Phim Ảnh

Những câu nói lãng mạn đến 'mềm tim' của các nam chính phim Hàn

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Không phải chỉ soái ca mới có những câu nói ngôn tình. Nam chính phim Hàn hoàn toàn có thể làm phái nữ đổ gục chỉ bằng một câu nói "cực ngọt ngào" hoặc "siêu bá đạo".

Từ trước đến nay, phim Hàn luôn gây chú ý bởi xây dựng được nội dung gay cấn với chuyện tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi. Không chỉ thế, để thu hút khán giả, các vị biên kịch đã không ngần ngại sáng tạo ra vô số câu nói cực sâu sắc, ngọt ngào hoặc bá đạo để dành riêng cho nhân vật nam chính hoàn hảo của mình. Hãy cùng Saostar điểm lại một vài câu nói độc quyền tạo nên thương hiệu của các “soái ca phim Hàn” nhé!

Do Min Joon - Vì sao đưa anh tới

"Chính vì thế, tôi đã dừng thời gian chỉ để nói em nghe: Anh yêu em, Chun Song Yi!"

“Chính vì thế, tôi đã dừng thời gian chỉ để nói em nghe: Anh yêu em, Chun Song Yi!”

Mọt phim Hàn chắc chắn chưa thể nào quên “người ngoài hành tinh” Do Min Joon có chuyện tình đẹp truyền kiếp với “minh tinh trái đất” Chun Song Yi. Không phải nói quá nhiều đến Vì sao đưa anh tới, bởi vì quả thực thành công mà phim đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho nội dung lẫn diễn xuất của hai siêu sao hạng A xứ Hàn. Đặc biệt, mặc dù phim đã kết thúc được 2 năm nhưng đến thời điểm hiện tại mỗi khi nhắc lại câu nói của “cụ giáo” khi tỏ tình với “mợ chảnh” đều khiến các tín đồ mê phim “đổ gục”.

Shin Se Ki - Tìm lại chính mình

des-tim-lai-chinh-minh

“Hãy nhớ 10h đúng ngày 7/1/2015. Thời gian tôi bị cô mê hoặc”. 

Quả không hổ danh là người thừa kế tập đoàn lớn, ngay cả việc tỏ tình cũng rất chính xác và rõ ràng. Siêu phẩm đầu năm 2015 Tìm lại chính mình với chàng nam chính Shin Se Ki có tới 7 nhân cách, chắc các bạn còn nhớ chứ?

Seo Jung Ho - Cứu thế

des-cuu-thes

“Có thể là tôi không? Thay vì chờ đợi ai đó không xuất hiện. Thì người ở ngay cạnh là tôi đây, không được sao?”

Người hùng Seo Jung Ho đã có chuyện tình ngọt ngào nhưng không kém phần trắc trở với cô nhà báo trong phim Cứu thế.

Kim Tae Hyun - Thiên tài lang băm

des-yong-pal

“Tôi và cô thuộc hai thế giới khác nhau. Bấy lâu nay tôi đã quên điều đó. Và tôi không muốn ghen… với người đã chết”

Thiên tài lang băm là một tác phẩm truyền hình phát sóng cuối năm 2015, nội dung của phim khá quen thuộc với khán giả bởi nó chủ yếu xoay quanh vấn đề tranh chấp tài sản giữa những người thân trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, điểm gây thu hút chính là chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng gặp nhiều trắc trở của chàng bác sĩ thiên tài và nàng tiểu thư quyền quý. Lời tỏ tình của Kim Tae Hyun với “cô chủ” của mình ở tập 8 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Ji Sung Joon - Cô nàng xinh đẹp 

des-co-nang-xinh-dep

“Người tớ thích là cậu, trước kia là cậu, không nhận ra là cậu. Bây giờ là cậu, sau này cũng vẫn là cậu”

Chắc hẳn mọt phim Hàn vẫn còn nhớ anh phó tổng biên tập đẹp trai Sung Joon có mối tình sâu đậm với cô nàng thanh mai trúc mã Hye Jin. Điều đáng nói, sau bao năm biến cố xảy ra và họ phải xa nhau thì khi gặp lại, không ai còn nhận ra nhau nữa vì diện mạo bây giờ đã khác rất nhiều so với năm xưa. Vì thế mà bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra…

Kang Sun Woo - Ma nữ đáng yêu 

des-ma-nux-dang-yeu

“Đi ngủ đi, nhớ mơ thấy anh nữa đó. Không phải ra lệnh đâu, chỉ là lời gợi ý thôi”

Ma nữ đáng yêu là một tác phẩm rất ấn tượng trong năm 2015 bởi nó pha trộn đầy đủ các yếu tố gây thu hút như: lãng mạn, hài hước, kinh dị, ẩm thực,… Người xem có lúc sẽ cảm thấy sợ hãi, lúc lại thấy vui vẻ, khi thì xúc động, ngoài ra còn được mãn nhãn với vô vàn các món ăn với cách chế biến điêu luyện. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu hài hước của 2 nhân vật chính trong phim cũng rất thú vị.

Yoo Shi Jin - Hậu duệ của mặt trời 

des-haju-duej-majt-trofi

“Tôi nhớ cô rất nhiều, giống như một người đàn ông vậy”

Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ đầy nghị lực của chàng đại úy Yoo Shi Jin và nàng bác sĩ Kang Mo Young đã để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả bởi ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc. Hình tượng chàng quân nhân điển trai Yoo Shi Jin đã đánh gục trái tim phái nữ vì phong thái đầy mạnh mẽ cùng những cử chỉ siêu đáng yêu dành cho nữ chính.

Kim Jae Ha - The K2 

des-th-k2

“Anh của ngày xưa, không có ai để bảo vệ. Nhưng anh của ngày nay đã xuất hiện người mà anh muốn bảo vệ. Như vậy anh đuợc quyền hạnh phúc rồi đúng không?”

Khi bộ phim The K2 đang trong thời gian phát sóng với những tình tiết vô cùng gay cấn thì bên cạnh đó, chuyện tình cảm ngọt ngào đẫm nước mắt giữa anh vệ sĩ K2 cùng cô tiểu thư Anna vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Ngoài khả năng đánh đấm siêu giỏi của mình thì chàng vệ sĩ này cũng rất “đỉnh” trong việc “tán gái”.

Lee Young - Mây họa ánh trăng 

des-may-hoa-anh

“Trước khi là một thế tử ta cũng là con người và là một nam nhân. Việc ta thích và thương nhớ ngươi chính là câu trả lời của ta.”

Chuyện tình oan trái nhưng không kém phần dỉ dỏm của chàng thái tử Lee Young và “anh” thái giám Ra-On xinh đẹp đã góp phần không nhỏ trong thành công mà Mây họa ánh trăng đạt được.

Wang So - Người tình ánh trăng

des-nguoi-tinh-anh-trang

“Chỉ cần ở bên muội ta liền cảm thấy nhẹ nhàng. Như vậy, hỏi làm sao ta không nhớ muội được đây”

Tứ hoàng tử Wang So có tính cách lạnh lùng tàn nhẫn nhưng khi ở cạnh Hae Soo thì vô cùng hiền lành và đáng yêu. Mặc dù bị Hae Soo thẳng thừng khước từ nhiều lần, nhưng bằng tính cách ngang tàng sẵn có cộng thêm một chút bướng bỉnh, anh đã hoàn toàn chinh phục được trái tim nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất