Phim Ảnh

3 cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' thường xuyên hợp tác trong nhiều phim truyền hình Trung Quốc

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Không phải chỉ là sự trùng hợp mà có lẽ giữa các cặp đôi dưới đây có một thứ "duyên ngầm" nào đó, khiến họ thường xuyên có dịp hợp tác với nhau trong nhiều tác phẩm.

Tiêu Chiến - Lý Thấm

Bén duyên lần đầu tiên với tác phẩm Lang Điện hạ, Tiêu Chiến chỉ đóng vai nam phụ là Tấn Quốc vương thể tử Tật Trùng, còn Lý Thấm đảm nhiệm vai nữ chính và nên duyên cùng với Vương Đại Lục sau bao són gió mà 2 người cùng nhau vượt qua. Hiện tại bộ phim vẫn còn đang phải chịu cảnh dời lịch chiếu liên tục, hy vọng trong năm nay Lang Điện Hạ sẽ có thể ra mắt khán giả sau nhiều năm mong đợi.

Hợp tác lần thứ 2 trong bộ phim Đấu Phá Thương Khung, Tiêu Chiến và Lý Thấm đều được chọn vào vai phụ, Tiêu Chiến vào vai Lâm Tu Nhai, là hậu nhân của đoàn lính chuyên săn băt ma thú. Thì Lý Thấm lại ào vai 1 tiểu Y Tiên sở hữu y thuật cao cường. Mặc dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ, nhưng với lối diễn xuất vô cùng “xuất thần” của mình, cả 2 đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Khánh Dư Niên là tác phẩm thứ 3 mà 2 người cùng nhau hợp tác, tuy nhiên trong bộ phim này, vai diễn của Tiêu Chiến không để lại được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả vì có quá ít đât diễn. Gần đây nhất cả 2 lại có dịp tái xuất màn ảnh nhỏ cùng nhau qua tác phẩm điện ảnh Tru Tiên, cả 2 đều đảm nhận vai chính cho bộ phim. Mặc dù vậy, thành tích của Tru Tiên bản điện ảnh lại không mấy sáng sủa.

Hứa Khải - Bạch Lộc

Hợp tác với nhau lần đầu tiên trong tác phẩm phim truyền hình đình đám 1 thời - Phượng Tù Hoàng. Mặc dù chỉ xuất hiện với tuyến nhân vật phụ khi Hứa Khải vào vai 1 thị vệ, còn Bạch Lộc thủ 2 vai là tướng quân và vương phi. Do là tuyến nhân vật phụ nên cả 2 không được chú ý nhiều như cặp đôi diễn viên chính: Quan Hiểu Đông và Tống Uy Long.

Triều Ca là tác phẩm tiếp theo có sự hợp tác của cặp đôi này, nhưng cả 2 chỉ là tuyến nhân vật phụ. Hứa Khải vào vai Dương Tiễn, còn Bạch Lộc vào vai vợ của Thổ Hành Tôn. Có thể nói Phượng Tù Hoàng và Triều Ca là 2 bộ phim mà Hứa Khải và Bạch Lộc xuất hiện liên tiếp. Tuy nhiên do chỉ đóng vai phụ nên tên tuổi của cả 2 không hề để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mãi đến khi tác phẩm truyền hình ăn khách Chiêu Diêu ra đời vào đầu năm ngoái, thì tên tuổi của 2 người mới thật sự được khan giả biết đến rộng rãi, đánh dấu tác phẩm đầu tiên có “hiệu ứng couple”. Trong phim, Hứa Khải vào vai đại ma đầu Lệ Trần Lan, còn Bạch Lộc vào vai Lộ Chiêu Diêu - môn chủ mai giáo Vạn Lục Môn nức tiếng giang hồ.

Nổi tiếng chưa được bao lâu thì scandal liên tiếp ập đến vơi Hứa Khải khi bi bạn gái cũ tố bạo h.ành, lăng nhăng và có mối quan hệ “mờ ám” với bạn diễn Bạch Lộc. Ngay sau đó bên phía Hứa Khải đã đăng bài viết xin lỗi về sự việc trên và thừa nhận bản thân từng có tuổi trẻ bồng bột nhưng phủ nhận về hành vi bạo lực. Mặc dù bên phía quản lý của anh chàng đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn trên, tuy nhiên danh tiếng của Chiêu Diêu ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Học viện quân sự Liệt Hoả là tác phẩm thứ 4 mà Hứa Khải và Bạch Lộc hợp tác với nhau. Trong phim Bạch Lộc vào vai 1 cô nàng xinh đẹp với tính cách mạnh mẽ, cô nàng tình nguyện vì anh trai của mình là “nữ cải nam trang” vào quân đội nhập ngũ. Tại đây, cô nàng kết thân với 2 anh chàng là Hứa Khải và Lý Trình Bân thủ vai. Sau này nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, cô nàng dần nhận được sự công nhận của các giáo viên đồng thời cô cũng vô tình “cướp” đi trái tim của 2 anh chàng.

Dương Tử - Đặng Luân

Tình bạn 7 năm của Dương Tử và Đặng Luân bắt đầu từ lần bén duyên đầu tiên trong tác phẩm truyền hình ăn khách nhất thời điểm bấy giờ - Không phải hoa, chẳng phải sương. Tuy chỉ góp mặt với tuyến nhân vật phụ trong bộ phim khi Dương Tử vào vai Bạch Mộng Hoa - 1 cô thư ký mới nhận việc, còn Đặng Luân vào vai Từ Hạo - 1 nhân viên thường xuyên chạy vặt trong công ty. Thấy Bạch Mộng Hoa nhiều lần bị ức hiếp, Từ Hạo đã ra vẻ “anh hùng cứu mỹ nhân”, cả 2 dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Bốn năm sau bộ phim Không phải hoa, chẳng phải sương, chính Dương Tử đã giới thiệu Đặng Luân cho đoàn làm phim Hoan lạc tụng phần 2 khi họ cần tìm một diễn viên cho vai Tạ Đồng. Với phần tiếp theo của Hoan Lạc Tụng, Dương Tử vào vai Khưu Oánh Oánh - nàng nhân viên công sở đáng yêu, đem lòng thích chuyên viên Công nghệ thông tin Ứng Cần (Ngô Hạo Thần), tuy nhiên chuyện tình này gặp khá nhiều sóng gió vì Ứng Cần không chấp nhận chuyện Oánh Oánh đã “thất thân”. Còn Đặng Luân trở thành rocker Tạ Đồng. Yêu Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân), anh cố gắng vượt qua mọi sóng gió, ngăn cản của cha mẹ cô nàng.

Lần tái hợp gần đây nhất của 2 người chính là tác phẩm truyền hình đình đám Hương Mật Tựa Khói Sương, có thể nói đây chính là bộ phim làm “bàn đạp” khiến nhân khí của Dương Tử trở nên dồi dào như hiện tại. Vào vai tiểu tiên Cẩm Mịch, Dương Tử thể hiện vô cùng xuất sắc từ những biểu cảm đáng yêu “chưa trải qua sự đời” khi bị nhốt trong lăng kính, cho đến biểu cảm đau khổ khi biết được cái chết của mẫu thân và chứng kiến lần lượt những người mình yêu thương chết trước mắt mình, cô nàng đều thể hiện vô cùng xuất sắc.

Về phần Đặng Luân, anh chàng vào vai Húc Phượng - 1 con phượng hoàng đồng thời là Nhị điện hạ của Thiên tộc, trong 1 lần bị thương đã rơi xuống lăng kính nơi Cẩm Mịch ở. Sau đó vì báo đáp ân tình của Cẩm Mịch vì đã cứu anh, nên Húc Phượng quyết định đưa Cẩm Mịch ngao du Thiên giới. Chuyện tình khắc cốt ghi tâm của 2 người đã diễn ra tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất