Phim Ảnh

Những khoảnh khắc tình yêu chớm nở giữa An và Phi trong 'Chạy trốn thanh xuân' tập 8

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong tập 8 bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", dường như không còn nghi ngờ gì nữa, tình cảm của An và Phi đã bắt đầu chớm nở bởi các phân cảnh dưới đây.

Như đã biết, trong tập 7 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, An (Lưu Đê Ly đóng) dầm mưa và đã phải nhập viện ngay sau cuộc gặp mặt với ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng). Chính lần thập tử nhất sinh này đã khiến An và các thành viên trong xóm trọ trở nên gần gũi hơn.

Cuộc gặp mặt bất đắc dĩ giữa An và bố Nam đã khiến cô phải nhập viện

Ở tập 8 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, nhờ có bạn trai của Vy (Thu Huyền đóng) mà cả xóm trọ có một buổi đi dã ngoại tại Ninh Bình. Cuộc dã ngoại khiến tình cảm của các cặp đôi trong xóm trọ như được tiến thêm một bước lớn. Tình cảm của Thùy (Ngọc Anh đóng) và Duy (Bình An đóng) càng ngày càng gắn bó còn An và Phi (Huỳnh Anh đóng) cũng đã bắt đầu có những sự tiếp xúc thân mật hơn rất nhiều.

Bạn trai của Vy chính là người mang chuyến du lịch Ninh Bình cho xóm trọ

Trước đó, giữa hai người đã có một khoảng cách vô cùng gần, là khi An bất cẩn bị ngã dưới sàn nhà, Phi bế cô lên giường, mặt chạm mặt, mắt chạm mắt. Ngay sau đó, Phi cũng tỏ ra rất quan tâm đối với An, đi ra ngoài luôn nhớ mua đồ ăn về cho cô. Có lẽ, sau tập này, nhiều khán giả sẽ vô cùng tích cực ship cặp giữa An và Phi.

Phi và An đỡ nhau lên giường, mặt chạm mặt, mắt nhìn mắt

Không chỉ vậy, trong cuộc dã ngoại, có Phi đã tận dụng cơ hội triệt để để được gần gũi với An nhiều hơn. Ngay cả việc rủ An đi dã ngoại cùng cũng là Phi ra tay. Tại mảnh đất Ninh Bình xinh đẹp, An và Phi đã có với nhau những kỷ niệm thật đẹp.

Phi dỗ ngọt An bằng một con đom đóm

Phi cầm balo giúp An, chăm sóc An, liếc nhìn và tỏ ra thương xót khi cô buồn, đến bên cạnh An khi cô ngồi một mình trầm ngâm và chia sẻ với cô những điều mà cô đang cảm thấy khó nghĩ. Chỉ một con đom đóm, Phi cũng có thể làm cho An cảm thấy ấm áp và vui vẻ.

Phi xách balo cho An…

…Làm An vui bằng những con đom đóm…

…Quan tâm tới cảm xúc của An…

…Liếc nhìn

Và phá vỡ những cảm xúc buồn bã, trầm ngâm của cô

Khi nhìn thấy cô ngồi nghe nhạc một mình, Phi cũng đến bên cạnh cô để phá tan sự trầm ngâm và cô độc của An. Khi thấy cô cầu nguyện, Phi cũng muốn biết An cầu nguyện điều gì và ai là những người mà cô đang quan tâm. Chẳng khó có thể nhận ra, tình cảm của An và Phi cuối cùng cũng đã có những tiến triển mới.

Ngoài cặp đôi An - Phi thì tình cảm của cặp đôi Thùy - Duy cũng có những tiến triển rất tốt

Tuy nhiên, liệu trong những tập tiếp theo, Phi có thể tháo gỡ được nút thắt trong lòng An với Nam (Mạnh Trường đóng) và từng bước đi vào trái tim của cô hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất