Phim Ảnh

Những dự án mới nhất của 7 ngôi sao Hàn Quốc đang được ưa thích hiện nay

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Là fan của K-drama có nghĩa bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi không có phim mới để xem. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn gặp và tạm biệt idol của mình vô cùng nhanh.

Dưới đây là một số gương mặt nổi tiếng mà chúng ta đã lâu không thấy họ xuất hiện trên màn hình nhỏ trong một thời gian dài và các dự án sẽ sớm được tiến hành của họ.

Gong Yoo

Kể từ khi quyến rũ khán giả trong năm 2016 với Globin Train to Busan, Gong Yoo hầu như không tham gia thêm sự kiện nào. May mắn thay, anh có hai dự án phim đã được xác nhận: Seo Bok, một phim kinh dị hành động về nhân bản con người lần đầu tiên trên thế giới và Kim Ji Young của Born 1982, kể về việc giải quyết vấn đề tình dục hàng ngày trong xã hội gia trưởng của Hàn Quốc.

Chưa có ngày phát hành chính thức nhưng bạn luôn có thể mong đợi các dự án thú vị khi có Gong Yoo tham gia.

Lee Jong Suk

Lâu lắm rồi kể từ khi chúng ta thấy Lee Jong Suk trong W, Pinocchio While You Were Sleeping. Anh đảm nhận vai chính trong Hymn of Death, một phần trong series lịch sử nói về câu chuyện tình yêu đau lòng giữa nữ ca sĩ đầu tiên của Hàn Quốc Yun Sim Deok, và một nhà viết kịch thiên tài Kim Woo Jin.

Hymn of Death đã trình chiếu trên Netflix vào ngày 14 tháng 12.

Park Bo Gum

Bộ phim mới nhất của đài tvN, Encounter, quy tụ hai gương mặt quen thuộc với công chúng: Park Bo Gum Song Hye Kyo! Một phần được quay tại những địa điểm nổi tiếng ở Cuba, bộ phim tình cảm xoay quanh nhân vật của Song Hye Ko, Soo Hyun, con gái của một chính trị gia bị mắc kẹt trong lối sống của tầng lớp quý tộc và Bo Gum, trong vai Jin Hyuk, một người đàn ông tự do, sống một cuộc sống phóng khoáng và không ràng buộc.

Park Shin Hye

Sau khi mất tích gần hai năm, nữ diễn viên Park Shin Hye cuối cùng cũng trở lại màn ảnh nhỏ với câu chuyện tình yêu hoành tráng lấy bối cảnh Tây Ban Nha xinh đẹp! Memories of the Alhambra kể câu chuyện về Yoo Jin Woo (Hyun Bin), CEO của một công ty đầu tư, khách trọ tại một khách sạn thuộc sở hữu của nhân vật của Park Shin Hye, Jung Hee Joo. Và họ bất ngờ vướng vào một sự cố bí ẩn.

Bộ phim đã chiếu trên Netflix vào ngày 1 tháng 12 vừa qua.

Song Joong Ki

Giống như bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng dự kiến sẽ sớm trở lại với một dự án không kém phần thú vị. The Chronicles of Asadal là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh ở Asroe, vương quốc đầu tiên của Hàn Quốc được cho là do một vị vua có nguồn gốc thần bí thành lập. Bộ phim này cũng có sự góp mặt của một dàn diễn viên thực lực bao gồm Kim Ji Won của Fight For My Way Jang Dong Gun.

Lee Dong Wook

Cũng khá lâu kể từ lần cuối chúng ta nhìn thấy Lee Dong Wook xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Nhưng đừng vội hụt hẫng, drama hài tình cảm Touch Your Heart, sẽ tái hợp Dong Wook với tình yêu từ Goblin - Yoo In Na. Yoo In Na đóng vai một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng gặp scandal nên quyết tâm giành vai chính cho loạt phim sắp tới của một biên kịch nổi tiếng. Với hy vọng có được kinh nghiệm cho vai diễn, cô cố gắng trở thành thư ký cho một luật sư kiêu ngạo (Dong Wook).

Bae Suzy

Chúng ta thích Bae Suzy trong các bộ phim tình cảm của cô ấy, nhưng vai diễn tiếp theo của cô chắc chắn sẽ thể hiện sự linh hoạt của Suzy với tư cách là một diễn viên. Bộ phim có tên Vagabond, cô nàng sẽ vào vai một nhân viên an ninh quốc gia và điệp viên lành nghề, đóng cặp với cô là Lee Seung Gi, một người đàn ông bị cuốn vào âm mưu quốc gia sau khi anh ta là nhân chứng cho vụ giết người gây tranh cãi của cháu trai mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất