Phim Ảnh

Những couple 'nam-nam' khiến hủ nữ bất chấp đẩy thuyền

Như Hồ
Chia sẻ

Không chỉ có mối quan hệ chị em, mà còn có cả tình anh em. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số cặp nam minh tinh có quan hệ cực tốt được hủ nữ tính cực đẩy thuyền nhé!

Ngành giải trí là nơi biến hóa khôn lường, hôm trước có thể là bạn tốt thì hôm sau cũng có thể thành kẻ thù. Có không ít minh tinh gây gỗ, ngấm ngầm đá xéo nhau. Trong ngành giải trí, không chỉ có danh tiếng lúc cao lúc thấp, mà ngay cả mối quan hệ nói thay đổi là thay đổi.

Trước nay, đa số khán giả chỉ quan tâm đến những cặp chị em bạn dì mà quên đi những soái ca chính hiệu. Hôm nay SAOstar muốn gởi đến các bạn những cặp nam minh tinh có quan hệ cực tốt được các hủ nữ bất chấp đẩy thuyền. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé!

1. Lý Dịch Phong (李易峰) và Trần Vỹ Đình (陈伟霆)

Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình đều là những nam thần có giá trị nhan sắc cực cao, lại vừa có khả năng diễn xuất. Mối quan hệ bạn tốt của hai người họ, người trong thiên hạ ai nấy đều biết. Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình quen biết là kết quả của lần hợp tác đầu tiên trong một bộ phim truyền hình với vai diễn sư huynh sư đệ. Lúc đó, cả hai còn bị cư dân mạng đùa rằng: “Là huynh đệ quốc dân”.

Nhưng xét về phong cách Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình có chút không giống chính là Lý Dịch Phong thuộc tuýp người tinh tế, sạch sẽ, trong khi đó Trần Vỹ Đình cho người khác có chút cảm giác “lưu manh” nhưng vô cùng soái, khi cười lên thì đáng yêu không thể tả. Bên cạnh đó thì tính cách của cả hai cũng có sự khác biệt cực lớn khi Lý Dịch Phong lần đầu tiên gặp Trần Vỹ Đình đã “nói xấu” con người này, nhưng mối quan hệ của cả hai lại càng ngày càng tốt, từ từ cũng đã trở thành bạn bè thân thiết. Trong một lần phỏng vấn Trần Vỹ Đình khi được hỏi có gì muốn nói với Lý Dịch Phong không thì Trần Vỹ Đình mỉm cười nói: “Không có gì đáng nói cả”, vì tất cả những gì của Lý Dịch Phong anh ấy cũng đều biết cả.

2. Bành Vu Yến (彭于晏) và Dư Văn Lạc (余文乐)

Bành Vu Yến và Dư Văn Lạc luôn mang lại cảm giác couple cực cao, những bức ảnh chụp chung của hai người cũng rất đáng yêu, rất thú vị, hài hước, giống như một tổ hợp hoàn mỹ vậy. Được biết, nụ hôn đầu tiên của Bành Vu Yến là dành cho Dư Văn Lạc.

Dư Văn Lạc nói mỗi một người bạn gái của bành Vu Yến anh ấy đều biết rõ, trong khi đó Bành Vu Yến cũng nói bạn gái của Dư Văn Lạc phải qua ải của anh trước mới có thể thuận lợi đến với Dư Văn Lạc. Hơn thế nữa, người nhà của Bành Vu Yến và Dư Văn Lạc cũng rất thân thiết. Bây giờ, Dư Văn Lạc đã kết hôn, có bảo bối rồi. Bành Vu Yến cũng phải cố lên mới được.

3. Lâm Canh Tân (林更新) và Vương Tư Thông (王思聪)

Lâm Canh Tân và Vương Tử Thông trong ngành giải trí là một trong những người có tính chất mua vui cực cao khi thường xuyên có những trò hài hước. Cả hai người họ cũng rất thích thế giới mạng. Mối quan hệ của Lâm Canh Tân và Vương Tư Thông giống như anh em một nhà vậy, Vương Tư Thông gọi Lâm Canh Tân là Lâm Cẩu.

Nhưng điều khiến khản giả hoài nghi nhất chính là, hai người họ một người là minh tinh còn người kia là con trai nhà tỷ phú, kết giao bạn bè… đều rất bình thường nhưng mối quan hệ của hai người họ gần hơn so với bình thường, ngoại trừ những hoạt động tương tác trên mạng thì ra ngoài nhiều lúc cũng dính nhau như sam, có cư dân mạng nghi ngờ cả hai là anh em họ hàng, nhưng cả hai vẫn chưa từng một lần lên tiếng.

4. Hoắc Kiến Hoa (霍建华) và Hồ Ca (胡歌)

Lão cán bộ Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca đều đã quen biết nhau từ rất lâu rồi. Kể từ khi quay Tiên kiếm kỳ hiệp đã thay đổi vận mệnh của hai người họ. Giá trị nhan sắc của “couple” này cũng rất cao. Chính vì sự thân thiết này mà có không ít cư dân mạng nghĩ rằng Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca liệu có phải là một đôi hay không? Hơn thế nữa, cả cả cũng từng tuyên bố: “Nếu như không kết hôn sẽ đến với nhau, hoàn thành tâm nguyện của mọi người”.

Nhưng giờ đây, kết quả thế nào thì mọi người cũng đã thấy rõ rồi. Hoắc Kiến Hoa đã là chồng, là ông bố bỉm sửa rồi, trong khi đó Hồ Ca hết lần này đến lần khác bị réo tên trên hot seach mỗi khi có đám cưới đến. Đau lòng thay Hồ Ca vẫn phải chịu phòng không gối chiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất