bà nội trợ Ha Nora. Sau thời gian chuyên tâm làm vợ và làm mẹ, cô đã quyết định quay lại trường học để sống lại tuổi thanh xuân. Quyết định táo bạo này đã đưa cô đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Ban đầu, Nora tưởng rằng mình mắc căn bệnh ung thư quái ác nên rất đau buồn. Thế nhưng đến tập 3 của Twenty Again, cô bất ngờ phát hiện đây chỉ là sự hiểu lầm. Sau khi nhận kết quả chính xác từ bác sĩ, cô như vỡ òa trong sung sướng. Hình ảnh Nora vui mừng đến nghẹn ngào khiến người xem cũng vui lây.

Nora vỡ òa vì biết tin không bị ung thư

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất