Phim Ảnh

Những hội 'nam thanh, nữ tú' nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ TVB

Nga Cao
Chia sẻ

"Bao la vùng trời 1", "Thâm cung nội chiến", "Thiếu niên tứ đại danh bổ", "Phi hổ"... qui tụ dàn trai xinh, gái đẹp nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ TVB!

1/ Nhóm S4 trong Bao la vùng trời 1 (2003)

Khi tham gia phim TVB Bao la vùng trời 1, Ngô Trác Hy trong vai Đường Diệc Phong (Issac), Trần Kiện Phong trong vai Vạn Hạo Thông (Donald), Huỳnh Tông Trạch trong vai Tạ Lập Hào (Criss), Mã Quốc Minh trong vai Cao Chí Hoằng (Roy) đều là diễn viên mới. Họ được tách ra từ 6 ngôi sao Olympic trong kế hoạch lăng xê của TVB (2 người còn lại là Lâm Phong và Lê Nặc Ý).

Sự xuất hiện của S4 trong Bao la vùng trời 1 khiến khán giả trẻ rất thích thú, bởi ngoại hình cao ráo (đều 1m 80), mỗi người có một phong thái riêng. Ngô Trác Hy thì mạnh mẽ, nóng nảy; Trần Kiện Phong lịch sự, thư sinh; Huỳnh Tông Trạch sôi nổi, hướng ngoại; còn Mã Quốc Minh thì hiền lành. Đất diễn tập trung nhiều nhất vào Ngô Trác Hy và Trần Kiện Phong khi cả hai anh đều phải lòng nhân vật Zita Hoắc Hy Hân do Diệp Tuyền thủ diễn. Ngô Trác Hy và Trần Kiện Phong còn gặp lại nhau trong series Cảnh sátThiếu niên tứ đại danh bổ sau này.

2/ 4 vị quí nhân, phi tần trong Thâm cung nội chiến (2004)

Không còn gì để nói, đây chính là bộ tứ tuyệt vời nhất mà màn ảnh TVB đã từng có. Khi đóng Thâm cung nội chiến, tài năng diễn xuất của Đặng Tụy Vân (vai Nữu Hỗ Lộc Như Nguyệt - Như phi), Trương Khả Di (vai An Xuyến), Xa Thi Mạn (vai Đổng Giai Nhĩ Thuần) và Lê Tư (vai Hầu Giai Ngọc Dinh) đang ngày càng chín muồi, nhan sắc cũng có thể nói là ở đỉnh cao. Màn đấu đá ác liệt, hấp dẫn giữa 4 vị phi tần, quí nhân gây bão dữ dội khi phát sóng, khán giả cũng cảm thấy các diễn viên đang xích mích với nhau thật, vì họ quá nhập vai.

Lê Tư mang khí chất sắc sảo, Xa Thi Mạn thâm trầm, An Xuyến trông quí phái, còn Như phi thì kiêu ngạo; cả 4 người tuy đảm nhận những vai diễn lấy bối cảnh Thanh triều nhưng dân công sở cảm thấy họ đều là những người có thể bắt gặp ở đời sống thực, chứ không hề xa lạ, thiếu thực tế!

3/ Bốn bổ khoái đẹp trai, giỏi võ trong Thiếu niên tứ đại danh bổ (2008)

Phim TVB Thiếu niên tứ đại danh bổ do TVB sản xuất, ra mắt khán giả vào năm 2008, là tác phẩm được cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ đại danh bổ của Ôn Thụy An, từng nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Để “bằng chị, bằng em” so với các tác phẩm khác, nhà đài đã sử dụng những diễn viên tốt nhất mà mình có cho bốn nhân vật bổ khoái lừng danh.

Lâm Phong lạnh lùng, quí tộc, cơ trí khi hóa thân vào vai Vô Tình, Ngô Trác Hy lãnh đạm với bộ râu nam tính khi trở thành “sát thủ hoàn lương” Lãnh Huyết, Trần Kiện Phong trở nên phong lưu, hoạt bát khi nhập vai Truy Mệnh, còn Mã Quốc Minh giữ vững hình tượng hiền lành, chính trực của Thiết Thủ.

4/ Dàn Phi Hổ 6 múi trong Phi Hổ 1, 2

Phim TVB Phi Hổ 1 khi công chiếu bất ngờ gây sốt với “chú hổ đầu đàn”, một diễn viên đã từng làm cảnh sát thực sự là Mã Đức Chung. Vì thế, anh thủ vai sếp Triển Hãn Thao từng trải, lí trí rất dễ dàng, dù ở độ tuổi trung niên, nhưng có thể nói sắc vóc và gương mặt của anh vẫn được bảo dưỡng rất tốt.

Bên cạnh Mã Đức Chung, là các diễn viên nổi tiếng ở TVB có cơ bắp cuồn cuộn là Lương Liệt Duy, La Trọng Khiêm, Vương Hạo Tín, Viên Vỹ Hào, Địch Uy Liêm, Hứa Gia Kiệt… Có thể nói giám chế Lâm Chí Hoa đã đem đến một đội Phi Hổ thỏa mãn thị giác của người xem. Tất nhiên, diễn xuất của các diễn viên cũng được đảm bảo, họ đều rất hợp vai. Sang phần 2, dù nhân vật Khưu Tuấn Hiên của Vương Hạo Tín đã qua đời, nhưng các diễn viên còn lại vẫn giữ được phong độ ổn định.

Bạn thích hội “nam thanh, nữ tú” nào nhất của TVB?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất