Phim Ảnh

'Bên tóc mai không phải hải đường hồng': Những chi tiết dự đoán kết cục của Trình Phượng Đài và Phạm Tương Nhi là bi kịch

Như Hồ
Chia sẻ

Kết cục của Trình Phượng Đài và Phạm Tương Nhi trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng được định không tránh khỏi bi kịch. Những chi tiết dưới đây đã ngầm ám chỉ điều đó.

Mặc dù Bên tóc mai không phải hải đường hồng là phim đam mỹ, rất nhiều khán giả hóng phim vì Thương Tế Nhị và Trình Nhị Gia nhưng không thể phủ nhận một cặp đôi khác cũng xứng đôi không kém chính là Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và Phạm Tương Nhi (Xa Thi Mạn). Dù trên danh nghĩa cả hai là vợ chồng nhưng kết cục của họ đã được định là một trận bi kịch. Những chi tiết dưới đây đã ngầm ám chỉ điều đó.

Trailer Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Hôn nhân của cả hai chỉ là biểu hiện bên ngoài, khoảng cách trở thành vợ chồng thật sự vẫn còn rất xa, đừng nói chi đến tình cảm thật. Lúc Trình Phượng Đài ra ngoài làm ăn trở về nhà có thể nhìn ra, anh vừa vào cửa đã gọi “Mợ hai, ta trở về rồi“. Vì vậy thân phận Phạm Tương Nhi trong Trình Gia chính là “mợ hai” chứ không phải “vợ Trình Phượng Đài”.

Ngoài ra, mỗi lần Trình Phượng Đài và Phạm Tương Nhi cãi nhau, Phạm Tương Nhi đều sẽ nhắc về bối cảnh của Nhị gia là du học sinh, còn bản thân chỉ là “nha đầu quê mùa từ dưới quê lên mà thôi”. Điều này cũng nói rõ, Phạm Tương Nhi rất tự ti, thân phận hai người khác nhau rất nhiều. Nếu như hôn nhân đã không môn đăng hộ đối thì tình cảm thật sự cũng rất khó có thể xây dựng được. Không có điểm cân bằng, hai người sẽ tôn trọng nhau như những vị khách trong cuộc sống, xem đối phương giống như người ngoài.

Còn có lúc Trình Phượng Đài gặp phải nguy cơ, anh đã nói lời thật lòng với Đại tỷ Trình nhưng với người đầu ấp tay gối là Phạm Tương Nhi lại không hé nửa lời. Điều này đã chứng minh Trình Phượng Đài chỉ coi Phạm Tương Nhi như người ngoài mà thôi. Cứ như thế, nghi kỵ sẽ ngày càng lớn, bi kịch về sau là điều không thể tránh khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất