Phim Ảnh

Những diễn viên truyền hình tài năng nhưng bị đánh giá thấp

Chia sẻ

Vì nhiều lý do khác nhau, mãi đến bây giờ, đỉnh cao sự nghiệp vẫn chưa gọi tên họ.

Có vô số bộ phim truyền hình trong năm, kèm theo đó là hàng loạt tên tuổi cũng gây ấn tượng với khán giả. Thế nhưng chính số lượng áp đảo đã biến màn ảnh nhỏ trở thành màn tranh đua khốc liệt, mà điều này thì phụ thuộc vào sức hấp dẫn và khung giờ phát sóng của chương trình đó. Dưới đây là danh sách những ngôi sao tiềm năng nhưng “có vẻ” không được khán giả nhìn nhận đúng mực. 

Dylan O'Brien - Teen Wolf

Scott

Mối quan hệ “mờ ám” của hai chàng trai

Nổi tiếng từ series Teen Wolf, Dylan sở hữu tất cả yếu tố để trở thành một ngôi sao lớn. Nhân vật của anh bên cạnh chàng người soi Tyler Posey dẫu chỉ đóng vai trò thứ chính, nhưng vẫn là phần quan trọng bởi tính cách thú vị và khả năng nhập vai tốt. Kể từ năm 2013, Dylan bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với hai tập phim Maze Runner và tham gia song song vào mùa 5 của Teen Wolf. Người hâm mộ hiện đang rất mong đợi một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của chàng diễn viên sinh năm 91 này thông qua những vai diễn gai góc, trưởng thành hơn.

Candice King - The Vampire Diaries

candice

Cô còn là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng

Candice King gắn bó với series The Vampire Diaries từ năm 2009, cho đến phần mới nhất sẽ ra mắt vào năm 2016. Tương tự Dylan O'Brian, sự nghiệp của cô hiện chỉ mới dừng lại ở The Vampire Diaries và vẫn cần một cú nổ lớn sắp tới nhưng với những gì đang có: một gương mặt ấn tượng và tài năng diễn xuất “không thể chê”, Candice tự tin sẽ hoàn toàn thế chỗ Nina Dobrev để đảm nhận vị trí “vedette” trong series phim ma cà rồng hiếm hoi này.

Grant Gustin - Flash

grant-gustin-82254

Ngoại hình đậm chất “hot boy” của Grant Gustin

Màn xuất hiện ngắn ngủi của Grant Gustin trong Arrow là bước chân đầu tiên để anh bước vào thế giới truyện tranh DC Comics với một series cho riêng mình mang tên Flash, kể về người hùng siêu tốc độ Barry Allen. Mặc dù trên phương diện điện ảnh, DC Comics vẫn xếp sau Marvel. Nhưng 2016 là năm bùng nổ của DC và có khả năng, Grant sẽ được nhà sản xuất chú ý để có cơ hội tham gia vào nhiều dự án đặc biệt khác.

Hayley Atwell - Agent Carter

Điệp vụ quyến rũ Peggy Carter

Điệp vụ quyến rũ Peggy Carter

Tiếng tăm của Hayley Atwell khá mờ nhạt so với những thành viên đến từ đại gia đình Marvel. Mối tình trắc trở giữa Carter và đội trưởng Mỹ Steve Rogers chóng vánh trên màn ảnh, khiến lý do xuất hiện của cô cũng bị hạn chế. Disney và nhà đài ABC đã dành cho Carter một lãnh địa riêng qua series phim cùng tên, hiện được đánh giá khá cao trên nhiều trang phê bình uy tín. Hi vọng khi vũ trụ điện ảnh Marvel được mở rộng, Hayley sẽ xuất hiện nhiều hơn để đưa tên tuổi đến gần khán giả.

Emily Bett Rickards - Arrow

EmilyBettRickards

Emily sở hữu đường cong nóng bỏng

Với bộ phim truyền hình đen tối như Arrow, Felicity Smoak do Emily Bett Rickards thủ vai được xem là tia sáng duy nhất. Dù bất cứ diễn viên nào cũng có thể đảm nhận nó, nhưng chỉ Emily mới có thể mang đến những gì mà nhân vật Filicity cần. Ban đầu nhà sản xuất chỉ dự định cho cô tham gia trong 1 tập phim, tuy nhiên do sự diễn xuất tài tình của cô cùng với ngôi sao Stephen Amell đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ khán giả đã đưa cô trở lại thường xuyên trong các tập phim của phần một, và trở thành một nhân vật không thể thiếu trong phần hai của bộ phim. Năm 2015, Emily góp mặt vào tác phẩm đình đám Brooklyn và là gương mặt quen thuộc trong series Flash.

Noel Fisher - Shameless

noel_fisher

Noel Fisher

Được biết đến qua vai diễn Mickey Milkovich của series Shameless, cũng như Cael Malloy của The Riches, Noel Fisher là nam diễn viên người Canada đang từng ngày tạo dựng sự nghiệp tại lĩnh vực phim truyền hình ở Mỹ. Anh gây ấn tượng chủ yếu nhờ khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc khi hóa thân thành người đàn ông bạo lực, tính tình nóng nảy và cư xử gay gắt. Ở mảng phim điện ảnh, Noel từng tham gia vào hai bộ phim do Michael Bay làm đạo diễn Teenage Mutant Ninja Turles (2014) và  Teenage Mutant Ninja Turles: Out of the Shadows.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất