Phim Ảnh

Những dự đoán về nhan đề của 'Avengers 4' sau khi 'Infinity War' được ra mắt

Anh Anh
Chia sẻ

Vào thời điểm cuối năm 2014, Marvel Studios đã từng đưa ra thông báo về nhan đề phần ba và phần bốn của loạt phim Avengers, đó là Infinity War Phần 1 và Infinity War Phần 2. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hai bộ phim này sẽ là hai phần tiếp nối nhau của mạch truyện Infinity War.

Cảnh báo: bài viết có tiết lộ một số nội dung của Avengers: Infinity War

Vào tháng 7 năm 2016, hai đạo diễn Joe Anthony Russo đã quyết định đổi tên phần 4 và hiện nay bộ phim này vẫn chưa có nhan đề chính thức.

Đã có hàng loạt suy đoán về tên tuổi chính thức của Avengers 4 đến từ phía cộng đồng fan và dàn diễn viên của MCU. Hai anh em Russo đã quyết định sẽ đợi khán giả “thẩm thấu” được Infinity War một thời gian rồi mới công bố nhan đề của Avengers 4. Vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa có lời giải đáp trong Infinity War nhưng từ giờ cho đến khi Avengers 4 ra mắt, chúng ta sẽ có không ít thời gian để suy đoán về nhan đề tập phim cuối cùng trong Giai Đoạn Ba của Marvel.

Avengers: Infinity Gauntlet

Thanos là một trong những nhân vật phản diện đáng gờm nhất MCU trong suốt bốn thập kỷ qua. Trong tập truyện Infinity Gauntlet xuất bản năm 1991, Thanos đã sử dụng sáu Viên Đá Vô Cực để quét sạch một nửa dải ngân hà chỉ để lấy lòng Death. Đương nhiên cuối cùng các siêu anh hùng vẫn giành chiến thắng và đây cũng là cái kết đẹp mà người hâm mộ nào cũng mong chờ được chứng kiến trong Avengers 4. Nhan đề “Infinity Gauntlet” có vẻ là ứng cử viên sáng giá nhất trong trường hợp này. Bên cạnh đó, ở cuối Infinity War, Găng Tay Vô Cực của Thanos dù bị hư hại nhưng nhìn chung là vẫn còn xài được. Nếu như các siêu anh hùng còn sống sót có thể giành lại được những Viên Đá Vô Cực và chiếc Găng Tay từ Thanos thì hắn sẽ chẳng thể nào làm tội làm tình cả vũ trụ được nữa.

Avengers: Disassembled

Trong ấn phẩm Avengers: Disassembled thì Biệt Đội Báo Thù đã bị tiêu diệt và tiếp sau đó là sự ra đời của nhiều Biệt Đội Báo Thù mới. Nhiều siêu anh hùng chủ chốt của MCU không may đã phải đi “bán muối” trong tập truyện này. Mặc dù Avengers 4 không được chuyển thể dựa theo mạch truyện này nhưng nhan đề “Disassembled” (tạm dịch: sự tháo rời) có thể nói là khá phù hợp với tình hình hiện tại của Biệt Đội Báo Thù. Những khán giả đã xem Infinity War cũng đã biết rằng cuối phim chỉ còn 10 anh hùng còn sống sót, tính luôn Captain Marvel nữa là 11. Những nhân vật chính diện còn lại sẽ vẫn liên thủ với nhau trong tương lai và mang những siêu anh hùng đã hy sinh trở lại bằng cách nào đó.

Avengers: Endgame

Không giống như hai phương án nói trên, “Endgame” hoàn toàn không phải tên của một tập truyện Marvel nào, nhưng nếu bạn để ý kĩ thì trong Infinity War, từ “Endgame” đã được nhắc đến trong một khoảnh khắc quan trọng. Cụ thể là sau khi Thanos có được Viên Đá Thời Gian và đến viếng thăm Trái Đất, Doctor Strange đã nói với Tony Stark rằng tất cả đang bước vào “trận chiến cuối cùng” (endgame). Ngoài ra, trước đó, Doctor Strange cũng đã dùng Viên Đá Thời Gian và nhìn thấy được 14 triệu khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Trong số đó chỉ có đúng một trường hợp mà các siêu anh hùng sẽ giành chiến thắng. Nhiều fan cho rằng, Doctor Strange chấp nhận giao Viên Đá Thời Gian cho Thanos vì đây là một nước cờ đã được tính toán từ trước nhằm đánh bại hắn.

Avengers: Annihilation

Tập truyện Annihilation của Marvel là một trong những sự kiện crossover hoành tráng nhất, bao gồm Thanos, nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà, Silver SurferNova. Annihilation có cốt truyện khá hấp dẫn nhưng nhìn chung cũng không liên quan đến Avengers 4 cho lắm. Điểm đáng chú ý ở đây là cái tên “Annihilation” (sự hủy diệt) khá ăn nhập với tình hình hiện tại, vì cuối Infinity War, cả một nửa vũ trụ đã bị hủy diệt.

Avengers: Infinity Crusade

Được xuất bản năm 1993, Infinity Crusade chính là phần tiếp theo của tập Infinity GauntletThe Infinity War. Độc giả đã có cơ hội chứng kiến Adam Warlock sử dụng Găng Tay Vô Cực trong tập truyện này. Nhân vật này cũng từng được nhắc đến trong Guardians Of The Galaxy Vol. 2 ra rạp hồi năm ngoái và đạo diễn James Gunn cũng từng tiết lộ Adam Warlock sẽ có nhiều đất diễn trong tương lai (tuy vậy, Marvel vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về sự xuất hiện của Adam Warlock trong Guardians Of The Galaxy Vol. 3). Vì mạch truyện của Avengers 4 khó mà “nhồi nhét” thêm được nữa nên giả thuyết Marvel muốn mượn vài tình tiết trong Infinity Crusade có vẻ không khả thi cho lắm. Tuy nhiên, nhan đề Infinity Crusade (tạm dịch: cuộc viễn chinh vô cực) có thể gọi là tương đối phù hợp với Avengers 4, khi mà các siêu anh hùng của chúng ta sẽ có thêm cơ hội để lội ngược dòng.

New Avengers

Trailer phim Avengers 3.

Avengers 4 không chỉ là bộ phim cuối cùng trong Giai Đoạn Ba của MCU mà còn đánh dấu hồi kết của một kỷ nguyên siêu anh hùng từ năm 2008, MCU cũng sẽ chính thức bước sang trang mới từ đây. Sau khi vũ trụ trở lại bình thường như xưa thì nhiều siêu anh hùng cũng sẽ dứt áo ra đi và nhường chỗ cho thế hệ siêu anh hùng mới. Tiếp nối mạch truyện Avengers: Disassembled, một đội ngũ mang tên New Avengers đã ra đời. Vì vậy, có thể nói đây là một nhan đề cực kỳ ngắn gọn và súc tích cho Avengers 4.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất