Phim Ảnh

Những khán giả đầu tiên nói gì về 'Captain America: Civil War'?

Chia sẻ

Trái với đối thủ "Batman v Superman: Dawn of Justice" ra mắt trước không lâu, "Captain America: Civil War" có vẻ nhận được sự ủng hộ của cả khán giả đại chúng lẫn giới phê bình.

Hiện tại, phim đang có điểm số rất cao 94% trên tomatoes và 8.2 trên IMDB. Tuy chưa chính thức ra mắt khán giả nhưng Captain America: Civil War đã có những suất chiếu sớm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan lẫn các nhà phê bình. 

Sau đây là một số ý kiến của những người may mắn được xem trước bộ phim:

cw1

cw2

Đa phần đều phấn khích trước sự xuất hiện của Spider-man.

2

Tạm dịch: “Tôi có cơ hội được xem Captain America: Civil War cùng với một số người may mắn khác. Trước tiên, đây là một bộ phim có quá nhiều sự cường điệu và dự đoán nhưng sau khi xem xong thì bản thân tôi nhận thấy rằng nó rất xứng đáng. Một cốt truyện và những pha hành động thật sự thú vị sẽ khiến bạn muốn “té khỏi ghế”. Đây sẽ là một đối thủ nặng kí cho danh hiệu phim chuyển thể từ truyện tranh hay nhất mọi đại.”

4

Tạm dịch: “Các trailers đã nói dối khoảng 95% các cảnh phim. Sam và Bucky có những khoảnh khắc chung rất tuyệt vời. Wanda và Vision cũng có những cảnh chung rất hay. Cảnh chiến đấu ở sân bay rất đáng kinh ngạc. Chúng ta sẽ thấy một Steve đầy cảm xúc và “con người” như trong Cap 1. Tính cách của Captain không bị thay đổi còn Chris Evans thì phi thường. Đây chắc chắn là phần phim hay nhất của Chris trong MCU. Điều tuyệt vời là ở chỗ không thể đoán trước được. Đây đơn giản là một phần Avengers rất, rất, rất, rất tuyệt khi mà các nhân vật rất tròn vai còn hành động thì tốt hơn.”

5

Tạm dịch: “Tôi đã xem Captain America: Civil War và tôi có tin vui là: Nó rất tuyệt vời!

Diễn xuất: Dĩ nhiên là đáng kinh ngạc. 2 nhân vật mà chúng ta mong chờ là Black Panther và Spiderman đều rất tuyệt. Spiderman có vai trò lớn hơn tôi mong chờ và nó được thực hiện rất duyên dáng. Black Panther là một nhân vật khá hay và có lý do chính đáng cho những việc mà anh ấy đang làm. Những diễn viên khác đều thành công với vai diễn của mình. 10/10
Cốt truyện: Đây là một cột truyện mà tôi mong đợi từ một bộ phim siêu anh hùng “giấu tên” khác. Tôi không biết nên theo phe nào: Captain America hay Iron Man. Tôi thật sự bối rối và ngay cả trong lúc họ đang đánh nhau thì bạn cũng sẽ không biết nên cỗ vũ ai. Villain trong phim này hơi thất bại vì theo ý kiến tôi thì nó không cần thiết. Nhưng Marvel vẫn đang luôn vật lộn để tìm ra villain tốt ngoại trừ Loki và Kingpin. 8/10

Hành động/Quay phim: Nếu bạn là một “con mọt phim” thì bạn sẽ yêu thích nó. Còn nếu như bạn là một fan comics thì bạn sẽ muốn bay vào giữa những cảnh này. Những dự đoán về cảnh trong sân bay thật tuyệt vời. Bạn hoàn toàn chưa từng thấy cảnh hành động nào hay như vậy đâu. Cảnh sân bay đó hoàn toàn là IMAX và có độ dài tầm 17 phút nên hãy “chìm đắm” vào nó. Anh em Russo rất biết cách tạo ra những cảnh hành động đẹp mắt. Tôi có thể nói đây là cảnh chiến đấu hay nhất trong số các phim siêu anh hùng. 20/10

Kết luận: Nó có phải là một bộ phim hoàn hảo không? Không. Nhưng đối với tôi thì nó thật sự rất gần với điều đó. Chỉ duy nhất một điểm trừ là villain.

Nó có hay hơn Batman v Superman không? Cho tới giờ là vậy. Batman v Superman thiếu rất nhiều chỗ và Civil War đã làm tốt hơn. Sự xung đột về lý tưởng khiến việc các anh hùng đấu với nhau dễ hiểu hơn và câu chuyện phim diễn ra sau khi họ đã có tới 2 phần phim chung.
9/10. Bộ phim gần như hoàn hảo dành cho fan (9.5) và là một phim hành động hay cho người hâm mộ điện ảnh nói chung (9).”

Tuy nhiên trong đó vẫn còn 1 số ý kiến chưa hài lòng về bộ phim:

3

Tạm dịch: “Tôi thật sự không hiểu Team Ironman.
Tại sao bạn lại cho chính phủ cái quyền nói rằng người ta không được phép cứu mạng bạn?
Batman v Superman thật sự có vấn đề phức tạp hơn nhiều.
Civil War chỉ đơn giản là “: Bạn có muốn chính phủ có quyền nói rằng mạng sống của bạn không đáng để cứu trong khi họ hoàn toàn có khả năng làm điều đó?””

6

Tạm dịch: “Bộ phim này khá hay, có một số cảnh bị cắt nhưng nhìn chung thì cũng tốt. Nhưng nó không đạt được như mong đợi của tôi. Tôi sẽ không nói nhiều về điều đó để không phá hỏng trải nghiệm của nhiều người. Diễn xuất của từng nhân vật thì tuyệt nhưng cốt truyện có lỗ hỏng. Tôi khá bối rối không biết nên chọn phe Iron Man hay Captain America. Cả 2 nhân vật này chính là những điểm sáng làm cho bộ phim này tuyệt vời. Đây là một bộ phim nhồi nhét khá nhiều hành động và hài hước. Tôi đánh giá cao nó nhưng vẫn còn lỗi trong cốt truyện.”

Tuy vẫn còn một vài ý kiến chưa hài lòng nhưng có vẻ Captain America: Civil War đã phần nào đáp ứng được sự mong đợi của người hâm mộ để trở thành bom tấn trong năm nay. Phim sẽ được công chiếu trên cả nước vào ngày 27/4 tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất