Phim Ảnh

Những chuyện ồn ào của sao Thái trong tuần đầu tháng 9: Sự chú ý của dư luận đến từ thị phi của đời tư

Ng T Hà
Chia sẻ

Drama liên tiếp của dàn sao Thái đầu tháng 9, toàn những vụ ầm ĩ phức tạp.

Khởi đầu tháng 9 năm 2019, showbiz Thái lan đã có liên tiếp các sự kiện “ồn ào” liên quan đến đời tư của các diễn viên, điều này đã khiến bầu không khí của cư dân mạng trở nên sôi động hơn trước những bàn tán xôn xao, nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, 3 sự kiện hot nhất tốn nhiều giấy mực nhất của cánh báo giới liên quan đến scandal chuyện tình cảm của những nghệ sĩ tên tuổi của Thái lan, câu chuyện muôn thuở “tiểu tam” phiên bản đời thực.

3 ái nữ thị phi hot nhất làng giải trí Thái lan đầu tháng 9

Hãy cùng xem 3 câu chuyện tình ồn ào của các diễn viên Thái liên tiếp xảy ra chỉ trong vòng tuần đầu tiên của tháng 9 là gì nhé.

Mở đầu chuỗi sự kiện ầm ĩ này có lẽ phải kể đến vụ chia tay của cặp đôi Peach Pachara và Patricia Good sau 2 năm rưỡi bên nhau. Đây có thể được xem là cuộc chia tay ồn ào và vô cùng phức tạp hiếm thấy trong làng giải trí xứ chùa Vàng. Sau khi công bố trước truyền thông đường ai nấy đi, phía nữ Patricia Good nhận nhiều chỉ trích của dư luận vì những hình ảnh thân mật của cô và người đàn ông mới Note Vises bị lộ ra. Nữ diễn viên trẻ đang lên của đài 3 hứng nhận “cơn mưa” gạch đá chỉ trí của cộng đồng mạng, cô được xem là kẻ bắt cá hai tay, không chung thủy. Ngược lại phía Peach Pachara lại nhận được sự đồng cảm ủng hộ và động viên của khán giả.

Patricia Good bị chỉ trích là kẻ nói dối, giả tạo, bắt cá hai tay

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi tài khoản Instagram của Peach Pachara bị hacker xâm nhập. Theo đó, đoạn tin nhắn cho thấy bề ngoài Peach Pachara ra mặt bảo vệ tình cũ nhưng lại âm thầm đâm sau lưng cô khiến cô không thể lấy lại chỗ đứng trong công việc. Dù vậy cư dân mạng cho biết có thể hiểu cho Peach Pachara, anh cũng chia sẻ mình sẽ nhờ công an điều tra vụ việc và sẽ kiện người xâm nhập tài khoản của anh. Chưa hết, mới gần đây nữ diễn viên Nợ tình trong lồng lửa lại có màn “lật bánh tráng” cực nhanh khi thừa nhận đang hẹn hò với đại gia Note Vises ( em chồng của Chompoo Araya) được 2 tháng trong khi chỉ tuần trước cô phủ nhận quan hệ thân thiết đó, cho rằng hai người chỉ là người quen.

Tiếp đến là một câu chuyện tình ồn ào của nữ diễn viên Matt Peeranee và người tình mới Songkarn. Mọi chuyện bắt đầu khi anh chàng nhiều tai tiếng Songkarn đăng teaser phim My Love From Another Star ủng hộ bạn gái, điều mà anh chưa hề làm dù chỉ một lần với người vợ cũ Aff Taksaorn trong 7 năm chung sống. Anh chàng đào hoa này cũng nhanh chóng nhận hàng ngàn lời chỉ trích, miệt thị, chửi bới của khán giả. Theo đó, mọi người kêu gọi nhau tẩy chay bộ phim Vì sao đưa anh tới bản Thái chuẩn bị lên sóng trong tháng 9 này vì hành động của Songkarn.

Trước đó vì scandal là “tiểu tam” của nữ chính Matt Peeranee mà bộ phim Buang Nareumit của cô phải cắt phát sóng những tập tiếp theo vì rating rớt thảm hại. Trước ngày phát sóng My Love From Another Star không lâu mà khán giả lại bị phẫn nộ trước hành động này của bạn trai của nữ chính là lời cảnh báo nghiêm trọng cho đoàn làm phim. Nhà sản xuất Nong Arunosha cho biết đặt rất nhiều kì vọng vào rating phim kể từ ngày khai máy, đầu tư quay ở nước ngoài sử dụng nhiều kĩ xảo. Nếu scandal của “mợ chảnh” Matt Peeranee làm ảnh hưởng tới tâm lý người xem, ảnh hưởng tới rating phim thì quả là điều đáng tiếc cho ekip làm phim.

Weir Sukollawat, Bella Ranee Campen và Ching Ching Kharittha nhận được nhiều lượt theo dõi hơn trên Instagram vào đầu tháng 9 năm 2019 sau câu chuyện liên quan đến 3 người khiến khán giả hoang mang không biết bên nào đúng bên nào sai. Mọi chuyện bắt đầu khi cư dân mạng “soi” ra những tấm ảnh được cho chụp cùng địa điểm của Ching Ching và Weir Sukollawat, nghi ngờ chuyện tình cảm của anh và Bella Campen rạn nứt.

Thậm chí trước đó, Bella Ranee đã ” vạ miệng” nói trước phóng viên rằng cô và Weir Sukollawat chỉ là bạn bè, không phải mối quan hệ tình cảm khiến khán giả càng thêm phần khó hiểu. Vậy suốt nhiều năm qua mối quan hệ thực sự của họ là gì? Phía Ching Ching cô bị cộng đồng mạng mắng nhiếc, chửi bới vì được cho là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của đàn anh, đàn chị. Chính vì vậy, Ching Ching đã có cuộc gặp trước truyền thông để giải thích cô và Weir Sukollawat chỉ là anh em thân thiết chơi chung nhóm bạn, hình chụp đó là lúc cả nhóm đi nghỉ cùng nhau trong đó bạn trai của Ching Ching và bạn thân của Weir Sukollawat nên cô đi cùng. Cô cho biết thêm cô và Bella Ranee đã gặp nhau trong chuyến đi chơi. Thế nhưng phía Bella Ranee lại phủ nhận cô chưa từng gặp Ching Ching. Sự việc rối ren của 3 người Bella Ranee, Ching Ching và Weir Sukollawat đã khiến khán giả vô cùng hoang mang và khó hiểu trước những câu trả lời không biết bên nào đúng bên nào sai như vậy.

Chúng ta cùng chờ nghe câu trả lời đến từ người đàn ông trong cuộc Weir Sukollawat

3 ái nữ màn ảnh Thái hot nhất tuần qua là Ching Ching, Patricia Good và Matt Peeranee, 3 cái tên gây được rất nhiều sự chú ý trước những câu chuyện đời tư ồn ào như thể cuốn phim drama dài tập.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất