Phim Ảnh

Những Hắc y mỹ nhân xinh đẹp đầy ma mị trên màn ảnh Hoa Ngữ

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Nếu tiên tử mặc bạch y (trang phục trắng) vô cùng thuần khiết quyến rũ thì mỹ nhân mặc hắc y (trang phục màu đen) lại đẹp một cách ma mị đầy khí chất. Dưới đây là những hắc y mỹ nhân cổ trang được yêu thích trên màn ảnh Hoa Ngữ.

1. Dương Mịch trong Phù Dao

Đây là một trong những bộ phim đình đám năm 2018. Trong phim, Dương Mịch vào vai chính Phù Dao từ nhỏ lưu lạc nhân gian, sau này may mắn gặp được Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên), cả hai đã trải qua nhiều khó khăn để tìm ra thân phận thực sự của Phù Dao. Nàng vốn không phải là một nữ tử bình thường mà là công chúa nước Toàn Cơ, địa vị cao sang. Nhưng là cô gái mang đá ngũ thạch nên định mệnh bắt buộc phải bị diệt trừ để tránh hậu họa cho nhân gian.

Và người thực thi nhiệm vụ không ai khác chính là Vô Cực. Trong suốt một thời gian dài bên cạnh nhau, Vô Cực nảy sinh tình cảm với Phù Dao và giúp nàng giải trừ đá ngũ thạch, trở thành con người bình thường. Dương Mịch thật sự diễn xuất xuất sắc và đẹp hút hồn trong tạo hình hắc y.

2. Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương

Bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả và đưa tên tuổi của Dương Tử đi lên trong nháy mắt. Nội dung phim xoay quanh những hiểu lầm và ân oán tình thù giữa Cẩm Mịch (con gái Hoa Thần và Thủy Thần) và Húc Phượng (Đặng Luân). Thật ra tạo hình hắc y của Dương Tử xuất hiện khá ít trong phim, nhưng vừa lên hình đã được khen ngợi không ngớt. Đó là ngày Húc Phượng hóa Ma Tôn, thành thân với người con gái khác. Cẩm Mịch bị “ép” đến dự hôn lễ, đồng thời cũng giải tỏa mọi hiểu lầm trước kia với Húc Phượng. Trải qua nhiều kiếp nạn, cả hai có một cái kết vô cùng ngọt ngào

3. Chúc Tự Đan trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Huyền Nữ là cái tên không còn xa lạ với khán giả và cũng là cái tên bị ghét nhất trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Chúc Tự đan đã hoàn thành vai phản diện này với nội tâm đầy mưu mô xảo quyệt, yêu ghét và đố kỵ. Kết hợp với trang phục màu đen càng làm nổi bật sự tàn ác của Huyền Nữ. Nàng si tình với Ly Kính nhưng lại không có được trái tim hắn nên dùng thủ đoạn để được thành thân với hắn. Sau này tuy có được địa vị Vương Hậu của Dực Giới và Ly Kính nhưng Huyền Nữ vẫn phải chịu kết cục đau thương với những tội lỗi mình gây ra.

4. Trần Ngọc Kỳ trong Hương mật tựa khói sương

Trong phim, Trần Ngọc Kỳ tuy đảm nhận vai phụ Biện Thành Công chúa Lưu Anh nhưng lại được khán giả đặc biệt yêu thích. Vốn là công chúa ma giới nên tạo hình hắc y của Lưu Anh đầy khí chất. Tuy là một cô gái lương thiện, ân oán phân minh, tính cách ngay thẳng nhưng con đường tình của của Lưu Anh gặp khá nhiều đau khổ. Tuy cô thành thân với người thương nhưng ngày đó cũng là ngày giỗ của hắn. Lưu Anh khiến khán giả thương tiếc cho một cô gái mang tình cảm chân thành lại không có được hạnh phúc trọn vẹn.

5. Lưu Thi Thi trong Túy Linh Lung

Bộ phim xoay quanh con đường tìm cách thanh đổi vận mệnh của Nguyên Lăng (Trần Vĩ Đình) của Khanh Trần (Lưu Thi Thi). Vì yêu Hoàng tử Nguyên Lăng mà Khanh Trần bất chấp mọi sự nguy hiểm thay đổi thời không, trở về quá khứ một lần nữa. Trong suốt quãng thời gian đó nàng gặp không ít khó khăn, đặc biệt là Nguyên Lăng không còn nhận ra nàng là ai. Thế nhưng Khanh Trần vẫn kiên trì thay đổi được số phận, khiến Nguyên Lăng thoát khỏi cái chết. Lưu Thi Thi nhan sắc dịu dàng nhưng khoác lên người hắc y lại đầy khí chất và cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất