Phim Ảnh

Những đánh giá đầu tiên của ‘Zombieland: Double Tap’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những nhận xét đầu tiên của Zombieland: Double Tap đã được tung ra sau buổi ra mắt vào thứ năm vừa qua.

Những nhận xét đầu tiên của Zombieland: Double Tap đã được tung ra sau buổi ra mắt vào thứ năm vừa qua. Phần tiếp theo một lần nữa được đạo diễn bởi Ruben Fleischer (Venom) và được chấp bút bởi các nhà biên kịch Rhett Reese & Paul Wernick (Deadpool) cùng với Dave Callaham (Wonder Woman 1984).

Sau một thập kỷ, Columbus (Jesse Eisenberg), Wichita (Emma Stone), Little Rock (Abigail Breslin) và Tallahassee (Woody Harrelson) phải đối đầu với nhiều loại zombie mới đã phát triển rất nhiều kể từ bộ phim đầu tiên, cũng như một giống loài mới có khả năng sống sót tốt hơn bao gồm Nevada (Rosario Dawson), Madison (Zoey Deutch), Flagstaff (Thomas Middleditch) và Albuquerque (Luke Wilson).

Sau buổi ra mắt vào thứ 5, Brandon Davis đã nhận xét Zombieland: Double Tap giống như một cỗ máy thời gian đến năm 2009: “Tôi rất thích nó. Nếu bạn yêu thích bộ phim đầu tiên, bạn sẽ yêu thích phần tiếp theo. Nó rất vui nhộn. Những diễn viên gốc của phim vẫn giữ được vị trí trung tâm của bộ phim và nhóm người mới xuất hiện chỉ thêm thắt và giúp nó hoàn hảo hơn.”

Những nhận xét đầu tiên cũng đã ca ngợi bộ phim và giai điệu vui nhộn của nó. Cụ thể như: Zombieland 2 là một chuyến đi ngược quá khứ về năm 2009 mặc dù được diễn ra vào năm 2019. Những gương mặt vui nhộn của Zoey Deutch Rosario Dawson mang đến sự năng động mới cho nhóm. Nếu bạn yêu thích đầu tiên, bạn sẽ hài lòng với phần tiếp theo.”

“Phải xem bộ phim này, tôi rất thích nó, cảm ơn vì những tiếng cười Zombieland, bộ phim đã làm tôi rất vui vẻ trong buổi công chiếu hôm đó. Thực sự rất thích dàn diễn viên và tốc độ của bộ phim.”

Zombieland: Double Tap là một vụ nổ đẫm máu. Phần tiếp theo rất đáng để chờ đợi 10 năm. Một sự pha trộn hài hước và kinh dị với những zombie lớn hơn và xấu hơn. Toàn bộ dàn diễn viên rất tuyệt nhưng Zoey Deutch đã là tâm điểm của bộ phim.”

Đánh giá nhanh Zombieland 2 không spoiler. Bộ phim rất nhiều pha hài hước và chắc chắn hơn phần đầu tiên. Dàn diễn viên mới bổ sung đã vượt qua cả dàn diễn viên ban đầu, có một vài đoạn after credit như phim Marvel. Sẽ có một đánh giá đầy đủ sau tối nay.”

Trailer Zombieland 2

Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp sẽ ra mắt vào 17/10.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất