Phim Ảnh

Những chữ cái thú vị của 'HWAYUGI’

Nga Cao
Chia sẻ

“Hwayugi” (Hoa du kí) - tác phẩm truyền hình được cải biên từ 1 trong “tứ đại danh tác” của Trung Quốc là Tây Du Ký sẽ bắt đầu lên sóng trên TvN từ ngày 23/12/2017 lúc 21h (KST) trên khung phim tối thứ 7 - chủ nhật hàng tuần.

Phim hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả trẻ tuối. Cùng tìm hiểu với SAOSTAR về Hwayugi thông qua những chữ cái của bộ phim nhé!

H: Hong Sisters

Hwayugi là tác phẩm mới nhất của Hong Sisters

Bộ đôi chị em biên kịch nổi tiếng nhà họ Hong là Hong Jung Eun và Hong Mi Ran chắp bút cho Hwayugi cũng là “mẹ đẻ” của hàng loạt hit drama khác. Trước Hwayugi, họ đã có chẵn 10 tác phẩm khá lừng lẫy: Cô nàng bướng bỉnh, My girl, Cặp đôi kì lạ, Anh hùng Hong Gil Dong, Cô nàng đẹp trai, Bạn gái tôi là hồ li tinh, The Greatest love, Big, Mặt trời của chàng Joo, Warm and Cozy. Không chỉ dễ dàng chinh phục khán giả trẻ tuổi bởi những tình huống vui nhộn, hài hước và tất nhiên là cũng vô cùng bay bổng, ngọt ngào, các hit drama cộp mác Hong Sisters luôn sở hữu những nhân vật rất quái tính, thú vị đồng thời cũng gần gũi, bình dân. Hàng loạt diễn viên trẻ đã “bước ra ánh sáng” nhờ công của họ như Han Chae Young, Lee Dae Hae, Lee Dong Wook, Han Ye Sul, Jang Geun Suk… còn những tên tuổi hạng A kiểu Kang Ji Hwan, So Ji Sub hay Gong Hyo Jin thì phát huy được những khía cạnh đặc sắc hiếm được nhìn thấy trong diễn xuất của mình.

W: Woo Yi Chul/ Woo Ma Wang (tức Ngưu Ma Vương phiên bản thời hiện đại)

Woo Yi Cheol của Cha Seung Won là hiện thân của Ngưu Ma Vương, 1 CEO sát gái và cũng bá khí

Woo Hwi Cheol trong Hwayugi của Cha Seung Won là một doanh nhân lịch lãm và quyến rũ. Anh ta có cuộc sống thượng lưu khiến nhiều người ghen tị, thèm thuồng. Là CEO của một công ty giải trí, Woo Hwi Chul thậm chí còn nổi tiếng hơn một số nghệ sĩ dưới trướng mình. Không khác quá xa so với nguyên tác gốc Tây Du Kí, Ngưu Ma Vương vừa là huynh đệ kết nghĩa, vừa là “kì phùng địch thủ” của Tôn Ngộ Không. Hắn to lớn vạm vỡ, tính tình cục súc nóng nảy và cũng rất biết cách dụ ngọt phụ nữ.

Nghe qua thôi, cũng có thể nhận định đây sẽ là một nhân vật sẽ tha hồ có đất khai thác cho một diễn viên xuất sắc, nhiều kinh nghiệm như Cha Seung Won rồi! Anh cao đến 1m88, gương mặt góc cạnh nam tính hợp với cả dạng vai chính hoặc phản diện. Trong The Greatest Love hồi 6 năm trước cũng được chắp bút bởi Hong Sisters, Cha Seung Won từng tạo cơn sốt với nhân vật “tăng động” Dok Go Jin. Chính vì thế bên cạnh Son Oh Gong của Lee Seung Ki, chắc chắn Woo Yi Chul sẽ là một nhân vật hút fan không kém.

A: A.N.JELL

Lee Hong Ki thủ vai siêu sao PK, hiện thân của Trư Bát Giới thời hiện đại

Nam ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1990 Lee Hong Ki trong Hwayugi sẽ đảm nhận vai siêu sao nổi tiếng P.K - hiện thân của Trư Bát Giới. Có một điều thú vị là vào năm 2009, trong Cô nàng đẹp trai, vai diễn của Lee Hong Ki cũng là “một mẩu” của nhóm nhạc nổi tiếng A.N.JELL với 4 thành viên, và có một thành viên là “nữ cải nam trang”. Rất giống với tình cảnh 4 thầy trò Đường Tăng thời hiện đại trong Hwayugi này, khi mà Sam Jang - hiện thân của Đường Tăng là một cô gái (do Oh Yeon Seo thủ diễn). Cô nàng đẹp trai là một “đứa con” khác của Hong Sisters.

Y: You are all surround (Chạy đâu cho thoát)

Hwayugi của Hong Sisters tác hợp cho Lee Seung Ki và Cha Seung Won đóng với nhau lần thứ 3

Là bộ phim được trình chiếu vào năm 2014 mà Lee Seung Ki và Chae Seung Won từng diễn xuất chung với nhau. Đây cũng là lần thứ 2, Lee Seung Ki và Cha Seung Won hợp tác với nhau, sau The Greatest Love. Trong phim trước, Lee Seung Ki từng xuất hiện dưới tư cách diễn viên cameo ở tập 9. Còn vai Dok Go Jin trước lúc đến tay Cha Seung Won, thì Lee Seung Ki mới chính là cái tên đầu tiên được Hong Sisters nhắm tới. Và có vẻ như Lee Seung Ki - Cha Seung Won “không thể chạy thoát” khỏi nhân duyên của mình với Hong sisters trong Hwayugi này rồi!

U: UEE

Oh Yeon Seo đóng vai Sam Jang, hiện thân của Đường Tăng thời hiện đại. Cô là một pháp sư trừ tà và cũng là một đại gia bất động sản

UEE từng có một vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của mình, đó là “nàng tiên 2 mặt” Yo He Yi trong Cô nàng đẹp trai của Hong Sisters. Ngoài ra cô còn cameo cho Bạn gái tôi là hồ li tinh. Trùng hợp là vai diễn debut của UEE là nhân vật Mishil thời trẻ trong siêu phẩm cổ trang Queen SunDuk. Đạo diễn của Queen SunDuk cũng chính là đạo diễn của Hwayugi - Park Hong Kyun.

G: Gu Family Book (Cửu Gia Thư - 2013)

Lee Seung Ki vừa giải ngũ hồi tháng 10 đả lập tức nhận lời đóng Hwayugi

Là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tay và duy nhất cho đến lúc này của Lee Seung Ki. Trong phim đó, anh hóa thân thành Choi Kang Chi lương thiện luôn cố gắng sống với bản chất “nửa người nửa thú” bởi di truyền dòng máu Thần thú nghìn năm từ Người cha Wol Ryung. Chính vì thế, khán giả hoàn toàn tin tưởng Lee Seung Ki sẽ đóng rất tốt vai Son Oh Gong - hóa thân thời hiện đại của Tôn Ngộ Không. Bởi vì sau khi giải ngũ, Lee Seung Ki đã rắn chắc, mạnh mẽ, trưởng thành hơn rất nhiều, anh hoàn toàn có thể lột tả được vẻ bạo ngược, lém lỉnh của một “Thần khỉ” như Son Oh Gong.

I: Idol

Son Oh Gong và Sam Jang sẽ có chemistry tình cảm với nhau

Hong Sisters vốn khá thích sử dụng những idol “đá chéo sân” trong các bộ phim của mình, chẳng hạn như Sung Yu Ri, Jung Yong Hwa, Suzy, Lee Hong Ki, UEE, L… và lần này trong Hwayugi là sự xuất hiện của cựu thành viên Sistar Yoon Bora thủ vai Alice - hiện thân của Bạch Long Mã.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất