Phim Ảnh

Những câu thoại đậm chất ngôn tình trong ‘Anh chỉ thích em’ khiến ai cũng xiêu lòng

Lạc Lạc
Chia sẻ

Tổng hợp những câu nói của cặp đôi Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm) và Kiều Nhất (Ngô Thiến) trong “Anh chỉ thích em”.

Mùa hè đến, các nhà sản xuất Trung Quốc lại cho ra đời những tác phẩm thuộc chủ đề thanh xuân vườn trường, nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khắp châu Á. Năm nay, khán giả tiếp tục chào đón một bộ phim truyền hình mới Anh chỉ thích em chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em. Sau khi lên sóng, phim nhận được sự quan tâm của các mọt phim và có lượng rating cao ngất ngưỡng.

Nội dung phim xoay quanh mối tình từ thời cấp ba của Kiều Nhất (Ngô Thiến)Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm). Tuy có một khoảng thời gian cách xa nhau, thế nhưng cuối cùng cả hai cũng gặp lại và tiếp tục câu chuyện tình yêu thời thanh xuân của mình. Phim gây ấn tượng bởi những câu ngôn tình tỏ tình cực kỳ lãng mạn của dàn diễn viên chính. Và có thể đây chính là những lời thoại mà ai cũng phải xiêu lòng đấy!

1. Em chính là điểm yếu của anh. Thân bại danh liệt, mất tất cả cũng không sao, anh chỉ sợ mất đi em.

2. Anh chưa bao giờ cần người nào tốt hơn, anh chỉ cần người trước mắt, rốt cuộc bao giờ em mới hiểu?

3. Kể từ giây phút gặp được em, anh vẫn chưa nghĩ tới việc sẽ rời xa em. Anh mãi là của em, gả cho anh nhé

4. Tại sao em phải đến Bắc Kinh cơ chứ? Bắc Kinh rộng lớn đến nỗi Đông Tây Nam Bắc cũng không phân biệt được, không khí thì ô nhiễm, tiền nhà đắt mà lại còn bị lừa. Chỉ vì nhớ anh đó! Em chỉ muốn gần anh thêm một chút như hồi xưa thôi!

5. Từ nhỏ em đã luôn kém may mắn, gặp được anh có lẽ là sự may mắn nhất trong cuộc đời em. Ở nơi thế giới dễ dàng thay đổi như này, em muốn cùng anh đi tới bạc đầu.

6. Nếu như thời gian có thể quay lại trở về lại ngày đầu tiên anh gặp em, anh vẫn sẽ yêu em như vậy. Gả cho anh nhé!

7. Cứ nghĩ đến việc có thể ở bên cạnh em suốt quãng đời còn lại, anh lại cảm thấy hy vọng tràn trề với những ngày tháng sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất