Phim Ảnh

Đêm hội Weibo 2019: Dương Tử giúp Tiêu Chiến chụp ảnh cùng fan nhí, Thẩm Đằng cưng chiều Vương Nguyên, Vương Gia Nhĩ khoác tay Tỉnh Bách Nhiên đi thảm đỏ

Yuu
Chia sẻ

Đêm hội Weibo 2019 được tổ chức hằng năm cùng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ diễn viên thực lực, tiểu sinh lưu lượng, tiểu hoa đán đều có mặt. Những nghệ sĩ cùng đứng chung khung hình đặc biệt đẹp mắt và vinh dự nhận giải thưởng cao quý.

Tiêu ChiếnVương Nhẩt Bác đều nhận được giải thưởng Nhân vật hot của năm, cả hai lại lần nữa đứng chung sân khấu. Nhiều người đã biết, Tiêu ChiếnVương Nhất Bác nhờ bộ phim ‘Trần Tình Lệnh’bạo hồng trong một đêm nên lần này nhận giải thưởng này quả thật xứng đáng.

Tiêu Chiến và Vương Nhất cùng chung khung hình khi lên nhận giải 'Nhân vật hot của năm'

Tam tiểu hoa đán tương lai Trương Tuyết Nghênh, Tống Tổ Nhi, Âu Dương Na Na cho dù trên sân khấu nhận giải hay dưới ghế ngồi đều nhận được lời khen ngợi nhan sắc từ cư dân mạng. Âu Dương Na Na với bộ tây trang nam tính, đặc biệt toát vẻ khí chất lạnh lùng và hấp dẫn. Tống Tổ Nhi với bộ váy công chúa dễ thương hợp với khuôn mặt xinh xắn của cô nàng, đến Trương Tuyết Nghênh cùng với bộ tóc ngắn ngang toát lên vẻ bí ẩn và quý phái. Mỗi người dều có nét quyến rũ riêng. Cả ba cùng nhận được giải thưởng Nghệ sĩ tiến thủ của năm.

Tiểu hoa đán tương lai Trương Tuyết Nghênh, Tổng Tổ Nhi, Âu Dương Na Na

Nhan sắc của cả ba đều được khán giả khen ngợi hết lời

Trong đêm hội Weibo 2019, Vương Nguyên vinh dự nhận được giải thưởng Người làm âm nhạc thịnh hành của năm, khi Vương Nguyên từ dưới khán đài bước lên sân khấu , khán giả phát hiện được ánh mắt của Thẩm Đằng  đầy cưng chiều, tự hào như một người cha đối với Vương Nguyên. Thẩm Đằng và Vương Nguyên biết nhau từ hồi tham gia Vương Bài đối Vương Bài, cả hai có lượt tương tác tốt và cực kỳ thân thiết.

Vương Nguyên nhận được giải thưởng 'Người làm âm nhạc thịnh hành của năm'

Ánh mắt đầy cưng chiều của Thẩm Đằng khi Vương Nguyên lên nhận giải

Lý Hiện trong phim 'Cá Mực Hầm Mật' là một Hàn Thương Ngôn lạnh lùng cao ngạo nhưng Lý Hiện trong sân khấu lần này lại được MC bắt tạo 5 post dáng dễ thương chụp ảnh. Mặc dù Lý Hiện với vóc dáng cao, gương mặt đàn ông nhưng nếu là fan hâm mộ sẽ biết được thật sự Lý Hiện rất có nhiều biểu cảm mặt 'khó đỡ' và độ 'lầy' không hề kém cạnh ai, cho nên việc tạo dáng vậy không thể làm khó được Lý Hiện rồi.

Lý Hiện đặc biệt dễ thương khi 'bị ép' tạo dáng

Sự kiện dễ thương nhất trong Đêm hội weibo 2019 năm nay chính là cảnh Tỉnh Bách NhiênVương Gia Nhĩ khoác tay nhau tự nhiên cùng đi trên thảm đỏ, trong cả quá trình đi thảm đỏ cả hai cũng đều đưa ra gương mặt rất nghiêm túc, mặc dù Tỉnh Bách Nhiên cũng đã cố gắng nhịn cười và cả hai vẫn hoàn thành rất tốt phần thảm đỏ. Sau khi đi đến cuối thảm đỏ Tỉnh Bách NhiênVương Gia Nhĩ còn lập tức cười xấu hổ và cười lớn cho sự hài hước của cả hai trong thảm đỏ.

Vương Gia Nhĩ khoác tay Tỉnh Bách Nhiên tự nhiên đi thảm đỏ

Nhiều người có lẽ chưa biết Tỉnh Bách NhiênVương Gia Nhĩ quen biết nhau trong show Fighting Man cùng với Bạch Kính Đình, Vương Khải, Dương Thước, Tiêu Kính Đằng. Từ sau chương trình các thành viên vẫn còn liên lạc với nhau, đặc biệt là trong các sự kiện vẫn thấy sự tương tác tốt của họ.

Cả hai từng là thành viên trong game show Fighting Man

Tiêu ChiếnDương Tử năm nay đạt được giải thưởng lớn King weibo Queen weibo năm 2019, cả hai còn hợp tác trong bộ phim sắp phát sóng năm nay 'Dư sinh, xin hãy chỉ giáo nhiều hơn', cho nên mối quan hệ của cả hai đặc biệt tốt, điều này chứng trong Đêm hội weibo này, fan chụp được khoảng khắc Dương Tử đã giúp Tiêu Chiến chụp hình chung với fan hâm mộ nhí.

Dương Tử dễ thương giúp Tiêu Chiến chụp ảnh cùng fan nhí

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất