Phim Ảnh

Những khoảnh khắc oan gia ngõ hẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân trong 'Nghìn lẻ một đêm'

Thu Hương
Chia sẻ

"Nghìn lẻ một đêm" đã phát sóng được hơn một tuần, tuy nội dung cũng như diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không được như mong đợi; nhưng không thể phủ nhận bộ phim đã mang lại tính giải trí cao, đặc biệt là những khoảnh khắc hài hước của nhân vật chính Lăng Lăng Thất.

Nghìn lẻ một đêm là bộ phim do Địch Lệ Nhiệt BaĐặng Luân đóng chính. Từ những ngày còn đang quay, Nghìn lẻ một đêm đã gây ấn tượng với người xem bởi tạo hình bắt mắt, sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng trong tạo hình. Ngày phim lên sóng cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người xem.

“Nghìn lẻ một đêm” có sự tham gia của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân

Với sự tham gia của cặp đôi trai tài gái sắc, những tưởng bộ phim sẽ mang lại cho khán giả những thước phim tình cảm, ngọt hơn đường nhưng trong 15 tập phim đầu tiên, Nghìn lẻ một đêm đã khiến khán giả thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Người xem có thể thưởng thức những khoảnh khắc lầy lội và tình huống oan gia ngõ hẹp giữa nữ chính Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tổng tài Hoa ăn thịt người Bách Hải (Đặng Luân) trong bất cứ tập phim nào.

Bộ phim không ngọt ngào và nhẹ nhàng như khán giả nghĩ mà vô cùng hài hước và giải trí

Trong khi người xem cảm thấy quá quen thuộc với tính cách hồn nhiên, trong sách, hậu đậu, vụng về của nhân vật Lăng Lăng Thất do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện thì chắc chắn sẽ cực kỳ bất ngờ với hình tượng Hoa ăn thịt người Bách Hải của Đặng Luân.

Cô nàng Lăng Lăng Thất hậu đậu vụng về và tổng tài ăn thịt người Bách Hải

Trước đó, nếu người xem đã vô cùng ấn tượng với nụ cười tỏa nắng của vương tử Tiêu Sách trong Sở Kiều truyện thì trong Nghìn lẻ một đêm Đặng Luân lại thể hiện tính cách vô cùng lạnh lùng.

Nhân vật Tiêu Sách do Đặng Luân thể hiện trong bộ phim đình đám trước đây “Sở Kiều truyện”

Chẳng có gì phải bàn nếu như ngày nào đến công ty, Lăng Lăng Thất và Bách Hải không có những xung đột oan gia như thế này. Vì để “chỉnh” Bách Hải khi đã bỏ mặc một mình cô ở lại giải quyết khiếu nại của khách hàng, Thất Thất đã cố tình bỏ thêm một ít “thực phẩm chức năng” vào cốc cafe của Bách Hải khiến anh không rời khỏi nhà vệ sinh được cả buổi sáng.

Ngày ngày đi làm chỉ tính kế “chỉnh” nhau thế này, đến bao giờ con dân mới được phát kẹo ngọt?

Trong một lần tham gia triển lãm cắm hoa nghệ thuật, sản phẩm của công ty Hoa Gia của Bách Hải gần như đã được hoàn thành nhưng bị đối thủ đốt cháy. Thời gian gấp gáp khiến cho công ty Hoa Gia buộc phải thuê người làm dựa theo bản thiết kế. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự mà công ty Hoa Gia phải làm như vậy là do bệnh mù màu của Bách Hải bị tái phát, khiến anh không thể nhận biết màu sắc hoa và tự tay hoàn thành tác phẩm.

Bách Hải mắc bệnh mù màu, không thể phân biệt màu sắc hoa

Việc công ty thuê người làm hộ đã bị Lăng Lăng Thất vô tình biết được, cô cho rằng Bách Hải lợi dụng tài hoa của người khác để làm lợi cho chính mình. Từ đó không còn cảm tình và bắt đầu ghét anh, đặt cho anh biệt danh là Hoa ăn thịt người. Vì bảo toàn bí mật, Bách Hải phải giữ cô lại bên mình làm trợ lý đặc biệt.

Câu chuyện tình yêu của Bách Hải và Thất Thất bắt đầu từ đây

Cũng may là chỉ mất quần chứ Thất Thất mà phi lệch thêm xíu nữa là cô đã phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời của Bách Hải rồi!

Trong một lần đi giải quyết khiếu nại khách hàng, Thất Thất và Bách Hải về khuya. Mặc dù đã đưa cô về gần đến nhà nhưng Bách Hải vẫn không an tâm để cô đi bộ một mình quãng đường còn lại. Chỉ là lòng tốt muốn quay lại thôi mà Bách Hải đã nhận được kết quả đắng lòng như thế này đây.

Lần sau nếu muốn bảo vệ Thất Thất thì hãy đánh tiếng với người ta trước nhé tổng tài bá đạo

Mỗi lần gặp chuyện buồn, Thất Thất đều khiến người xem sợ hãi với khả năng biến nỗi buồn thành năng lượng của mình.

Thất Thất và khả năng ăn uống cực đỉnh trong “Nghìn lẻ một đêm”

Trải qua gần nửa con đường đến với nhau nhưng Thất Thất và Bách Hải vẫn chưa thể nhận ra mối liên hệ với nhau thông qua cặp vòng này.

Cặp vòng của Bách Hải và Thất Thất chính là bà mai đã đưa hai người đến với nhau

Trong những tập mới nhất, Lăng Lăng Thất được khách hàng khó tính của công ty Hoa Gia khen ngợi, gửi thư xin lỗi và cảm ơn. Nội dung bức thư được công khai trước cuộc họp của lãnh đạo cấp cao. Từ đó, Lăng Thất Thất được trọng dụng hơn, Bách Hải cũng tiếp xúc thân thiết với cô hơn. Những diễn biến tình cảm trong các tập tiếp theo nhất định sẽ khiến người hâm mộ hài lòng.

Những phân đoạn “siêu tình” trong những tập gần đây khiến fan xốn xang.

Hiện tại, bộ phim vẫn được phát sóng hàng ngày 2 tập từ chủ nhật đến thứ 5 vào lúc 19h (Việt Nam) và một tập từ thứ 6 đến thứ 7 vào lúc 18h30 (Việt Nam). Hãy cùng SAOstar theo dõi những tập tiếp theo của Nghìn lẻ một đêm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất