Phim Ảnh

Những điều bạn cần biết về phim mới của T.O.P và Trương Bá Chi

Chia sẻ

Các tín đồ mê phim cùng fan của anh chàng T.O.P (BIGBANG) và Trương Bá Chi không nên bỏ qua bộ phim điện ảnh đáng mong chờ nhất trong năm này.

Đầu tháng 4 năm 2016, thành viên T.O.P của nhóm nhạc đình đám BIGBANG xác nhận tham gia vào dự án phim hành động mang tên Out of Control. Ngay sau đó, anh cùng nữ diễn viên xinh đẹp Trương Bá Chi và đoàn làm phim nhanh chóng lên đường đến Đức - địa điểm ghi hình chính.

Dưới đây là tất tần tật những điều khán giả nên biết về bộ phim, đồng thời cũng là lý do tại sao Out of Control hứa hẹn trở thành bom tấn đáng trông đợi nhất trong nửa cuối năm 2016.

Nội dung phim lôi cuốn, hấp dẫn

Là một bộ phim có sự hợp tác giữa các diễn viên chính Hoa - Hàn, thế nhưng Out of control lại lấy bối cảnh và thực hiện toàn bộ các cảnh quay tại Đức. Nội dung chính xoay quanh nhân vật Lucy Lin (Trương Bá Chi) - một nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc tới Đức để tham dự một buổi lễ trao giải quan trọng ở thành phố Berlin. Cũng chính tại đây, cô bất ngờ bị bắt cóc và cuốn vào hàng loạt những âm mưu vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Nhận được nhiệm vụ, Tom Young (T.O.P) - một đặc vụ cảnh sát Interpol gốc Hàn bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm và bảo vệ Lucy, phá tan âm mưu khủng bố của kẻ địch.

1-15100PG155155

t.o.p

Bên cạnh những tình tiết tranh đấu, rượt đuổi kịch tính, bộ phim còn đan xen yếu tố lãng mạn, kể về mối tình chớm nở giữa chàng cảnh sát trẻ tài năng và nữ diễn viên xinh đẹp. Bị đặt trong ranh giới sống chết và hiểm nguy luôn rình rập, giữa họ vẫn tồn tại những khoảnh khắc vô cùng ấm áp, ngọt ngào, tạo lên kết cấu nhịp nhàng và uyển chuyển cho toàn bộ phim.

Dàn diễn viên trẻ tài năng, trai xinh gái đẹp

Trong phim, cặp trai tài gái sắc Hàn - Hoa T.O.P và Trương Bá Chi sẽ vào vai hai nhân vật chính Lucy Lin là Tom Young.

Dự án phim Out of control chính là màn chào sân đầu tiên của T.O.P trên thị trường điện ảnh Trung Quốc, đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của Trương Bá Chi sau bốn năm xa rời màn ảnh bạc kể từ 2012. Trước đó, không chỉ được biết đến với tư cách là rapper của nhóm nhạc nổi tiếng BIGBANG, T.O.P còn được đánh giá rất cao về tài năng diễn xuất. Đại diện của YG cho biết, trong thời gian qua, đã có rất nhiều lời mời đóng phim được gửi tới cho T.O.P, tuy nhiên anh chàng vẫn luôn chờ đợi một vai diễn thực sự phù hợp với mình. YG chia sẻ thêm : “T.O.P rất thích các bộ phim hành động và luôn muốn được thử thách bản thân mình với những bộ phim mang tính khó khăn cao. T.O.P đã bắt đầu tiến hành nghiên cứu về bộ phim kể từ khi tham gia China VIP tour cùng với các thành viên khác của Big Bang.”

t.o.p sao

Tạo hình T.O.P (vai Tom Young) trong phim Out of Control.

Để kịp tiến độ cùng đoàn làm phim hoàn thành các cảnh quay đúng hạn, thành viên T.O.P đã phải hủy bỏ các buổi fanmeeting cùng BIGBANG được tổ chức vào tháng 4 và nửa đầu tháng 5 năm nay. Điều đó phần nào cho thấy nam ca sĩ - diễn viên điển trai đã tâm huyết với vai diễn trong bộ phim mới của mình ra sao.

Từ phía Trương Bá Chi, nữ diễn viên chia sẻ bản thân đã được đoàn làm phim mời gọi nhiệt tình, đồng thời cũng rất thích nhân vật mà mình thể hiện trong phim. Cô cho biết : “Tôi chưa từng thể hiện kiểu nhân vật này trong các bộ phim hành động trước đây. Trong phim, tôi sẽ thể hiện nhân vật một phụ nữ yếu đuối, dễ bảo và sau đó, từ từ cô ấy biến thành một nữ anh hùng mạnh mẽ”.

'Out of control' đánh dấu sự trở lại màn ảnh bạc sau 4 năm vắng bóng của Trương Bá

'Out of control' đánh dấu sự trở lại màn ảnh bạc sau 4 năm vắng bóng của Trương Bá Chi.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia góp mặt của Michael Anthony Trevino - diễn viên trong series phim nổi tiếng Vamprie Diaries và “Bố già” kỳ cựu của làng sao Hollywood - nam diễn viên Al Paciano.

vampire

Nam diễn viên Michael Anthony Trevino.

Ngôi sao Hollywood kì cựu Al Pacino. góp mặt trong phim.

Ngôi sao Hollywood kì cựu Al Paciano góp mặt trong phim.

Hứa hẹn nhiều pha hành động đẹp mắt và đầy kịch tính

Trong phim Out of Control, Lucy Lin sẽ lâm vào những tình cảnh vô cùng khó khăn, đòi hỏi cô phải đưa ra quyết định - hoặc chống trả hoặc thua cuộc. Bởi thế, vai diễn của Trương Bá Chi cũng đòi hỏi nhiều pha nhào lộn, hành động gay cấn, thậm chí có lúc cần một mình chiến đấu với kẻ địch. Để hoàn thành tốt những cảnh quay đó mà không cần đến sự trợ giúp của diễn viên đóng thế, nữ diễn viên đã phải tới Đức từ tháng 3 và gấp rút học chiến đấu đối kháng cũng như các thế võ khó được sử dụng tới trong phim.

 Ba Chi

top1

Những pha hành động, nhào lộn nghẹt thở của Trương Bá Chi trong bộ phim.

Những pha hành động, nhào lộn nghẹt thở của Trương Bá Chi trong bộ phim.

Về phần thành viên T.O.P của BIGBANG, trước khi tham gia bộ phim, anh cũng có cơ hội thủ vai trong một số phim hành động ăn khách như Iris, Alumni, 71 Into the fire, Tazza 2,… Bởi vậy, chắc hẳn những pha hành động kịch tính và nguy hiểm trong phim sẽ không dễ dàng làm khó được anh chàng.

T.O.P xuất hiện với gương mặt bầm dập trong phim.

T.O.P xuất hiện với gương mặt bầm dập trong phim.

Trailer phim Commitment:

Bên cạnh đó, bộ phim còn nhận được sự cộng tác đầu tư và giám sát bởi hãng phim Hoa Hạ Film (Hãng phim lớn thứ hai Trung Quốc) và Action Concept (Công ty chuyên về hành động và nhào lộn lớn nhất Châu Âu), hứa hẹn chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những pha hành động hoành tráng và đẹp mắt nhất.

 Bộ phim cuối cùng T.O.P tham gia trước khi nhập ngũ

Theo kế hoạch, T.O.P sẽ lên đường tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự vào cuối năm nay theo quy định của pháp luật Hàn Quốc. Bởi thế, có thể chắc chắn rằng Out of Control chính là bộ phim điện ảnh cuối cùng mà anh chàng tham gia trước khi nhập ngũ.

T.O.P sẽ lên đường nhập ngũ trong năm nay theo dự kiến.

T.O.P sẽ lên đường nhập ngũ trong năm nay theo dự kiến.

Nhận biết được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và fan hâm mộ dành cho mình cũng như bộ phim, T.O.P thường xuyên tận dụng thời gian để chụp và đăng tải những tấm hình liên quan tới đoàn làm phim lên trang mạng xã hội Instagram thông qua tài khoản cá nhân của mình. Việc anh chàng luôn úp mở những tấm ảnh cực đẹp về tạo hình nhân vật, phim trường của bộ phim,… khiến fan càng cảm thấy vô cùng hồi hộp và háo hức chờ đợi sự ra mắt chính thức của tác phẩm vào cuối năm nay.

Hiện tại, bộ phim đã chính thức hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Đức. Cả Trương Bá Chi và T.O.P đều đã lần lượt rời khỏi phim trường để trở về nước. Dưới đây là một số chia sẻ của T.O.P cùng bạn bè trên Instagram về hình ảnh tạo hình nhân vật và các điểm đến của đoàn làm phim Out of Control:

T.O.P tặng quà kỷ niệm mừng ngày Trương Bá Chi hoàn thành cảnh quay bộ phim.

T.O.P tặng quà kỷ niệm mừng ngày Trương Bá Chi hoàn thành cảnh quay bộ phim.

top

13055402_1121363354552928_4502288636838844139_n

Một trong số các phim trường trong Out of control.

toppp

topppp

T.O.P cùng bạn bè và đoàn làm phim.

T.O.P cùng bạn bè và đoàn làm phim.

top3

13226879_1135600063129257_6611340136461782907_n

Xem thêm >>> Điểm danh những dự án phim khủng của gà cưng hai nhà YG, SM

Không chỉ âm nhạc, YG còn thống trị luôn phim ảnh nhờ dàn diễn viên này!

10 nụ hôn ‘ngọt đến sâu răng’ trong Hậu duệ Mặt trời

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như - Tình trên phim bước ra ngoài đời thực

‘Thiếu nữ toàn phong 2’ - Ji Chang Wook có thoát được cái bóng của Dương Dương?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất