Phim Ảnh

Những điểm giống nhau giữa hai cặp đôi ly hôn Lưu Khải Uy - Dương Mịch và Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Như Hồ
Chia sẻ

Hai cặp đôi ly hôn Lưu Khải Uy - Dương Mịch và Song Hye Kyo - Song Joong Ki có những điểm giống nhau bất ngờ.

Cách đây ít giờ, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki gây sốc cho ngành giải trí Hàn Quốc cũng như khán giả một số nơi trên thế giới với thông tin cả hai đang tiến hành ly hôn. Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen biết và nên duyên với nhau kể từ khi hợp tác qua tác phẩm Hậu duệ mặt trời, tính đến thời điểm hiện nay hôn nhân của hai người họ chỉ mới 2 năm nhưng đến cuối cùng lại ly hôn với lý do tính cách không hợp.

Thông tin cả hai ly hôn một lần nữa làm cho cư dân mạng nhớ đến cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trước đây trong giới giải trí Hoa Ngữ - Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Hai cặp đôi này có những điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Đều từ cặp đôi nên duyên từ “Phim giả tình thật”

Nếu như Lưu Khải Uy và Dương Mịch hợp tác cùng nhau trong tác phẩm truyền hình Mối tình Như Ý với vai diễn diễn cặp tình nhân, giúp họ có cơ hội tốt được tìm hiểu, gần gũi đối phương hơn để rồi tiến đến lễ đường hôn nhân vào ngày 8 tháng 1 năm 2014 thì cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen biết và yêu nhau sau bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Hậu duệ mặt trời và cả hai cũng đã chính thức tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10 năm 2017.

Khi hôn nhân đang diễn ra tốt đẹp thì bất ngờ cả hai cặp đôi liên tiếp xuất hiện tin đồn ly hôn, sống riêng… qua những hành động của một trong hai người.

Liên tục phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt, nghi vấn phía nhà trai ngoại tình

Nếu như phía Lưu Khải Uy Dương Mịch là những hình ảnh như Lưu Khải Uy không còn đeo nhẫn cưới trong các hoạt động sự kiện trong khi trước giờ ngón áp út của anh vẫn luôn có nhẫn. Hay như Dương Mịch thường xuyên bận rộn với lịch trình làm việc bên ngoài, liên tục xuất hiện những scandal tình ái với bạn diễn. Những hành động ngọt ngào của cặp đôi Uy - Mịch như chúc mừng sinh nhật nhau cũng giảm hẳn thì phía Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng dính tin đồn tương tự khi cả hai cùng không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trước mặt truyền thông và dư luận, cũng như né tránh khi ngồi tham dự sự kiện, những hoạt động ân ái như tương tác qua lại trên mạng xã hội cũng không còn.

Khi vấp phải tin đồn ly hôn thì cả hai bên đều ra sức phủ nhận. Tần suất tin đồn ly hôn giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch xuất hiện tương đối nhiều hơn so với cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Về phía Lưu Khải Uy và Dương Mịch vào thời điểm tin đồn diễn ra thì hai bên đều ngay lập tức lên tiếng phủ nhận nhưng càng về sau với nhiều bằng chứng khác nhau, cả hai đã để mặc những tin đồn đó diễn ra.

Thậm chí vào thời điểm Lưu Khải Uy vấp phải scandal ngoại tình, khớp kịch bản đêm khuya cùng bạn diễn nữ, Dương Mịch vẫn lên tiếng thể hiện sự tin tưởng với Lưu Khải Uy nhầm đánh tan tin đồn ngay sau đó. Về phía Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng đáp trả tin đồn bằng cách diện đồ đôi…

Đến cuối cùng điều gì đến cũng sẽ đến, đều ly hôn và đường ai nấy đi…

Điểm cuối cùng giống nhau của cặp đôi này chính là dù có ân ái, yêu thương nhau của thuở ban đầu sau phim giả tình thật hay vấp phải những tin đồn ly hôn để rồi ra sức phủ nhận hay không thì kết quả cuối cùng vẫn là tin tuyên bố ly hôn. Gần cuối tháng 12 năm 2018, phía Lưu Khải Uy và Dương Mịch bất ngờ “tặng quà” cuối năm cho cư dân mạng cũng như fan hâm mộ bằng bài thanh minh ly hôn do truyền thông Gia Hành đăng tải. Cả hai cho biết từ hôm đó về sau họ sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng đánh úp bất ngờ với thông tin tuyên bố ly hôn vào sáng nay. Song Joong Ki cũng đã lên tiếng cho biết lập trường của mình, song phương đều không hy vọng chỉ trích lẫn nhau, tương lai sẽ lấy thân phận là diễn viên toàn lực đầu tư vào các tác phẩm, hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất