Phim Ảnh

Những công tố viên hot nhất màn ảnh Hàn 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ji Chang Wook, Ji Sung, Kim Young Kwang và Lee Jong Juk là những công tố viên hot nhất màn ảnh xứ sở kim chi từ đầu năm đến nay. Cùng là công tố viên nhưng mỗi bộ phim lại khai thác những đề tài khác nhau, mang lại một bữa tiệc đầy màu sắc trong cuộc đua rating trên truyền hình.

Năm 2017, màn ảnh Hàn chứng kiến cuộc “đổ bộ” của dàn công tố viên điển trai, tài giỏi qua các bộ phim từ chính kịch đến lãng mạn, hài hước. Nếu như không ai có thể vượt mặt được Ji Sung trong các vai diễn đòi hỏi nội tâm nhân vật như trong Defendant thì Ji Chang Wook lần đầu tiên chinh phục khán giả ở thể loại phim hài hước trong Suspicious Partner, Lee Jong Suk khiến khán giả trông đợi qua tác phẩm lãng mạn White You Were Sleeping thì Kim Young Kwang mang đến một màu sắc mới trong vai chàng công tố viên đầy tham vọng trong Lookout.

Ji Chang Wook

Suspicious Partner là dự án trở lại của Ji Chang Wook sau thành công của bộ phim The K2 cuối năm 2016. Thường đảm nhận những vai hành động mạnh mẽ ở các bộ phim trước nên khi xác nhận tham gia bộ phim hài - lãng mạn này, khán giả vô cùng hào hứng muốn xem sự thay đổi của nam diễn viên như thế nào.

Ji Chang Wook cùng bạn diễn Nam Ji Hyun.

Noh Ji Wook là anh chàng công tố viên điển trai khiến trái tim mọi cô gái phải thổn thức. Khác với vẻ bề ngoài mạnh mẽ của mình, bên trong anh lại là một người yếu đuối và dễ bị tổn thương. Tuổi thơ của Ji Wook phải chịu nhiều mất mát khi mất đi cả bố lẫn mẹ, khi lớn lên lại bị cắm sừng bởi người bạn thân nhất của mình. Cuộc sống của anh thay đổi kể từ khi gặp Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Cả 2 gặp nhau trong tình huống khá trớ trêu trên tàu điện ngầm khi Bong Hee cho rằng Ji Wook đã sàm sỡ mình và cũng bắt đầu từ đây mối nhân duyên của chàng công tố viên và nàng luật sư chính thức bắt đầu.

Làm sao có thể cưỡng lại vẻ đẹp này cư chứ!

Đây cũng là bộ phim cuối cùng Ji Chang Wook tham gia trước khi anh lên đường hoàn thành nghĩa vụ quân ngũ trong 2 năm tới.

Ji Sung

Là diễn viên thực lực của màn ảnh xứ kim chi, Ji Sung cho thấy ở bất kỳ dạng vai nào, anh đều có thể làm tốt được, đặc biệt là ở những bộ phim chính kịch, lấy nước mắt người xem như Defendant. Bộ phim của đài SBS khiến khán “đứng ngồi không yên” vì nội dung kịch tính, bất ngờ và khó đoán trước được kết quả. Với rating cao ngất ngưởng, trung bình cả phim trên 20%, Defendant xứng đáng là bộ phim chính trị hot nhất màn ảnh Hàn đầu năm 2017.

Công tố viên Park Jung Woo bị vu oan giết người trong Defendant.

Vào vai Park Jung Woo, một công tố viên luôn muốn bảo vệ công lý. Ấy vậy mà một ngày kia, dư luận không khỏi bàng hoàng khi hay tin người đàn ông chính trực ấy lại trở thành nghi can số một trong vụ án chấn động Hàn Quốc, Park Jung Woo bị bắt vì tội giết vợ và con gái mình. Éo le hơn, anh lại mắc chứng mất trí nhớ tạm thời nên không thể chứng minh mình vô tội. Bộ phim là quá trình tìm ra sự thật của người công tố viên tài năng để giải oan cho chính bản thân mình.

Kim Young Kwang

Trong bộ phim Look Out của đài MBC, Kim Young Kwang vào vai Jang Do Han - một công tố viên đầy tham vọng xuất thân từ một gia đình thấp kém, tầm thường. Tuy nhiên, do bố của anh bị những người có uy quyền của phòng công tố kết tội oan nên sau sự việc đó, anh ta nuôi ước mơ trở thành công tố viên để trả thù những người đã làm hai gia đình mình. Bề ngoài Jang Do Han có thể trông giống một công tố viên nông cạn, đầy tham vọng nhưng thực chất anh ta lại có khát vọng báo thù mãnh liệt.

Nụ cười đặc trưng của nhân vật Jang Do Han trong Lookout.

Vai diễn mang tính đột phá này mang lại cho khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn về nam diễn viên sinh năm 1989. Khác với những vai diễn có phần hiền lành trước đây, Kim Young Kwang đã cho thấy một “con quái vật” Jang Do Han nham hiểm, có thể làm bất cứ điều gì để phục vụ cho công cuộc trả thù của mình. Khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của chàng diễn viên Pinocchio hứa hẹn trong tương lai, anh có thể đảm nhận mọi loại vai nào mà đạo diễn yêu cầu.

Lee Jong Suk

Dù là người mẫu “lấn sân” sang diễn xuất, Lee Jong Suk vẫn là cái tên được đánh giá cao trong vai trò diễn viên. Mỗi một tác phẩm có sự tham gia của “chàng Vịt” đều gây được tiếng vang và làm hài lòng công chúng. Nếu như chọn ra một dự án giúp Lee Jong Suk được lên hàng “ngôi sao” thì đương nhiên phải nói đến School 2013 của đài KBS. Sau bộ phim , nói sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk “lên như diều gặp gió” cũng không phải là nói quá.

Mới đây, Lee Jong Suk kết hợp cùng Suzy trong dự án tiền sản xuất White You Were Slepping của đài SBS. Lee Jong Suk sẽ vào vai một công tố viên thuộc Đội hình sự số 3 Viện kiểm sát phân viện miền nam - Jung Jae Chan. Cậu là một chàng trai cộc cằn và “tiết kiệm” nụ cười đến mức không biểu hiện ra mặt, không hay giao tiếp với người khác trong xã hội và cũng chẳng quen biết nhiều người nắm giữ chức vụ quan trọng trong giới công tố. Những năm trung học, Jae Chan chưa bao giờ “bỏ lỡ” thứ hạng cuối cùng toàn trường nhưng vì để người bố cảnh sát của mình không phải mất mặt anh chàng đã luôn cố gắng nỗ lực.

Poster của bộ phim White You Were Sleeping.

Tuy đến tháng 9 bộ phim mới bắt đầu trình chiếu trên truyền hình nhưng khán giả đã vô cùng sốt ruột trước tác phẩm này. Lee Jong Suk hứa hẹn sẽ mang lại hình ảnh mới đầy màu sắc, khác với những anh chàng công tố viên còn lại trong danh sách này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất