Phim Ảnh

Những cặp tình nhân Hoa - Hàn gây sóng gió màn ảnh Trung Quốc

Chia sẻ

Sự hợp tác của các ngôi sao Hàn Quốc và Trung Quốc đã trở thành trào lưu mới, hấp dẫn nhiều khán giả của màn ảnh Hoa ngữ.

Trào lưu diễn viên Hàn “đá chéo sân” sang địa hạt phim ảnh Hoa ngữ vốn không phải là điều quá mới mẻ. Thế nhưng những năm gần đây, số lượng nghệ sĩ xứ kim chi xuất hiện trong các bộ phim Trung Quốc ngày càng nhiều. Không chỉ đơn thuần góp vui với tư cách khách mời, họ còn đảm nhận vai trò chủ chốt của những dự án lớn. Sự kết đôi đầy ngẫu hứng của các ngôi sao Hoa - Hàn như chất xúc tác, góp phần giúp cho màn ảnh thêm phần sôi động.

Phim truyền hình

1. Bi (Rain) & Đường Yên - Người tình kim cương

cap-doi-hoa-han-02

Người tình kim cương là tác phẩm truyền hình thuộc thể loại tình cảm lãng mạn. Phim có sự góp mặt của hai đại diện đến từ hai nền phim ảnh nổi tiếng bậc nhất châu Á: Bi (Rain) - Hàn Quốc và Đường Yên - Trung Quốc. Thoát khỏi hình ảnh xinh đẹp thường thấy, Đường Yên đã có màn “lột xác” ngoạn mục để hóa thân thành cô gái 100kg Mễ Đóa. Mặc dù luôn bị gièm pha bởi ngoại hình “quá cỡ” nhưng cô nàng vẫn luôn lạc quan và yêu đời. Đến một ngày, khi tai nạn bất ngờ xảy ra thì Mễ Đóa đã thay đổi 180 độ, trở thành người phụ nữ cuốn hút. Lúc này, cô đã tự tin để theo đuổi tình yêu của mình - anh chàng giàu có và đẹp trai Tiêu Lượng (Bi).

cap-doi-hoa-han-01

Với nội dung hài hước và vui nhộn cùng màn hợp tác ăn ý của Bi và Đường Yên, Người tình kim cương từng được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt. Thế nhưng trái với những mong đợi, bộ phim nhận phải không ít “gạch đá” từ khán giả bởi cái kết hết sức… vô duyên. Nữ chính Mễ Đóa lên xe hoa cùng Lôi Dịch Minh (La Tấn), còn Tiêu Lượng từ vai nam chính bất đắc dĩ trở thành nam phụ, ngậm ngùi chúc phúc cho người yêu và chồng cô. Kết thúc “ngoài sức tưởng tượng” này đã khiến người xem vô cùng thất vọng.

2. Lâm Canh Tân & Yoona (SNSD) - Võ thần Triệu Tử Long

Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD, tên tuổi của Yoona đã lan rộng từ Hàn Quốc sang nhiều quốc gia khác, Trung Quốc là một trong số đó. Chính vì điều này, cô đã “lọt vào mắt xanh” của đạo diễn bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Thủ vai nữ chính, bạn diễn của Yoona trong tác phẩm này là Lâm Canh Tân - nam diễn viên từng để lại ấn tượng qua các bộ phim như Bộ bộ kinh tâm, Hiên Viên kiếm

cap-doi-hoa-han-03

Màn hợp tác của hai ngôi sao đã nhanh chóng trở thành đề tài “hot” để khán giả bàn luận. Ngay từ thời điểm tạo hình nhân vật Hạ Hầu Khanh Y của Yoona được công bố, người xem đã dành cho cô nhiều ý kiến trái chiều. Trước vô số những lời khen chê, Yoona vẫn giữ im lặng để tập trung cho việc diễn xuất.

cap-doi-hoa-han-04

Võ thần Triệu Tử Long là dự án cổ trang xoay quanh mối tình ngang trái giữa cô gái xinh đẹp Hạ Hầu Khanh Y và Triệu Tử Long (Lâm Canh Tân). Với bối cảnh được dàn dựng công phu cùng những thước phim được trau chuốt kỹ lưỡng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị khi lên sóng vào tháng 12 năm nay.

3. Trương Hàn & Park Min Young - Cẩm y dạ hành

Sau drama Healer, Park Min Young đã quyết định tạm chia tay khán giả Hàn để tấn công màn ảnh Hoa ngữ. Nhận lời góp mặt trong dự án cổ trang Cẩm y dạ hành, cô thay thế Suzy (miss A) đóng cặp cùng Trương Hàn. Ban đầu, kiều nữ đến từ xứ sở kim chi vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Thế nhưng, tạo hình nhân vật Tạ Vũ Phi xinh hút hồn đã giúp cô nhanh chóng đập tan dư luận.

cap-doi-hoa-han-05

Về phía Trương Hàn, hình ảnh “nông dân vui vẻ” vô cùng đáng yêu của anh đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng người xem. Với những nhận xét tích cực, màn hợp tác của Trương Hàn và Park Min Young hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian sắp tới.

cap-doi-hoa-han-06

4. Trương Hàn & Goo Hye Sun - Truyền kỳ về ông trùm

Nếu có cuộc bình chọn nam diễn viên Trung Quốc có duyên với nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nhất, Trương Hàn hẳn sẽ là cái tên sáng giá cho vị trí đầu bảng. Sau màn nên duyên với Park Min Young, sắp tới đây, anh lại có cơ hội sánh đôi cùng Goo Hye Sun trong bộ phim Truyền kỳ về ông trùm của đạo diễn Thích Kỳ Nghĩa.

cap-doi-hoa-han-07

Thông tin “nàng Cỏ” có khả năng góp mặt trong dự án về cuộc đời của Thiệu Dật Phu - người sáng lập nên đế chế vững chắc của TVB tại Hồng Kông đã khiến khán giả được phen dậy sóng. Đã có nhiều ý kiến phản đối cho rằng, ngôi sao đến từ Hàn Quốc không phù hợp với vai diễn này. 

cap-doi-hoa-han-08

Thay vào đó, những người này cho biết: “Bộ phim về người đàn ông có sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Hồng Kông nên mời một diễn viên xuất thân từ lò đào tạo TVB đóng chính”. Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân… là những cái tên được gợi ý.

Phim điện ảnh

1. Bi (Rain) & Lưu Diệc Phi - Hồng nhan lộ thủy

Trong khi Trương Hàn có duyên với các người đẹp Hàn Quốc thì nam ca sĩ - diễn viên Bi (Rain) lại thường xuyên song hành cùng các mỹ nhân Hoa ngữ. Ngoài Đường Yên, anh còn có dịp đóng cặp với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong tác phẩm điện ảnh Hồng nhan lộ thủy.

cap-doi-hoa-han-09

Được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Tiểu Nhàn, nội dung phim kể về chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần cay đắng của hai nhân vật Từ Thừa Huân (Bi) và Hình Lộ (Lưu Diệc Phi). Trong phim, cặp đôi nam nữ chính có khá nhiều cảnh thân mật.

cap-doi-hoa-han-10

Mặc dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng Bi và Lưu Diệc Phi đã diễn xuất vô cùng ăn rơ. Những phân đoạn tình cảm được hai người lột tả một cách chân thực, đồng thời đem đến nhiều cảm xúc cho người xem.

2. Song Seung Hun & Lưu Diệc Phi - Tình yêu thứ ba

Tình yêu thứ ba được xem như “ông mai” giúp cho Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nhận ra tình yêu dành cho đối phương. Lần lượt đảm nhân vai nam nữ chính là doanh nhân thành đạt Lâm Khải Chính và luật sư xinh đẹp Trâu Vũ, cả hai đã hợp tác hết sức ăn ý trong thời gian quay phim. Đồng thời, giữa họ còn xảy ra chuyện “phim giả tình thật”.

cap-doi-hoa-han-11

Sau thời gian dài gặp gỡ ngày đêm, nam tài tử đến từ xứ kim chi đã cảm mến nữ diễn viên được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ. Chuyện tình Song - Lưu vừa công bố đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cánh phóng viên. Đến nay, mọi hành tung của cặp đôi này vẫn được báo chí Hàn Quốc và Trung Quốc săn đón nhiệt tình.

cap-doi-hoa-han-12

3. Lee Min Ho & Đường Yên - Thợ săn tiền thưởng

Đã từng có những lời đồn đoán về việc Lee Min Ho có khả năng đóng cặp cùng Angela Baby hoặc Dương Mịch trong dự án điện ảnh Thợ săn tiền thưởng. Thế nhưng vừa qua, nhà sản xuất đã chính thức công bố Đường Yên mới là “người tình màn ảnh” của nam tài tử Hàn Quốc. Nguồn tin mới nhất cho biết, Lee Min Ho sẽ cùng Đường Yên viết nên câu chuyện tình yêu vừa kịch tính, vừa hài hước.

cap-doi-hoa-han-13

Thợ săn tiền thưởng là tác phẩm hợp tác Trung - Hàn, bộ phim có nội dung xoay quanh hành trình của những người làm nghề săn tiền thưởng. Cuộc hội ngộ trên con đường trừ gian diệt bạo đưa hai nhân vật chính đến với những tình huống tiến thoái lưỡng nan. Được biết, bối cảnh phim sẽ là những địa điểm nổi tiếng ở Hồng Kông, Hàn Quốc và Thái Lan.

4. Kwon Sang Woo & Trương Vũ Kỳ - Tuần trăng mật cùng tình địch

Tuần trăng mật cùng tình địch đánh dấu sự hợp tác của nam tài tử Kwon Sang Woo và nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ. Trong phim, Trương Vũ Kỳ đảm nhận vai cố vấn trang web tình yêu và hôn nhân Hạ Tiểu Vũ, còn Kwon Sang Woo thể hiện nhân vật giám đốc đào hoa Chu Vân Phong. Theo tính toán, chỉ số tình yêu của hai người chỉ đạt mức 3%. Thế nhưng, giữa cả hai lại xảy ra những cảm xúc kỳ lạ.

cap-doi-hoa-han-16

Ngay lúc đó, bạn trai của Tiểu Vũ là Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa) thông báo sẽ kết hôn với thiên kim tiểu thư Diệp Tĩnh Tư (Thi Dư Phỉ). Số phận đã đưa cả bốn người cùng lên một chiếc du thuyền tình yêu. Để rồi sau đó, họ phải đối diện với hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. 

cap-doi-hoa-han-15

Tuần trăng mật cùng tình địch đã ra mắt khán giả Trung Quốc từ đầu tháng 9 vừa qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất