Phim Ảnh

Những hình ảnh ngọt ngào giữa Tiêu Chiến - Dương Tử trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Tiếp tục rò rỉ những hình ảnh ngọt ngào của Tiêu Chiến và Dương Tử trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

Các bộ phim truyền hình được chuyển thể từ các tiểu thuyết ngôn tình được yêu thích đang ngày một nhiều. Thêm vào đó, những tác phẩm với sự góp mặt của dàn diễn viên lưu lượng, có nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) cao luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cũng chính vì vậy mà trong quá trình khởi quay, hình ảnh của đoàn phim đó thường bị rò rỉ rất nhiều và Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn là một trong số đó.

Thời gian gần đây, hình ảnh ngọt ngào của Tiêu Chiến Dương Tử như nắm tay, ôm nhau, hôn má, bịt tai, bốn mắt nhìn nhau, ảnh đám cưới… trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn bị lộ, lan truyền trên khắp các trang mạng. Với những bức tranh ngọt ngào, ấm áp này nhận được rất nhiều sự yêu thích, cũng như lời khen của khán giả (không tính fan only Tiêu Chiến và fan couple Bác Quân Nhất Tiêu) như: “Rất ngọt”, “Thật xứng đôi”, “Phim mau phát sóng đi”…

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai.

Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tương lai đều bị phá hủy hết vào thời khắc này. Nhưng trùng hợp thay, Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu chữa trị đã bước vào cuộc sống của cô. Hai người từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu. Nhưng cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất