Phim Ảnh

Những dự án thuộc MCU mà người hâm mộ mong muốn Marvel thực hiện (Phần 2)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài các bộ phim đã được xác nhận, vẫn còn rất nhiều dự án mà người hâm mộ mong muốn Marvel Studios thực hiện. Đó là gì, cùng xem nhé.

Năm 2008, Iron Man mở đầu cho vũ trụ điện ảnh Marvel và nó đã thay đổi toàn bộ thể loại siêu anh hùng. Với sự tương tác giữa các nhân vật và những bộ phim được kết nối chặt chẽ với nhau, MCU đã thu hút và tạo ra sự hứng thú cho rất nhiều người hâm mộ. Và đến The Avengers vào năm 2012 - bộ phim đưa những anh hùng được yêu thích chiến đấu bên cạnh nhau, công sức của Marvel Studios đã thực sự được đền đáp khi hãng nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Đúng như dự đoán, vũ trụ này liên tiếp tạo ra các kỷ lục tại phòng vé và nó còn bắt đầu nhận được những phản ứng tích cực từ cả các nhà phê bình. MCU đã thống trị thể loại siêu anh hùng trong suốt những năm vừa qua, liên tục phát hành các bộ phim mới để giới thiệu các nhân vật ít được biết đến hơn. Sau 23 tác phẩm và 11 năm phát triển, hãng tạo ra Avengers: Endgame - bộ phim có doanh thu phòng vé toàn cầu cao nhất lịch sử.

MCU hiện đã giúp một lượng lớn nhân vật trở thành siêu sao điện ảnh trong mắt khán giả yêu thích phim ảnh. Với lời hứa không ngừng phát triển, sắp tới đây, một loạt phim mới từ hãng này sẽ được ra mắt trong phase 4 với tham vọng tiếp tục thống trị Hollywood. Ngoài ra, giai đoạn tiếp theo sẽ mở rộng thương hiệu này hơn bao giờ hết, vì nó sẽ không chỉ bao gồm các bộ phim chiếu rạp thông thường mà còn có cả các series được sản xuất riêng cho Disney + - liên kết trực tiếp với MCU.

Ngoài các bộ phim đã được xác nhận, vẫn còn rất nhiều dự án mà người hâm mộ mong muốn Marvel Studios thực hiện. Đó là gì, cùng xem nhé.

Ghost Rider

Bản quyền của Ghost Rider đã trở về với “mẹ đẻ” sớm hơn các bộ phim của Fox - vào năm 2013. Sau đó, phiên bản mới của nhân vật này do Gabriel Luna thủ vai đã xuất hiện trong phần 4 của Agents of SHIELD. Sau khi nhận về được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ, một loạt phim tập trung vào Ghost Rider đã được Hulu bật đèn xanh vào tháng 5/2019 - nhưng nó đã không thể sản xuất vì lý do khác biệt sáng tạo.

Giờ đây, một nguồn tin được tiết lộ bởi Daniel Richtman cho biết, một dự án về Ghost Rider hiện đang được phát triển tại Marvel Studios, nhưng chưa có ngày phát hành chính thức. Dự án sẽ nằm trong MCU và nhân vật chính sẽ được thay đổi một số đặc điểm chính.

Ironheart

Vào giữa năm 2018, một số người đã phát hiện ra Ironheart đã được nhà biên kịch Jada Rodriguez viết kịch bản. Điều này khiến nhiều người tin rằng một bộ phim tập trung vào nhân vật Riri Williams đang được phát triển, tuy nhiên, có vẻ dự án đã không thể tiếp tục. Thế nhưng, sau khi Robert Downey Jr. rời khỏi Avengers: Endgame vào năm ngoái, nam diễn viên đã hy vọng hãng phim này sẽ cho nhân vật Ironheart ra mắt trong MCU.

Điều này khiến người hâm mộ tin rằng Iron Man sẵn sàng truyền sức mạnh cho người kế vị tiếp theo. Và mới đây, Thomas Polito đã tung ra tin tức rằng một loạt phim về Ironheart trên Disney + đang được phát triển tại Marvel Studios, nhưng giống như bộ phim trên, dự án này chưa có ngày phát hành chính thức.

Young Avengers

Từ tháng 1/2019, đã có tin đồn về việc bộ phim có sự xuất hiện của Young Avengers đang được phát triển, nhưng đó là trước khi Disney + ra đời. Cụ thể hơn, Full Circle đã đưa tin rằng Marvel Studios đang phát triển một loạt phim tập trung vào các anh hùng trẻ tuổi. Một tháng sau, Charles Murphy đã hé lộ rằng Ant-Man 3 sẽ chính thức giới thiệu Young Avengers tới MCU.

Được biết, một số thành viên của Young Avengers đã được nhắc tới hoặc đã ra mắt trong MCU, trong đó có cả Cassie Lang - từng xuất hiện trong Avengers: EndgameThomas Polito đã tiết lộ trên twitter vào tháng 4/2020 rằng Marvel Studios hiện đang tìm kiếm biên kịch và đạo diễn để điều hành dự án Young Avengers.

SWORD 

Vào tháng 12/2019, bộ ảnh từ hậu trường WandaVision đã tiết lộ sự xuất hiện của tổ chức ngoài không gian - SWORD. Các bức ảnh tiết lộ rằng Monica Rambeau (Teyonah Parris) - người từng xuất hiện trong Captain Marvel là thành viên chủ chốt của tổ chức này. Không có nhiều thông tin về vai trò của SWORD trong series của Disney + nhưng rất có thể họ được tạo ra để xử lý mớ hỗn độn mà Wanda gây ra.

Một vài ngày trước, Vicky Depledge của Cinema Spot đã tiết lộ rằng SWORD sẽ xuất hiện trong loạt phim Secret Invade được giới thiệu trên Disney + trong tương lai. Vì nó có mối quan hệ chặt chẽ với Captain Marvel 2 - bộ phim đang được chuẩn bị ra mắt vào tháng 7/2022 , người hâm mộ có thể sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá dài trước khi được xem các nhân vật này.

America Chavez

Vào tháng 8/2019, Geek Worldwide đã tung ra thông tin rằng Marvel Studios đang phát triển một loạt phim về America Chavez và nó sẽ được phát hành trên dịch vụ xem trực tuyến Disney +. Ngay sau khi tin đồn được tung ra, Stephanie Beatriz (Brooklyn Nine-Nine) và Gina Rodriguez (Jane the Virgin) đều bày tỏ sự thích thú nếu được vào vai siêu anh hùng Latina.

America Chavez, còn được biết đến với biệt danh Miss America - cô là một siêu anh hùng được tạo bởi Joe Casey và Nick DragottaChavez là nhân vật thứ hai sử dụng biệt danh Miss America - sau Madeline JoyceChavez lần đầu tiên xuất hiện trong Vengeance # 1 (tháng 9/2011 ).

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất