Phim Ảnh

Những câu nói nổi tiếng của Phạm Băng Băng được chứng minh trên người của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Phạm Băng Băng nổi tiếng là người có những phát ngôn "chất hơn nước cất". Giờ đây, những câu nói nổi tiếng này của Phạm Gia lại được chứng minh trên người của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chúng ta đều biết Phạm Băng Băng trong giới nghệ thuật có chỗ đứng không hề nhỏ, chỉ cần nơi nào có cô ấy xuất hiện, lập tức sẽ trở thành tiêu điểm của mọi người. Trong ngành giải trí nhiều năm như vậy, trải qua nhiều khó khăn, trắc trở cũng đã đem lại cho cô không ít kinh nghiệm. Khí chất cao quý, sự dịu dàng thanh lịch cũng được rèn giũa theo thời gian. Những kinh nghiệm đó được thể hiện rõ nét qua những câu nói “cực chất” của cô, trở thành động lực của nhiều thanh thiếu niên sau này.

Những câu nói đậm chất Phạm Băng Băng có rất nhiều như: “Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì tôi đã là đại gia của chính mình” hay câu “Nhẫn nại trước những lời xúc phạm bao nhiêu, tôi càng xứng đáng nhận được lời khen ngợi bấy nhiêu”. Những câu nói này đến nay vẫn có sức ảnh hưởng đến rất nhiều người, và cũng nhờ vào nó mà tên gọi “Phạm Gia” cũng bắt đầu từ đây.

Câu nói nổi tiếng của Phạm Băng Băng trở thành một “phát ngôn thương hiệu” được lan truyền trong làng giải trí. Nguồn ảnh: FanBingbingVietnamFC

Những câu nói của Phạm Gia không ngừng được chứng minh trên người của các tiểu hoa đán. Ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba!

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số ít nữ minh tinh dựa vào khả năng của mình để đi lên. Xinh đẹp, nhân cách, phẩm chất lại không thua kém một ai, khả năng diễn xuất trong hai năm gần đây của cô nàng cũng được cải thiện không ngừng. Trong lứa tiểu hoa, vị trí của cô ấy sắp vượt qua cả bà chủ Dương Mịch của mình, số lượng fans hâm mộ trên weibo cũng đã vượt qua con số 40 triệu fans. Nhưng số lần thị phi, lời đồn đại kèm theo cũng không hề ít.

Thế nhưng, có một vài điểm Địch Lệ Nhiệt Ba không giống Phạm Băng Băng chính là: con đường vào nghề của Nhiệt Ba có phần thuận lợi, suông sẻ hơn.

Sau sự thành công của bộ phim Người tình kim cương, con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba gần như được trải hoa hồng, liên tiếp nhận được nhiều vai diễn chính. Bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp với diễn xuất hài hòa, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cho khán giả thấy được khả năng của mình, từ một Lý Huệ Trân ngốc nghếch đáng yêu đến một cô gái văn phòng trưởng thành, hào phóng. Cứ tưởng rằng cô ấy sẽ phát triển sự nghiệp ổn định của mình theo hướng này, nhưng từ khi tham gia Chạy đi nào, người anh em thì vận may đó đã không còn nữa, nó bắt đầu đem lại cho cô khá nhiều sự đen đủi. Mặc dù, chỉ là một số vấn đề nhỏ, nhưng độ hot của nó thì không hề nhỏ chút nào.

Có người cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba rất có tâm cơ, trên chương trình thực tế mọi thứ đều thể hiện ra như: thẳng thắn, đáng yêu nhưng tất cả chỉ là diễn cho người xem mà thôi. Rõ ràng bản thân mình không hề mập nhưng lại đặt cho mình cái tên “Ba béo”. Trong khoảng thời gian này đối với Địch Lệ Nhiệt Ba mà nói là không hề dễ dàng chút nào, nhưng cô ấy vẫn không trực tiếp trả lời các câu hỏi. Không lâu sau đó Địch Lệ Nhiệt Ba đã rút khỏi chương trình.

Khi đối mặt với sự công kích của một số thành phần ác ý, bên trong có bao nhiêu nỗi buồn bực, đau khổ chỉ có mình cô ấy biết mà thôi. Sau một thời gian, Nhiệt Ba tiếp tục trở lại là con người mạnh mẽ, kiên cường như trước. Trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cô ấy biết đối với sự nghi ngờ của mọi người, thì chỉ có thể dùng các tác phẩm để trả lời. Kể từ đó trở đi, Nhiệt Ba không hề tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào nữa, nhưng ngược lại số lượng phim điện ảnh, phim truyền hình ngày càng tăng lên, đồng thời rating và doanh thu cũng rất khả quan.

Bộ phim Liệt hỏa như ca với vai nữ chính kết hợp cùng Trương Bân Bân cùng một số nam diễn viên khác đã tạo nên sự thành công vô cùng lớn. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen trong giới nghệ thuật.

Vai diễn tiểu Phượng Cửu trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được xem là một trong những vai diễn kinh điển của Nhiệt Ba. Diễn xuất trong phim của Địch Lệ Nhiệt Ba làm cho khán giả đều cảm thấy rằng vai diễn này được “đo ni đóng giày” cho cô ấy.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang trong quá trình quay bộ phim Nhật nguyệt truyền kỳ. Nhưng sau khi bộ phim này đóng máy sẽ lập tức gia nhập vào đoàn làm phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Có thể thấy, số lượng công việc của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng lên rất nhiều, các fans hâm mộ cũng cảm thấy xót thay cho cô ấy, nhưng cũng không ngừng ủng hộ. Địch Lệ Nhiệt Ba chính là dùng hành động để đáp trả lại những lời đồn đại thị phi kia. Hơn nữa, cô ấy càng làm càng tốt. Giống như Phạm Băng Băng từng nói “Nhẫn nại trước những lời xúc phạm bao nhiêu, tôi càng xứng đáng nhận được lời khen ngợi bấy nhiêu”.

Con người sau khi trải qua nhiều mưa gió cuối cùng cũng sẽ có một tương lai tươi đẹp. Nhưng câu nói của nàng đại hoa Phạm Băng Băng trong làng giải trí quả thật không hề sai chút nào. Bây giờ được chứng minh trên người của Địch Lệ Nhiệt Ba, sau này cũng sẽ được chứng minh trên người của những người khác nữa. Nhưng bất luận thế nào đi chăng nữa, chỉ cần con người dám đối diện với những khó khăn, thất bại của cuộc đời, nỗ lực làm tốt hơn nữa thì chắc chắn mọi việc đều sẽ tốt hơn.

Những phát ngôn nổi tiếng khác của Phạm Băng Băng (Nguồn ảnh: FanBingbingVietnamFC)

Sau khi xem xong các ví dụ trên đây có phải mọi người cảm thấy rất bội phục Phạm Băng Băng? Các bạn có thích một Địch Lệ Nhiệt Ba như thế này không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất