Phim Ảnh

Những giả định nào được đặt ra cho 'Fantastic Beasts 3'?

Khánh Ly
Chia sẻ

Với chiến thắng của nhân vật Grindelwald ở phần 2, đây chính là tiền đề cho một cuộc đại chiến phù thủy sắp nổ ra vào những phần tiếp theo. Dưới đây là những tình tiết được thiết lập cho 3 phần phim tiếp theo của "Fantastic Beasts".

Thân thế thực sự của Credence

 Ở đoạn cuối của Fantastic Beasts 2: tội ác của Grindelwald, Grindelwald đã tiết lộ một sự thật bàng hoàng, người em út của nhà Dumbledore, Aurelius, không ai khác chính là Credence. Liệu Albus Dumbledore có biết Credence chính là người em thất lạc của mình?

Có phải Grindelwald đã phát giác ra được manh mối gì trong khi tìm kiếm Dumbledore ở New York sau phần phim đầu tiên? Nếu không, tại sao hắn ta biết được sự thật? Điều quan trọng ở đây chính là Credence đang nằm trong tay Grindelwald và tên phù thủy hắc ám tin rằng, Credence chính là vũ khí mạnh nhất để chống lại Albus Dumbledore.

Blood Pact 

Trước khi trở thành kẻ thù, AlbusGrindelwald đã từng là hai người bạn rất thân. Họ đã cùng nhau chế tạo ra Blood Pact, một thứ bùa ma thuật buộc cả hai thề nguyện không được đối đầu với nhau.

Chính lá bùa này đã khiến cho Albus Dumbledore để cho Grindelwald lộng hành ở châu Âu trong một thời gian dài mà không có bất cứ động thái gì. Đồng thời vì có sự tồn tại của lá bùa nên Grindelwald không thể ra tay với người bạn cũ. Thế nhưng, ở cuối phần 2, Blood Pact đã về trong tay Albus với lời tuyên bố: “Tôi sẽ phá hủy được nó”. Đến đây, khán giả có thể mường tượng được trận chiến huyền thoại giữa Albus Dumbledore và Grindelwald sẽ xảy ra trong 3 phần tiếp theo, hoặc có khả năng rơi vào phần cuối cùng.

Hội Phượng Hoàng

Albus Dumbledore luôn là một nhân vật bí ẩn. Vào thời điểm diễn ra câu chuyện trong Fantastic Beasts, Albus đã gây dựng được danh tiếng của mình qua việc thành lập một hội kín, Hội Phượng Hoàng. Mỗi thành viên trong Hội sẽ có một huy hiệu in hình phượng hoàng, đây là một ám hiệu để các thành viên trong Hội nhận ra và trao đổi thông tin với nhau.

Đối với fan của Harry Porter, hình ảnh phượng hoàng Fawkes có lẽ không còn xa lạ. Sinh vật này vốn đã có mối liên hệ đặc biệt với Albus Dumbledore từ lâu và trong tương lai của Dumbledore, phượng hoàng Fawkes sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng hi sinh để cứu được mạng sống của Dumbledore.

Fantastic Beasts: tội ác của Grindelwald hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin mới nhất