Phim Ảnh

Những điều khán giả mong chờ ở 'Radio Romance' của Kim So Hyun và Doojoon

Nguyễn Thủy Tiên
Chia sẻ

Ngay từ những teaser đầu tiên, tạo hình dễ thương và nụ hôn ngọt ngào của Kim So Hyun cùng Yoon Doojoon đã gây sốt, '"Radio Romance" được khán giả vô cùng kỳ vọng.

Radio Romance (tạm dịch: Chuyện tình Radio) là bộ phim do dài KBS2 sản xuất có dự tham gia của diễn viên “nhí” tài năng Kim So Hyun cùng nam ca sĩ Yoon Doojoon trong nhóm nhạc thần tượng Highlight sẽ được phát sóng vào ngày 29/01 sắp tới. Chuyện tình Radio được kì vọng là phát “khai hoả” thành công cho màn nhỏ năm 2018 sau một năm đầy xám xịt của truyền hình Hàn Quốc vừa qua. Vì thế, dưới đây là những điều mà khán giả mong chờ ở Chuyện tình Radio:

Teaser Chuyện tình Radio

1. Nội dung hấp dẫn

Trong Radio Romance Kim So Hyun sẽ vào vai biên kịch trẻ Song Geum Rim, mẹ của Song Geu Rim bị mù và từ nhỏ, cô thường xuyên cùng mẹ nghe các chương trình radio. Chính điều này đã dẫn dắt cô trở thành một biên kịch chương trình radio dù cô không thực sự có tài viết lách. Tuy nhiên chương trình của cô đang có nguy cơ ngừng phát sóng, vì áp lực rating cô phải lạy lục, van xin ngôi sao đang nổi Ji Su Ho (Yoon Doojoon thủ vai) tham gia chương trình của mình. Cả hai lúc đầu như chó với mèo, thường xuyên cãi cọ nhưng rồi họ dần nảy sinh tình cảm chính trong đài phát thanh lãng mạn đó.

Nội dung phim không phải đề tài quá mới lạ, tuy nhiên sau khi xem teaser và trailer nhà đài phát hành, hình ảnh Ji Su Ho lấy tai nghe từ cổ và đặt chúng vào tai của Song Geu Rim, sau đó anh cúi người trao cô một nụ hôn lãng mạn càng khiến người xem thích thú và kỳ vọng đây sẽ là bộ phim truyền hình lãng mạn “ăn khách” của năm 2018. Chính vì điều đó mà khán giả thêm tin tưởng và mong chờ vào đội ngũ biên kịch sẽ cho khán giả một kịch bản có điểm mới, đáng thú vị.

 2. Dàn diễn viên trẻ đầy hứa hẹn

Đảm nhận vai nữ chính với tư cách người trưởng thành, Kim So Hyun khiến khán giả bấn loạn bởi những cảnh tình tứ bên nam chính Yoon Doojoon. Trong quá khứ, mặc Kim So Hyun đã từng thể hiện nhiều vai diễn trong các phim tình cảm, thậm chí có cảnh hôn, tuy nhiên những cảnh quay này diễn ra chóng vánh do hạn chế tuổi tác. Dù sao những phim cô tham gia đảm nhận nữ chính và có tình cảm thì đều là kiểu tình yêu học đường trong sáng, đơn thuần. Chính vì vậy, lần thể hiện này chính là bước ngoặt tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của Kim So Hyun, chặng đường mới chuyển từ danh xưng “diễn viên nhí” sang “nữ diễn viên”.

Thủ lĩnh của Highlight Yoon Doojoon sẽ thủ vai diễn viên hạng A Ji Su Ho trong phim, anh chàng không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, bên cạnh đó anh còn tham gia diễn xuất và có những vai diễn ấn tượng. Chuyện tình Radio hứa hẹn sẽ giúp Doojoon thể hiện được tài năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Yoon Park vào vai Lee Kang, một đạo diễn đầy năng lực. Thành viên của Girl ‘s Day - Yura sẽ thủ vai Jin Tae Ri, một ngôi sao đang dần mờ nhạt, từng là nghệ sĩ nữ được thèm muốn nhất ở Hàn Quốc, một nhân vật phản diện sẽ góp phần gây khó khăn cho cặp đôi chính.

3. Mang tính nhân văn

Tiếp tục là một bộ phim dính líu đến giới showbiz khắc nghiệt, đề tài không mới nhưng chưa bao giờ là, đặc biệt đối với showbiz Hàn. Bộ phim chắc chắn sẽ cho chúng ta thấy một góc khuất của giới giải trí khắc nghiệt, nơi mà những nghệ sĩ phải công hiến hết mình, lao động vất vả để phục vụ khán giả, nơi mà có sự đấu đá ngầm. Bên cạnh đó, nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên sẽ gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, đầy tính nhân văn liên quan đến tình cảm gia đình, tình yêu, tình cảm bạn bè sâu sắc trong cuộc sống đến khán giả. Chuyện tình Radio chắc hẳn sẽ là một bộ phim hài - lãng mạn đầy hứa hẹn đối với tín đồ phim Hàn trong những ngày đầu năm mới.

Trailer phim.

Phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 thứ 3 hàng tuần trên đài KBS2 bắt đầu từ ngày 29/1, hãy cùng đón xem nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thủy Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất