Phim Ảnh

Những khoảnh khắc đáng giá trong Đêm hội weibo: Mỹ nhân hội tụ, dàn lưu lượng khiến fan choáng ngợp

Như Hồ
Chia sẻ

Một vài khoảnh khắc đáng giá trong đêm hội weibo tối nay: Tam Dương tiểu hoa đán cùng tham dự sự kiện, dàn lưu lượng cùng diễn viên thực lực nô nức đến tham gia.

Vào lúc 15h30 chiều nay ngày 11/01, Lễ trao giải Weibo (Weibo Awards Ceremony) hay Đêm hội Weibo 2019 (Weibo Night 2019: 微博之夜) chính thức được diễn ra tại Bắc Kinh. Sự kiện bùng nổ, tạo nên cơn sốt truyền thông khi có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Tiêu Chiến, TFBOYS, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn,….và các ngôi sao khác.

Hãy cùng SAOstar điểm qua một vài khoảnh khắc đáng giá trong đêm hội weibo tối nay nhé!

1. Tam Dương (Dương Mịch, Dương Tử, Dương Dĩnh - Angelababay) hội tụ

Cách đây không lâu, trên mạng có cuộc bầu chọn 6 nàng tiểu hoa nổi bật, có nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) cao nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ gồm 'Tứ Dương Song Lệ'. Ngày hôm nay trong lễ trao giải weibo, “Tam Dương” (Dương Tử - Dương Mịch - Dương Dĩnh) đã tụ họp cùng nhau xuất hiện chung khung hình, thực sự là một sự kiện hiếm có. Thêm vào đó, cả ba đều là những tiểu hoa sở hữu giá trị nhan sắc cực cao, thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng chụp hình cùng nhau

Nếu ở trên là sự tập hợp của Tam Dương thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng chụp hình cùng nhau cũng thu hút không kém. Còn gì đặc sắc hơn khi hai đại mỹ nhân cùng xuất hiện trong một khung hình nữa cơ chứ. Ngoài ra, Trịnh Sảng cũng gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy bươm bướm.

3. Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi tạo nên mỹ cảnh

Đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi cùng nhau chụp chung, xuất hiện trong một bức ảnh tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi trên cộng đồng mạng. Cả hai mỹ nhân mỗi người một vẻ, cùng nhau đọ sắc không phân được thắng thua. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh với chiếc váy đen quyến rũ, bí ẩn thì Lưu Diệc Phi khoác lên mình trang phục ngọt ngào, đằm thắm. Cả hai nàng tiểu hoa hàng đầu sau 85 thân thiết trong khung hình khiến fan bấn loạn.

4. Ảnh góc nghiêng của Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện, Lưu Diệc Phi và Thái Từ Khôn

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hiện, Lưu Diệc Phi và Thái Từ Khôn đều là những minh tinh sở hữu lượng fan hùng hậu, có nhân khí cực cao trong ngành giải trí hiện nay. Chỉ với góc nghiêng của dàn lưu lượng này xuất hiện trong một bức ảnh cũng có thể làm khán giả đứng ngồi không yên.

5. Đỉnh cao nhan sắc cùng xuất hiện: Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến

Một trong những khoảnh khắc khiến fan hò reo nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi gần Tiêu Chiến vô tình khiến cả hai lọt vào khung hình bức ảnh. Cả hai sở hữu nhan sắc đẳng cấp hàng đầu giới giải trí Hoa Ngữ, đốn tim và thu hút vô số fan hâm mộ nhờ vào sắc đẹp trời ban cho mình.

6. Những khoảnh khắc lưu lượng, thực lực tề tựu, vô cùng hiếm có

Không chỉ có dàn lưu lượng, trong sự kiện tối nay còn có sự góp mặt của đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương, đại hoa đán Lý Băng Băng, ông hoàng phòng vé điện ảnh Đặng Siêu cùng Ảnh hậu Kim Mã Châu Đông Vũ,…. Những khoảnh khắc khi cả lưu lượng cùng thực lực tề tựu trong một sự kiện quả là hiếm có, và tạo nên những khoảnh khắc quý báu trong giới giải trí.

Đặng Siêu.

R1SE.

7. Fans các nhà tiếp ứng

Nhà Dịch Dương Thiên Tỉ

Nhà Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhà Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Nhà Lý Hiện

Nhà Trịnh Sảng

Việc xuất hiện của các minh tinh chắc chắn không thể thiếu màn tiếp ứng hùng hậu đến từ phía fan hâm mộ. Trước khi sự kiện được diễn ra, rất nhiều fans các nhà như Trịnh Sảng, Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng… đã đến hiện trường ủng hộ cho thần tượng của mình, khí thế vô cùng mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất