Phim Ảnh

Những điều cần biết từ phiên bản ‘Dolittle’ của Robert Downey Jr.

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Robert Downey Jr. sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 1/2020 với Dolittle - một bộ phim phiêu lưu giả tưởng kết hợp hài kịch được viết và đạo diễn bởi Stephen Gaghan

Robert Downey Jr. sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 1/2020 với Dolittle - một bộ phim phiêu lưu giả tưởng kết hợp hài kịch được viết và đạo diễn bởi Stephen Gaghan.

Trong phim, Downey đóng vai một bác sĩ (chủ yếu là thú ý) nổi tiếng và lập dị - John Dolittle. Anh là một người ẩn dật, sống giữa một đàn thú hoang dã. Tuy nhiên, Dolittle không hề cô đơn vì anh có khả năng nói chuyện với động vật.

Bộ phim ban đầu có tựa đề The Voyage of Doctor Dolittle, Dolittle của Downey là phiên bản làm lại từ tác phẩm kinh điển vào năm 1967 do Rex Harrison đóng vai chính mang tên Doctor Dolittle. Nó đã được hồi sinh vào những năm 90 và mời Eddie Murphy vào vai Tiến sĩ Dolittle, sau đó là Dolittle 2 vào năm 2001.

Được biết, Eddie Murphy từ bỏ vai diễn này sau phần tiếp theo vào năm 2001, và sau đó được thay thế bởi Kyla Pratt cho các bộ phim như Dr Dolittle 3 và Dr Dolittle: Tail to the Chief. Bây giờ đến lượt RDJ đóng vai bác sĩ yêu động vật khi anh rời khỏi MCU và chuyển sang các dự án mới.

Trailer Dolittle

Downey có thể mang phép thuật trở lại với loạt phim Dolittle? Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay.

NGÀY RA MẮT CỦA DOLITTLE 

Universal dự kiến phát hành Dolittle vào ngày 17/1 năm 2020. Bộ phim đã bị trì hoãn lịch ra mắt tới hai lần: lần đầu tiên là tránh cạnh tranh với Star Wars: The Rise of Skywalker và thứ hai là do hãng phim quyết định quay lại một số cảnh quay.

Dolittle được công bố tới khán giả lần đầu tiên vào tháng 3/2017, ngay sau khi Universal hoàn thành hợp đồng đối với Stephen Gaghan. Tên gốc của bộ phim được lấy từ cuốn sách của Hugh Lofting - The Voyages of Doctor Dolittle.

DÀN DIỄN VIÊN CỦA DOLITTLE 

Ngoài Robert Downey Jr., Dolittle còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Ralph Fiennes, Kumail Nanjiani, Rami Malek, Jim Broadbent, Emma Thompson, Octavia SpencerMarion Cotillard.

CỐT TRUYỆN CỦA DOLITTLE 

Dolittle không phải là bản làm lại bộ phim nổi tiếng của Eddie Murphy năm 1998 - mà là bản chuyển thể từ tiểu thuyết đoạt giải năm 1922 của Hugh Lofting - The Voyages of Dr Dolittle. Để phù hợp với tác phẩm gốc, bộ phim lấy bối cảnh ở nước Anh thời Victoria.

Bác sĩ Dolittle này là một người ẩn dật, sống giữa một đàn thú. Cốt truyện là cuộc phiêu lưu của Tiến sĩ Dolittle khi ông ra khơi, tìm kiếm một hòn đảo thần thoại có thể chứa thuốc chữa cho Nữ hoàng Victoria bị bệnh nặng. Không giống như bộ phim năm 1998, Dolittle là một cuộc phiêu lưu sử thi hơn là một bộ phim hài.

LOẠT POSTER SIÊU “ĐỈNH”

Cùng với ngày phát hành và cốt truyện, loạt poster nhân vật của Dolittle đã tiết lộ dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim và những con vật mà họ sẽ lồng tiếng. Tom Holland - người cùng đồng hành với RDJ trong vũ trụ MCU sẽ lồng tiếng cho một chú chó tên là Jip.

Ngoài ra còn có Rami Malek (Chee-Chee - gorilla), Emma Thompson (Polynesia - parrot) và Octavia Spencer (Dab-Dab - duck) đồng hành cùng Dolittle trong hành trình tìm phương thuốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất