Phim Ảnh

'Những cô gái trong thành phố': Học chị Xuân cách tán tỉnh trai đẹp trẻ tuổi chỉ trong 5 nốt nhạc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dẫu biết rằng vì Mai nên Tùng mới chấp nhận cuộc tình này nhưng rõ ràng những chàng trai trẻ cũng khó có thể chống lại màn tán tỉnh đỉnh cao của nhân vật Xuân trong phim.

Theo dõi Những cô gái trong thành phố, bên cạnh số phận éo le của các nhân vật nữ chính trong phim, khán giả còn khá quan tâm đến chuyện tình giữa anh phi công trẻ Tùng (Bình An) và “người chị” giàu có Hoài Xuân. Sau nhiều lần tán tỉnh, cuối cùng thì Tùng đã chấp nhận trở thành trai bao bên cạnh nữ đại gia.

Tùng chấp nhận trở thành trai bao của nữ đại gia.

Theo suy đoán của khán giả, Tùng ở bên Hoài Xuân chỉ để moi được số tiền 100 triệu giúp Mai có tiền trả nợ, không phải bán con cho người khác. Tuy nhiên, xem lại cả quá trình Hoài Xuân tán tỉnh Tùng, không ít người cũng phải trầm trồ tán thưởng rằng nữ đại gia quả thật quá cao tay.

Màn tán tỉnh thần sầu của chị Xuân khiến Tùng khó lòng chống đỡ.

Rất nhiều câu nói triết lý, tình cảm, cộng thêm cách lấy lòng từ xa tới gần của Hoài Xuân khiến Tùng dẫu biết mình trở thành đối tượng nhưng cũng chẳng thể mạnh mẽ kháng cự. Bên cạnh đó, Hoài Xuân còn biết đánh mạnh vào điểm yếu của bất kỳ chàng trai trẻ nào: tiền và sự mềm lòng trước phụ nữ cô đơn.

Dắt cậu trai trẻ nhà nghèo tới cửa hàng sang trọng và nói: “Em không phải lo, em cứ thích là được!”; Hoài Xuân chủ động kể ra chuyện thời trẻ với tình yêu chết yểu để Tùng bớt mơ mộng về cuộc tình hiện tại cùng Mai bằng câu chốt: “Đúng người, đúng thời điểm là cổ tích. Sai người, sai thời điểm là cả thanh xuân. Mà cuộc đời làm gì có cổ tích hả em…” khiến Tùng chẳng thể phản bác.

Ngay cả những câu thả thính đơn giản như “Nếu đã cô đơn thì ở giữa một đám đông vẫn cô đơn thôi Tùng ạ” hay “Tình đi rồi tình lại đến, lo gì! Nhiều khi chỉ cần như thế này, có ai đó để dựa vào. Thế thôi!” cũng được chị “vận dụng” nhuần nhuyễn khiến anh chàng non nớt trực tiếp sa lưới. Thế này thì ngay cả không kiếm tiền cho Mai, anh chàng Tùng cũng khó lòng thoát được vòng tay của Hoài Xuân đang dang rộng.

Hiện tại, Tùng đã bắt đầu kế hoạch xin lên làm quản lý cửa hàng của Hoài Xuân để có thể kiếm thêm được nhiều tiền giúp cho bạn gái cũ. Tuy nhiên, kế hoạch này của anh chàng liệu có bị Hoài Xuân dày dặn kinh nghiệm? Liệu vụ giao dịch tình ái này có diễn ra trót lọt hay Tùng một lần nữa lại thua cuộc trước vị nữ đại gia “gừng càng già càng cay”?

Cùng tiếp tục theo dõi bộ phim và chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất