Phim Ảnh

Những câu chuyện rùng rợn nào sẽ góp mặt trong series 'Scary Stories To Tell in the Dark'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có ít nhất năm bộ truyện đã xác nhận được kể trong "Scary Stories To Tell in the Dark" và rất có thể con số này sẽ không dừng lại ở đó.

Nếu là những đứa trẻ được sinh ra vào thập niên 80, 90 của thế kỷ trước, chắc chắn bạn đã nghe qua một vài câu chuyện nào đó hoặc thậm chí trở thành tín đồ của Scary Stories To Tell in the Dark (Những câu chuyện đáng sợ kể trong bóng tối). Với 2 phần tiếp theo, loạt truyện kinh dị của Alvin Schwartz trong ngòi bút minh họa từ Stephen Gammell thậm chí khiến người xem ám ảnh và hứng thú theo dõi đến tận bây giờ.

Nhiều câu chuyện kinh dị được yêu thích như The Shape of Water, Crimson Peak, Pan's Labyrinth cuối cùng đã được dựng thành phim. Thế nhưng dường như con số đó vẫn chưa đủ để thỏa mãn khán giả. Dưới đây là danh sách các bộ phim đã xác nhận và có khả năng tiếp tục trở thành kịch bản phim ảnh trong Scary Stories To Tell in the Dark.

10. Big Toe (Đã xác nhận)

Nằm trong danh sách những câu chuyện được ra mắt năm 1986 của Scary Stories To Tell in the Dark, Big Toe kể về một cậu bé vô tình nhặt được một ngón chân cái và quyết định… thưởng thức nó cùng gia đình vào bữa tối. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, giống như những câu chuyện của người hồi giáo, đêm đến, chủ nhân thật sự của ngón chân cái bắt đầu đi tìm phần cơ thể mà mình bị mất.

Con quỷ thiếu mất một ngón chân cái yêu cầu mỗi thành viên trong gia đình phải chỉ cho hắn biết ngón chân thất lạc của mình ở đâu. Nếu không trả lời được, chính ngón chân của người đó sẽ bị cướp mất giống như để thay thế. Cách đây không lâu, trailer Big Toe được hé lộ trong super bowl giới thiệu Scary Stories To Tell in the Dark. Bạn có giật mình sợ hãi khi xem đoạn trailer này?

Trailer Big Toe

9. Babysitter (Chưa xác nhận)

Có chút gì đó khá giống với Scream, Babysitter tập trung vào một người giữ trẻ liên tục nhận được những cuộc gọi kỳ lạ trong khi cô đang trông hai đứa trẻ. Suốt đêm khi bố mẹ chúng ra ngoài, cô chỉ nghe thấy tiếng người thở mạnh trong điện thoại rồi cúp máy.

Cuối cùng, khi cô nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát, họ thông báo rằng tất cả các cuộc gọi đều đến từ chiếc điện thoại đặt ở các phòng ngủ trên lầu. Cô gái hoảng sợ và chạy ra khỏi nhà. Khi cảnh sát đến và lên lầu, họ phát hiện ra một chiếc rìu đẫm máu với khung cửa sổ mở tung cho thấy tên sát nhân đã trốn thoát.

8. Dream (Đã xác nhận)

Một tuyển tập kinh dị sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu không có một truyện ma hay. The Dream tập trung vào một nghệ sĩ trẻ bắt đầu gặp ác mộng trong Scary Story 3: More Tales to Chill Your Bones. Mỗi đêm, cô đều được Lady Pale ghé thăm và cảnh báo về những mối nguy hiểm tồn tại trong căn nhà. Nó bị chiếm hữu bởi một con ác quỷ hùng mạnh và cô gái phải lập tức rời khỏi trước khi linh hồn của chính mình bị đánh cắp.

Mọi chuyện tưởng như sẽ kết thúc nếu như người nghệ sĩ này thay đổi chỗ ở. Thế nhưng, sự việc càng trở nên đáng sợ khi cô đã chuyển đến căn phòng nơi chính Lady Pale từng ở.

7. The Bride (Chưa xác nhận)

The Bride xoay quanh một cặp tình nhân yêu nhau say đắm. Họ quyết định kết hôn và trong lễ cưới, cả 2 cùng bạn bè tham gia trò chơi trốn tìm như họ đã chơi với nhau hồi nhỏ.

Cô dâu chọn một nơi thật kín để ẩn nấp, khiến cho không ai tìm thấy mình. Cuối cùng, họ từ bỏ tìm kiếm và nghĩ rằng cô dâu đã bỏ đi sau khi nghĩ lại về chuyện hôn nhân giữa 2 người. Nhiều năm sau khi chú rể rời khỏi căn nhà, một người dọn dẹp tìm thấy một gốc cây cũ với xác của cô dâu đã thối rữa bị nhét kín bên trong.

6. The Red Spot (Đã xác nhận)

Là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất trong bộ ba cuốn sách, The Red Spot được xuất bản ở cuốn sách thứ 3 và chọn làm hình minh họa trên trang bìa của nhiều cuốn sách từ Stephen Gammell.

Câu chuyện kể về một cô gái thấy trên mặt xuất hiện một đốm đỏ nhưng nghĩ rằng đó là một mụn trứng cá và không mấy quan tâm đến nó. Nỗi sợ hãi kinh hoàng bắt đầu khi cô đi tắm, lúc nước vừa chạm đến mặt, những đốm đỏ bắt đầu bùng nổ với hàng trăm con nhện nhỏ đang cố gắng thoát ra.

5. Dare (Chưa xác nhận)

Một cô gái được bạn bè yêu cầu đến khu nghĩa trang The Dare và ngủ tại đó một đêm để thử thách sự dũng cảm của mình. Ở đó có một ngôi mộ được cho là của phù thủy và bất cứ ai cũng không dám đến gần.

Cô gái chấp nhận thử thách và quyết định đến nghĩa trang The Dare. Cô đâm vào một cục đất trên ngôi mộ bằng một con dao, nhưng đúng lúc này, ngôi mộ bắt đầu rung động như muốn kéo cô vào sâu trong đó. Sáng hôm sau, bạn bè phát hiện ra thi thể cô gái với ánh mắt vô hồn, chiếc váy của cô được ghim chặt bởi con dao của chính mình.

4. The Jangly Man (Đã xác nhận)

Từng một teaser được tung nhá hàng hồi đầu năm, The Jangly Man xuất hiện với hình dáng kỳ dị tấn công con người trong nhà kho. Vì ở các bộ truyện có rất nhiều nhân vật mang cơ thể gầy gò, xương xẩu nên khán giả khó lòng biết được nhà sản xuất đang thực sự nhắc tới nhân vật nào.

Tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là một nhân vật phụ xuất hiện trong câu chuyện chính nào đó của bộ truyện. Mặt khác, khán giả hào hứng khi phần phim này được thực hiện bởi người cộng sự lâu năm của Guillermo Del Toro - Doug Jones.

Trailer The Jangly Man

3. Hook (Chưa xác nhận)

The Hook kể câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ đi chơi đêm trên Lover's Lane. Họ đỗ xe và cố gắng gần gũi với nhau nhưng cô gái vẫn nghe thấy âm thanh trầy xước khó chịu trên mui xe. Vì thế, chàng trai quyết định bật radio để tìm bản nhạc lãng mạn, khiến cô gái an tâm.

Cuộc dừng chân của họ bị gián đoạn bởi tin tức phát sóng thông báo cho người địa phương rằng có một kẻ giết người đã trốn thoát khỏi nhà thương điên với một cái móc sắt thay cho bàn tay phải. Cặp đôi nhanh chóng rời đi và chàng trai đưa cô gái trở về nhà. Nhưng khi họ vừa ra khỏi xe, cô gái liền thét lên kinh hãi: gắn vào tay nắm cửa xe là một cái móc sắt dính máu.

2. Harold (Đã xác nhận)

Đây là một trong những câu chuyện được đưa lên poster chính của bộ phim. Một con bù nhìn tên là Harold được hai nông dân thiết kế để khiến những con quạ sợ hãi rời khỏi cánh đồng của họ. Thật không may, Harold đáng sợ đến mức gây ám ảnh đối với chính những người đã tạo ra mình. Bị bọn họ khinh miệt, Harold chỉ biết đứng im lặng bảo vệ mùa màng của họ. Cho đến một ngày, Harold đã nói lời cuối cùng trước khi để 2 người đàn ông sống và nướng chín da thịt họ dưới cái nắng chói chang:”Giờ thì chẳng vui chút nào phải không?”

1.The Thing (Chưa xác nhận)

Chẳng có tình bạn nào tuyệt vời hơn là Ted Martin và Sam Miller, họ đã làm mọi thứ cùng nhau. Một đêm trở về nhà sau cuộc chơi, họ đi về qua cánh đồng củ cải và thấy thứ gì đó bò ra từ đó, đi về phía họ. Lúc đầu, họ bỏ chạy nhưng sau đó đã dũng cảm quay lại để nhìn cho rõ thứ vừa bò ra kia: một bộ xương mục nát. Họ bỏ chạy và la hét trên suốt quãng đường trở về nhà.

Nhiều năm sau, Ted bị bệnh nặng và Sam ngồi bên cạnh người bạn thân mình mỗi tối cho đến khi anh ta trút hơi thở cuối cùng. Khi đó, trông anh ta giống hệt như cái thứ đã bò ra từ cánh đồng củ cải.

Trong số những câu chuyện ở trên, bạn ấn tượng với truyện nào và mong tác phẩm nào sẽ được chuyển thể lên phim nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất