Phim Ảnh

Những diễn viên nhí 'không thể không yêu' trong phim Hoa ngữ

Jee
Chia sẻ

Không chỉ có các nam thần nữ thần, những diễn viên nhí dễ thương cũng chính là "thỏi nam châm" hút fan, góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Cục bột nhỏ - Bành Tử Tô

Nổi lên với loạt phim chuyển thể ngôn tình Bên nhau trọn đời, Bành Tử Tô trở thành một trong những diễn viên nhí được săn đón nhất làng giải trí Trung Quốc. Mặc dù chỉ xuất hiện vài phút cuối phim nhưng Tử Tô gây ấn tượng với người xem bởi đôi mắt to, bờ môi chúm chím và khuôn mặt mũm mĩm đáng yêu. Ngoài ra, loạt hậu trường ghi lại khoảnh khắc cậu bé tập thoại cực kỳ đáng yêu cũng khiến các fan vô cùng thích thú.

Sau thành công nhờ phim truyền hình Bên nhau trọn đời, Bành Tử Tô tiếp tục được các nhà sản xuất đặc biệt ưu ái dành cho vai Cục Bột Nhỏ trong bộ phim chuyển thể nổi tiếng khác là bản điện ảnh của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Hình ảnh Dương Dương, Lưu Diệc Phi bế cậu bé liên tục khiến báo giới và người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên “gia đình nhan sắc”. Hy vọng rằng thành công sớm sẽ khiến cậu bé Bành Tử Tô vững bước hơn trong sự nghiệp, sau này trở thành một ngôi sao nhí tài năng.

9d82d158ccbf6c8193de96d2b43eb13533fa401a

Mtime.com

Gia đình nhan sắc của phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa .

Tiểu Tiểu Bân

Trở thành diễn viên nhí từ năm 2 tuổi, cho tới thời điểm này tác phẩm của cậu bé Tiểu Bân Bân đã lên đến con số 15, một con số “khủng” hơn cả số tuổi 12 của cậu. Nhưng có lẽ tác phẩm khiến người xem nhớ đến Tiểu Tiểu Bân nhất là vai chính Tiểu Lạc trong Trạm kế tiếp hạnh phúc và Bân Bân trong phim điện ảnh Trời sinh một đôi. Cả hai vai diễn đều có điểm chung là một cậu bé phải không được gặp cha từ nhỏ, những phân cảnh khóc, buồn , cần thể hiện tâm tư của một đứa trẻ thiếu thốn tình thương được Tiểu Tiểu Bân thể hiện hết sức ấn tượng.

New_Perfect_Two

Cậu bé này bẩm sinh đã có tài năng diễn xuất, đồng thời lại sở hữu đôi mắt to, khuôn mặt bụ bẫm cùng nụ cười toả nắng, dường như Tiểu Tiểu Bân sinh ra là để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tiểu Lạc đáng yêu chính là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của Trạm kế tiếp hạnh phúc. Trong phim cậu đóng vai trò là cầu nối, cũng là nút thắt cho mối tình cảm động của bố Quang Hy và mẹ Mộ Tranh. Cho đến 7 năm sau, người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến một Tiểu Lạc đáng yêu với ánh mắc long lanh, luôn miệng gọi mẹ là “Mộ Tranh, Mộ Tranh”.

704_15071_339290

8cdb2f29e7aa39038df2ec6575443223

Thái Chước Ân 

Bất khả kháng lực là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Lâm kể về câu chuyện tình yêu giữa Thư Niệm và đại thiếu gia Tạ Viêm tính tình cổ quái của mình. Ngay từ nhỏ khi Tạ Viêm và Thư Niệm gặp nhau lần đầu tiên và lý giải cho việc tại sao Tạ Viêm lại trở thành “đại thiếu gia” của cậu bé này. Thư Niệm vốn dĩ là một đứa trẻ mồ côi cha mẹ sống trong nhà thờ, cậu bé luôn mong một ngày nào đó cũng sẽ có người đến nhận nuôi mình như các bạn khác.

005JwQQZjw1f5b7mk0c3jj30hm0towh7

Mặc dù chỉ đóng một phân đoạn nhỏ trong bộ phim đam mỹ Bất khả kháng lực, song Thái Chước Ân cũng đã kịp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. “Tiểu Tiểu Niệm” này với đôi má phúng phính không chỉ mỗi “thiếu gia” mà người hâm mộ cũng muốn véo má ăn hiếp cậu bé một lần.

13512186_1748404482101677_106669801060077236_n

Không chỉ vẻ ngoài đáng yêu, diễn xuất của Thái Chước Ân cũng làm người khác đủ xiêu lòng. Ngay từ tập 1 của Bất khả kháng lực, khán giả đã thấy cậu bé sắm vai Tiểu Niệm khóc lóc đến “thảm thiết” khi nghĩ đến hoàn cảnh của mình. Hi vọng những sản phẩm điện ảnh sau này người hâm mộ sẽ có thể gặp lại cậu bé Thái Chước Ân nhiều lần hơn nữa trong các vai diễn khác nhau.

Uông Chính Vĩ

Bộ phim Đứa trẻ đến từ thiên đường do Lý Uy và Trần Di Dung đóng vai chính từng làm mưa làm gió khắp thị trường châu Á, và có lẽ nhân vật khiến người xem day dứt và thương cảm nhất phim chính là vai diễn cậu con trai đáng yêu Trương Hải Tinh do Uông Chính Vĩ đảm nhận. Trương Hải Tinh cũng là một đứa trẻ sống cùng bố luôn thiếu thốn tình thương của mẹ. Cậu chưa kịp vui mừng khi gặp lại người mẹ mình từng mong ước bấy lâu thì đã bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền giám hộ của người lớn.

kidheaven006

Vẻ ngây thơ đáng yêu của Uông Chính Vĩ toát lên từ lối diễn xuất tự nhiên, câu thoại kinh điển nhất khiến người hâm mộ ấn tượng là “Bố đẹp trai, bố đẹp trai”. Nhưng có lẽ phân cảnh khiến khán giả ám ảnh nhất vẫn là cái chết của Hải Tinh, một mực hy sinh vì chú Dĩ Tường. Khi Hải Tinh quay đầu đi, vẫn còn mếu máo quay đầu nói “Cháu nhất định sẽ tìm người quay lại đón chú“. Chỉ tiếc rằng cậu bé đã ra đi mãi mãi, đó cũng là câu nói cuối cùng bé nói với Dĩ Tường. Phân cảnh ấy đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người hâm mộ. Để rồi 10 năm sau, nhân vật Trương Hải Tinh vẫn là một tượng đài không thể thay thế.

1231766

Trương Dục Thành (A Đệ)

Gần đây cộng đồng mê phim thần tượng Đài Loan liên tục dậy sóng vì độ hot của bộ phim Hoàng tử sói, đặc biệt là với diễn xuất đáng yêu của A Đệ trong vai Tiểu Trạch Minh. Năm 6 tuổi cậu cùng chú hai đi bắt bướm trong rừng, bị lạc và sống chung với bầy sói cho tới tuổi trưởng thành.

13533110_996797563760470_1024284610249190833_n

Ngoại hình có nét lai của Tiểu Trạch Minh khiến người hâm mộ phát cuồng.

Cậu bé A Đệ tên thật là Trương Dục Thành, sinh năm 2001, vai diễn Tiểu Trạch Minh cũng chính là vai diễn đầu tiên của bé. Các fan chính thức “đổ rầm rầm” bởi cậu chàng sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, cùng giọng nói “ngọng líu ngọng lô” phát âm tiếng Trung không chuẩn. Không hiểu là do trùng hợp hay là sự lựa chọn chuẩn xác của nhà sản xuất mà Trương Dục Thành cùng nam diễn viên Trương Hiên Duệ đóng vai Trạch Minh lúc lớn giống nhau như hai giọt nước. Nhiều fan còn khẳng định họ trông như hai anh em ruột vậy.

13626551_147398749016929_1617816331337347008_n

https://www.youtube.com/watch?v=Kc-nTaPiLhA

Chia sẻ

Bài viết

Jee

Video

Hội Hoá Đá

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất