Phim Ảnh

Những khoảnh khắc ngọt ngào trên màn ảnh và sau phim trường của 8 cặp đôi Hoa Ngữ

Nhi Ka
Chia sẻ

Thật thú vị khi biết rằng các cặp đôi yêu nhau ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ cũng có những khoảnh khắc đáng yêu phía sau hậu trường.

Điều đó có tạo ra sự khác biệt trong diễn xuất của họ? Có thể sự khác biệt không quá lớn nếu như họ là những diễn viên tài năng và chuyên nghiệp. Nhưng thật thú vị khi biết rằng những nhân vật - người mà bạn hồi hộp theo dõi trên màn ảnh phía sau ống kính lại có những giây phút vui vẻ và hài hước thế này.

Nếu như bạn quan tâm đến điều đó thì danh sách phim dưới đây là dành cho bạn. Hãy cùng xem 8 cặp bạn diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ và những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào sau hậu trường của họ nhé.

1. Only Side By Side With You - Nam phương hữu kiều mộc

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm qua cái tên của cặp diễn viên trong phim Only Side By Side With You  Trần Vĩ ĐìnhBạch Bách Hà - một trong những cặp đôi đẹp nhất của điện ảnh Hoa ngữ năm 2018 với bộ phim Nam phương hữu kiều mộc. Trần Vĩ Đình thủ vai Thời Việt - chủ sở hữu một quán bar, có quá khứ đen tối được che dấu sau cách cư xử vô tình, lạnh lùng của mình. Trái ngược với anh là Nam Kiều ( Bạch Bách Hà thủ vai), cô sở hữu một công ty chỉ trên danh nghĩa, đã từng tổn thương trong tình yêu và đặc biệt, cô có liên quan đến quá khứ của Thời Việt. Khán giả phải thốt lên thích thú trước những khoảnh khắc đầy tình tứ của họ với những tình tiết ngọt ngào, khôi hài hay thậm chí cả những tổn thương sâu sắc. Âm thanh trong bộ phim có thể khiến căn phòng của bạn nóng lên đấy.

Sự dễ thương của cặp đôi không chỉ dừng lại trên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng xem những đoạn video quay cảnh phía sau hậu trường, Trần Vĩ Đình trượt chân khi anh cố gằng bám theo Bạch Bách Hà trong những cảnh quay trong bóng tối. Cả hai đều loạng choạng và sau đó cười phá lên vui vẻ và thoải mái. Điều này giống như động lực thúc đẩy họ nhật tâm hoàn toàn vào những cảnh quay lãng mạn trên màn ảnh.

2. Bloody Romance - Mị giả vô cương Thất Thuyết ( Lý Tử Tông) và Trường An ( Khuất Sở Tiêu) là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh năm 2018 trong bộ phim Mị giả vô cương chiếu năm 2018. Thất Thuyết là một cô gái trẻ có cuộc sống đầy khó khăn bởi xung quanh cô toàn những điều dối trá. Người duy nhất cô có thể mở lòng để tâm sự chính là người hầu và cũng là người bạn của mình, Trường An - một công tử trầm tĩnh- người vì cô mà có thể làm tất cả nhưng lại giữ trong một một bí mật lớn. Và rồi những mâu thuẫn và tranh giành quyền lực đã thử thách tình bạn, tình yêu của họ, khiến họ nhận ra sự quan trọng của người bên cạnh mình.

Sau màn ảnh, đoàn làm phim đã sử dụng đạo cụ thay thế ngựa thật. Trên phim, ta có thể thấy cả hai rất chuyên nghiệp và nghiêm túc nhưng ngay sau khi cảnh quay kết thúc, cả hai không thể nhịn cười và làm mặt xấu trêu chọc nhau.

3. Love Me If You Dare - Hãy nhắm mắt khi anh đến

Cặp đôi tiếp theo trong Hãy nhắm mắt khi anh đến là Hoắc Kiến HoaMã Tư Thuần trong bộ phim Hãy nhắm mắt khi anh đến công chiếu năm 2015. Bộ phim xoay quanh nhân vật Bạc Cận Ngôn ( Hoắc Kiến Hoa), một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm. Anh đã giúp cảnh sát giải quyết nhiều vụ án rắc rối bằng cách đi sâu vào tâm lý tội phạm. Trợ lý của anh là Giản Dao ( Mã Tư Thuần) - một cô gái có quá khứ đau buồn và vì vậy không chấp nhận mọi sự bất công trong xã hội. Cả hai cùng nhau giải quyết từ vụ án này đến vụ án khác, từ đó, họ bắt đầu yêu nhau và tình cảm ngày càng trở nên mãnh liệt.

Mối quan hệ tốt đẹp của họ không chỉ giới hạn ở trên màn ảnh. Hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đáng yêu nơi hậu trường, đặc biệt là một cảnh cả hai tập lại một cảnh hôn. Khi Hoắc Kiến Hoa nhìn mình âu yếm, Mã Tư Thuần bật cười khúc khích, sau đó cả hai bật cười vui vẻ. Họ đã có nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc trên phim và phía sau ống kính họ lại là những người bạn thân thiết của nhau.

4. Legend Of Fuyao - Phù Dao Hoàng Hậu

Thêm một cặp đôi thú vị trong danh sách của chúng ta là Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên - cặp đôi làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa Ngữ năm 2018 với bộ phim Phù Dao Hoàng Hậu. Phù Dao, một cô gái kiên cường, gan dạ xuất thân từ tầng lớp thấp trong xã hội đã bắt đầu cuộc hành trình thay đổi số mệnh của mình qua Ngũ quốc. Đồng hành cùng cô là Thái Tử Trưởng Tôn Vô Cực ( Nguyễn Kinh Thiên) - một chiến binh tài năng có tính cách bỡn cợt, đùa giỡn nhưng nhất kiến chung tình. Cả hai đã thu hút người xem với những cảnh quay lãng mạn mờ ảo trong hơi nước cũng như những câu nói trêu chọc nhau trên phim.

h Những tình huống thú vị cũng xuất hiện phía sau phim trường. Bạn biết không, bên ngoài màn ảnh, đôi khi lại là một câu chuyện khác. Chúng ta hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc hài hước được ghi lại trong cảnh quay của hai người, khi họ không đến địa điểm quay đúng thời gian. Và thêm vào đó cả hai diễn viên siêu dễ thương đã chứng minh rằng họ vẫn rất chuyên nghiệp ngay cả khi nghỉ ngơi. Nhìn những khoảnh khắc vui vẻ của cả hai sau hậu trường chúng ta có thể chắc chắn một điều đó là những lời giễu cợt thú vị của họ chắc chắn không chỉ dừng lại trên phim.

5. A Love So Beautiful - Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Danh sách những cặp bạn diễn thú vị sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu bộ đôi đáng yêu Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) và Giang Thần ( Hồ Nhất Thiên) trong bộ phim truyền hình Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp công chiếu năm 2017. Tiểu Hy và Giang Thần là bạn cùng lớp cũng là hàng xóm của nhau nên cả hai đều hiểu rất rõ đối phương. Tiểu Hy hồn nhiên, vô tư trong khi Giang Thần thông minh, trầm tĩnh và cao ngạo. Khán giả không chìm đắm trong câu chuyện tình yêu tuyệt vời, mà còn có cơ hội chứng kiến sự trưởng thành cùng nhau của đôi bạn khi còn là những cô cậu học sinh cấp ba đến khi khôn lớn.

Cùng xem lại cảnh cả hai cùng nhau hâm nóng trước khi bắt đầu nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh bằng trò chơi vỗ tay. Sau nhiều lần, Hồ Nhất Thiên - chàng trai cao 1m88 ( xấp xỉ 6’22’’), đùa vui nói rằng lưng của anh không thể cúi xuống thấp hơn được nữa ( để hôn cô gái nhỏ nhắn như Thẩm Nguyệt). Nhìn họ trêu chọc nhau trong suốt clip, khán giả có thể nhận ra đây là một tình bạn chân thành. Nếu bạn nghĩ rằng họ chỉ đáng yêu trên màn ảnh, hãy cùng xem những khoảnh khắc của Giang Thần và Tiểu Hy phía sau phim trường nhé.

6. Ashes Of Love - Hương mật tựa khói sương

Hai ngôi sao Dương TửĐặng Luân đã cùng hóa thân vào cặp đôi Cẩm Mịch - Húc Phượng trong bộ phim Hương Mật tựa khói sương khiến người xem mãn nhãn. Cẩm Mịch - một cô gái ngây thơ, có trái tim nhân hậu. Ngay từ khi mới sinh ra, cô đã uống một viên thuốc khiến bản thân mình không thể có được một tình yêu lãng mạn. Đặng Luân xuất hiện với vai diễn Húc Phượng, Hỏa Thần và là con trai thứ hai của Thiên Đế. Nếu như không có những cuộc chiến xảy ra, tình bạn của hai người sẽ tiến thêm trở thành tình yêu mãnh liệt.

Hãy xem cách cả hai cư xử với nhau và với cả những diễn viên khác trong cảnh phim dưới đây. Đặng Luân và Dương Tử cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm của mình và mọi người đều có thể thấy, những lời động viên, những tiếng cười vui vẻ thường xuất hiện trong suốt quá trình quay phim dài.

7. The Love Knot: His Excellency’s First Love - Kết ái mối tình đầu của đại nhân thiên tuế

Hai ngôi sao Hoàng Cảnh DuTống Thiến đảm nhận hai vai diễn trong Kết ái mối tình đầu của đại nhân thiên tuế. Bì Bì (Tống Thiến) là một thực tập sinh trẻ đầy tham vọng, trong khi Tĩnh Đình ( Hoàng Cảnh Du) là một người đàn ông bí ẩn, nhất là khi anh ăn các loại hoa. Bì Bì đã từ từ làm sáng tỏ sự thật về Tĩnh Đình và cũng biết được mình là ai. Cô nhận ra rằng mối quan hệ của họ vượt xa những điều cô tưởng tượng. Mặc dù bộ phim có những ý kiến bình luận trái chiều nhưng những cảnh xác mãnh liệt của cặp đôi thể hiện trên màn ảnh thật tuyệt vời, tình cảm họ dành cho nhau là không thể phủ nhận. Sau khi xem phim chắc chắn các fan nữ sẽ muốn có một người đàn ông nhìn bạn đầy yêu thương như cách Cảnh Du nhìn Tống Thiến.

Mặc dù những hình ảnh ở trên được chụp sau một thời gian nghiêm túc trên phim trường nhưng chúng ta có thể chắc chắn được rằng sẽ có rất nhiều điều thú vị sau màn ảnh. Một số clip hậu trường đã cho chúng ta thấy cả hai đều rất vui vẻ sau những cảnh quay vụng về, ngượng ngịu. Thật đáng ngưỡng mộ khi chứng kiến tình bạn của họ với những trò đùa nghịch sau phim trường như vậy.

8. The Eternal Love - Song thế Sủng phi

Kết thúc danh sách của chúng ta sẽ là cặp đôi Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm, hai diễn viên chính đóng vai Khúc Đàn Nhi và Mạc Liên Thành trong bộ phim Song thế Sủng phi chiếu năm 2017. Bộ phim mở đầu bằng cuộc hôn nhân sắp đặt của hai người, Nhiều tình huống phức tạp đã xảy ra sau cuộc hôn nhân ấy, Khúc Tiểu Đàn của thời đại khác đã nhập vào thân xác của Khúc Đàn Nhi ( chúng ta sẽ không đề cập đến chuyện tình tam ba hay thậm chí phức tạp hơn). Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm đã chiếm lấy thiện cảm của khán giả trong tất cả những cảnh họ thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình khi đến hai thế giới khác nhau.

Có vẻ như tình bạn của họ ngày càng khăng khít, gắn bó. Với sự trở lại của Song thế Sủng phi 2, chúng ta đều thấy cả hai đều cười nói vui vẻ sau hậu trường. Thật tuyệt vời khi thấy cả hai đều quay trở lại với dự án phim và cống hiến cho khán giả những hình ảnh mà họ mong đợi trên màn ảnh cũng như những khoảng khắc đáng yêu sau phim trường của cặp đôi.

Qua những bức ảnh cũng như những clip hậu trường được nhà sản xuất phim công bố thì chúng ta có thể thấy được tình cảm của những cặp đôi diễn viên, họ không chỉ kết hợp với nhau ăn ý ở trên màn ảnh mà ngay cả ở ngoài đời thật thì họ cũng hết sức vui vẻ, thoải mái đùa cợt nhau như những người bạn thân thiết vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất