Phim Ảnh

Những chuyện tình gây chao đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2018

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Năm 2018 điện ảnh Hàn Quốc đang được mùa bội thu bởi những chuyện tình vừa ngọt ngào nhưng lại không kém phần hài hước khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Phim tình cảm Hàn Quốc từ trước đến nay đã được xem là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với bất kì ai trót yêu thích điện ảnh của đất nước Kim Chi. Khác với những năm về trước, khi nhắc đến phim tình cảm Hàn Quốc, người xem sẽ liên tưởng ngay đến bi đát, nước mắt, nỗi đau. Thì bây giờ, phim Hàn Quốc đã mở ra một kỉ nguyên mới với dòng phim tình cảm lãng mạn hài hước và đề tài khai thác thì vô cùng phong phú, nó vừa đủ để giải trí và cũng vừa đủ để cảm nhận tính nhân văn mà bộ phim đem lại.
Nửa đầu năm 2018, với hơn 20 bộ phim được phát sóng, cùng SAOSTAR xem lại những chuyện tình nào từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ nhé!

Hwayugi - Hoa Du Kí, khi Tôn Ngộ Không và Đường Tăng yêu nhau?

Sau quãng thời gian 2 năm quân ngũ dài đằng đẵng, nam diễn viên Lee Seung Gi ngay lập tức trở lại màn ảnh nhỏ cùng dự án truyền hình đài tvN Hoa Du Ký. Đây là bộ phim cải biên từ tác phẩm kinh điển của Trung Quốc - Tây Du Ký và từng là một trong những drama được chờ đợi nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm 2018.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại Lee Seung Gi sau thời gian dài nhập ngũ.

Mối tình phong ba bão táp của Đường Tăng do Oh Yeon Seo đảm nhận và Tôn Ngộ Không do Lee Seung Gi đóng chính từng khiến không ít fan của nguyên tác quay lưng vì không đồng ý với mối tình có lẽ “hơi sai” này. Tuy nhiên chuyện tình của Đường Tăng Jin Sun Mi và Son Oh Gong cũng không vì thế mà giảm đi sức hút của mình.

Câu chuyện tình yêu này khiến khán giả đi từ kinh ngạc này cho đến bất ngờ khác vào cách sáng tạo táo bạo của các biên kịch khi làm mới các nhân vật đã đi vào “huyền thoại”. Việc định hướng phim theo thể loại giải trí cũng là một quyết định đúng đắn, các tình huống hài lãng mạn xuất hiện với tần suất lớn đã mang đến nhiều bất ngờ và tiếng cười cho khán giả.

Là một trong những dự án “khủng” nhất đài tvN đầu năm, Hoa Du Ký đã từng nhận được sự chú ý của khán giả suốt một thời gian dài trước khi lên sóng. Tuy nhiên, bộ phim không chỉ được chú ý vì chuyện tình nghiệt ngã giữa Tam Tạng và Ngộ Không, mà còn vì… những thị phi vây quanh nó. Sau khi rating đạt đỉnh điểm ở tập 6, Hoa Du Ký cũng dần đánh mất sức hút so với những tập đầu tiên đầy hấp dẫn.

Một đoạn cut ngọt ngào giữa Đường Tăng và .. Tôn Ngộ Không trong Hoa Du Kí

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi - mối tình chị em khoáy đảo màn ảnh nhỏ

Đầu năm 2018, hầu hết các bộ phim của đài truyền hình cáp đều có một cú lội ngược dòng hoàn hảo từ tvN cho đến JTBC. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi có thể được xem là tác phẩm gây “bão” nhất của JTBC trong hơn 6 tháng vừa qua.

Poster chính thức của “Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi”

Đứa con tinh thần của đạo diễn Ahn Pan Seok được đông đảo khán giả yêu thích nhờ chuyện tình màn ảnh ngọt ngào của Son Ye Jin Jung Hae InVới một kịch bản vốn dĩ không có gì đặc biệt, chỉ là câu chuyện tình yêu của cô gái văn phòng ngoài 30 tuổi và một cậu em trai kém mình vài tuổi, nhưng vẫn có sức hút với các khán giả trẻ nhờ nội dung đầy ngọt ngào và tinh tế.

Phân cảnh ngọt ngào gây nghiện trong phim “Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi”

Ngoài ra bộ phim gần như chỉ tập trung vào chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi chính cũng là yếu tố giúp nhiều khán giả an tâm theo dõi phim, nhất là với những ai bị “dị ứng” với tình tay ba, tay tư trên truyền hình Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ở những tập cuối cùng, tác phẩm này phải chịu không ít chỉ trích vì cốt truyện lê thê và tuyến nhân vật phụ gây khó chịu. Với nhiều khán giả, chuyện phim “hạ nhiệt” cũng không phải là quá bất ngờ khi mà Chị Đẹp đang có dấu hiệu “đuối” ở cốt truyện, nội dung bắt đầu loanh quanh, tình yêu của hai nhân vật chính trở nên nhàm chán và không còn nhiều hấp dẫn nữa. Tuy nhiên những điều đó cũng không khiến chúng ta quên được đã từng có một cặp “chị-em” đẹp như thế này trên màn ảnh.

Ngọt ngào đến nỗi chỉ muốn có ngay một người yêu như chị đẹp.

What's wrong with secretary Kim? - Chuyện tình hot nhất mùa hè năm 2018

Có thể được xem là ra quân muộn nhất nhưng có lẽ What's wrong with secretary Kim? đang là chuyện tình gây sốt màn ảnh Hàn nhất năm 2018. Mặc dù mới chỉ lên sóng 6 tập phim, nhưng What's wrong with secretary Kim? của đài tvN lại đang thu hút hoàn toàn sự quan tâm từ dư luận và hứa hẹn trở thành phim bộ hot nhất hè này.

Park Seo Joon và Park Min Young đẹp đôi trên màn ảnh

What's wrong with secretary Kim? là một câu chuyện tình hài hước, lãng mạn xoay quanh Lee Young Joon (Park Seo Joon) một ông chủ hoàn hảo trên mọi khía cạnh nhưng lại bị mắc bệnh “tự luyến” siêu cấp lại phải nghĩ từ cách này đến cách khác để níu giữ cô thư kí 9 năm bỗng dưng muốn nghỉ việc Kim Mi So (Park Min Young)

Điều đặc biệt là mặc dù tác phẩm này được đánh giá không mới lạ, nội dung lại được dự báo không có nhiều đột phá so với những bộ phim về chuyện tình công sở từng trình chiếu. Tuy nhiên, với những tình huống ngọt ngào đến mức “muốn sâu răng” bỏ xa hai đàn anh phía trên, và không kém phần hài hước, chuyện tình của chàng Tổng tài và cô thư kí đang khiến mọt phim Hàn Quốc thật sự đứng ngồi không yên.

Trên đường đua cùng lúc với nhiều bộ phim tên tuổi khác như Are You Human, Too? của Seo Kang JoonSuits với sự góp mặt của Jang Dong Gun và Park Hyung Sik, hay Lawless Lawyer của Lee Joon Ki thì What's wrong with secretary Kim? vẫn đang chứng tỏ rõ sức hút của mình qua rating tăng đều mỗi tập phim. Hy vọng chuyện tình đầy ngọt ngào này sẽ phá đảo kỉ lục cao nhất của đài truyền hình cap tvN trong năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất