Phim Ảnh

Những đề cử phim và diễn viên xuất sắc lọt vào vòng cuối cùng trước lễ trao giải của Kim tượng 2019

Bảo Duyên
Chia sẻ

Danh sách chính thức những cái tên lọt vào bảng đề cử Nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được tiết lộ trong lễ trao giải Kim Tượng 2019 lần 38 được diễn ra sắp tới đây.

Giải Kim Tượng là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của giới điện ảnh Hoa Ngữ và Hong Kong được thành lập vào năm 1982. Mỗi năm đều do hiệp hội Kim Tượng điện ảnh Hong Kong tổ chức và phát thưởng dành cho những hạng mục phát triển và những tác phẩm điện ảnh Hong Kong ưu tú, là hoạt động quan trọng nhất của giới điện ảnh xứ Cảng Thơm của năm.

Hạng mục phát thưởng bao gồm Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất… 21 hạng mục giải thưởng khác nhau. Giải Kim tượng điện ảnh Hong Kong cùng với giải Kim Kê điện ảnh Trung Quốc và Kim Mã điện ảnh Đài Loan được xem là ba giải thưởng lớn hiện nay.

Mới đây, danh sách chính thức của những cái tên được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Kim Tượng lần thứ 38 cũng đã được tiết lộ bao gồm những cái tên sau:

- Nam diễn viên xuất sắc nhất được đề cử gồm có: Huỳnh Thu Sinh (phim Luân lạc nhân), Châu Nhuận Phát (phim Vô song), Quách Phú Thành (phim Vô song), Ngô Trấn Vũ (phim Nghịch lưu đại thúc), Khương Hạo Văn (phim Thúy ti).

- Nữ diễn viên xuất sắc nhất được đề cử gồm có: Thái Trác Nghiên (phim Phi phận nhiệt nữ), Tăng Mỹ Huệ Tư (phim Tam phu), Dư Hương Ngưng (phim Phi đồng phàm hưởng), Trương Tịnh Sơ (phim Vô song), Crisel Consunji (phim Luân lạc nhân).

Bạn hy vọng ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua Nam nữ diễn viên chính xuất sắc này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất