Phim Ảnh

Những điểm cộng góp phần tạo nên cơn sốt 'Yong Pal'

Chia sẻ

Drama "Yong Pal" đã gặt hái thành công cả về mặt rating lẫn mức độ nổi tiếng. Hãy cùng điểm lại những yếu tố giúp bộ phim lấy lòng khán giả xem đài!

2015 được đánh giá là một năm không thành công của phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài số ít tác phẩm tạo được tiếng vang như Healer; Kill Me, Heal Me; Who Are You - School 2015… thì hầu hết drama còn lại đều chịu chung số phận ra mắt và kết thúc lặng lẽ. Trong bối cảnh ảm đạm của màn ảnh nhỏ xứ kim chi, Yong Pal (Thiên tài lang băm) đã tạo nên kì tích. Chẳng những gặt hái thành công về mặt rating, bộ phim này còn là đề tài bàn tán sôi nổi của dân ghiền phim suốt thời gian vừa qua. Hãy cùng điểm lại những yếu tố giúp Yong Pal được khán giả ủng hộ nhiệt tình!

yong-pal-01

1. Sở hữu dàn sao nổi tiếng

So với những tác phẩm trình chiếu cùng thời điểm, Yong Pal có lợi thế khi sở hữu hai ngôi sao Joo Won và Kim Tae Hee. Nếu nam chính Joo Won được mệnh danh là “ông hoàng rating” thì về phía Kim Tae Hee, tuy vẫn chưa thể thoát khỏi mác “bình hoa di động” nhưng khả năng diễn xuất của cô đã tiến bộ vượt bậc qua những bộ phim gần đây. Sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này giúp Yong Pal chạm mốc rating hai chữ số ngay từ tập đầu tiên.

yong-pal-02

2. Cốt truyện thu hút và gay cấn

Song song đó, Yong Pal còn thu hút bởi cốt truyện độc đáo của biên kịch Jang Hyuk Rin. Ngay từ lúc bắt đầu, bộ phim đã khiến khán giả không khỏi hoang mang bởi tình tiết tự tử vì tình của Han Yeo Jin (Kim Tae Hee). Những tưởng phân đoạn này sẽ mở màn cho một chuỗi cảnh phim bi thương, nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Cuộc “lột xác” ngoạn mục từ tiểu thư yếu đuối thành thành nữ chủ tịch quyền lực của Yeo Jin đã làm cho người xem hết sức bất ngờ.

yong-pal-03

Ngoài ra, chuyện tình gay cấn giữa cô và bác sĩ lang băm Kim Tae Hyun (Joo Won) cũng là yếu tố đáng xem của Yong Pal. Xuyên suốt 18 tập phim, các fan ruột của đôi tình nhân màn ảnh này đã nhiều lần “phát sốt” bởi những cảnh tình tứ của cả hai. Màn ôm ấp tại đồi gió hay nụ hôn đầy nước mắt là những khoảnh khắc đẹp, để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Chẳng những khiến người xem mãn nhãn trước những tình tiết ngọt ngào, biên kịch của Yong Pal còn đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ khi tạo nên cái kết viên mãn cho Han Yeo Jin và Kim Tae Hyun.

yong-pal-05

3. Biển hiện xuất sắc của dàn diễn viên

Bên cạnh kịch bản hay, một yếu tố khác quan trọng không kém trong việc mang đến thành công cho Yong Pal: Biển hiện xuất sắc của dàn diễn viên. Nam chính Joo Won được xem là “công thần” nhờ khả năng nhập vai cực ngọt. Sau hàng loạt tác phẩm đình đám như “drama quốc dân” King of Baking, Kim Tak Goo (Vua bánh mì), Ojakgyo Brothers (Quý tử nhà nông), Bridal Mask (Mặt nạ cô dâu)… anh tiếp tục ghi điểm qua vai Kim Tae Hyun trong Yong Pal.

yong-pal-04

Từng cử chỉ, hành động cho đến lời nói của nhân vật này đều chinh phục trái tim của khán giả. Đặc biệt, tình yêu mà anh dành cho tiểu thư Yeo Jin khiến mọi người không khỏi ghen tị. Vì cứu người yêu, anh không ngại quỳ xuống cầu xin sự giúp đỡ.

4. Màn hợp tác ăn ý của Joo Won và Kim Tae Hee

Không chỉ một mình tỏa sáng, Joo Won còn có màn hợp tác ăn ý với đàn chị Kim Tae Hee. Mặc dù chênh lệch đến 7 tuổi nhưng cả hai vẫn xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau. Trên phim trường, Joo Won và Kim Tae Hee thường xuyên trao đổi và thảo luận. Hai người cũng tranh thủ giờ nghỉ để cùng luyện tập thoại. Nhờ tích cực làm việc, Joo Won và Kim Tae Hee đã thành công xây dựng nên hình ảnh một đôi tình nhân đẹp trong mắt khán giả xem đài.

yong-pal-06

Điểm trừ: Nghi án đạo nhái

Ngoài những điểm cộng kể trên, phim truyền hình Yong Pal cũng “dính” một vài điểm trừ. Nổi bật nhất trong số đó là vụ lùm xùm liên quan đến nghi án đạo nhái. Theo đó, Yong Pal bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng từ tác phẩm truyện tranh dài tập mang tên City Conquest. May mắn là nhà sản xuất đã nhanh chóng lên tiếng “đập tan” dư luận. Những phân tích rõ ràng kèm theo lời khẳng định chắc nịch về việc không đạo nhái đã giúp Yong Pal thoát khỏi scandal.

yong-pal-07

Sau 18 tập phim, Yong Pal đã chính thức nói lời chia tay khán giả. Từ tuần này, drama The Village: Achiara's Secret sẽ được phát sóng thay thế.

Chia sẻ
Tin mới nhất