Phim Ảnh

Cùng nhìn lại những 'cặp đôi' đẹp nhất màn ảnh nhỏ Thái Lan trong năm 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Trước khi tạm biệt năm Kỷ Hợi 2019 và chào đón năm mới Canh Tý 2020, hãy cùng SAOstar nhìn lại những cặp đôi màn ảnh gây sốt làng phim truyền hình Thái Lan trong năm vừa qua.

Bằng sức hút khi hòa mình vào nhân vật, các cặp đôi này đã cùng nhau làm nên phản ứng hóa học tuyệt vời với khán giả. Một số cặp đôi được fan hâm mộ “chèo thuyền” cực mạnh để hi vọng rằng có thể biến thành câu chuyện tình “phim giả tình thật”. Cùng xem lại những khoảnh khắc dễ thương, đáng nhớ của các nghệ sĩ Thái Lan trong năm 2019 và đừng quên cho chúng tôi biết đâu là xu hướng “cặp đôi màn ảnh” bạn yêu mến nhất trong năm qua nhé!

Bow Maylada - Mik Thongraya

Sau khi cùng nhau tham gia bộ phim Mon Garn Bandan Ruk khiến người hâm mộ phải quắn quéo lên vì sự dễ thương và đáng yêu của hai nhân vật Namnueng ( do Bow Maylada thủ vai) và Songklot (do Mik Thongraya thủ vai), cặp đôi trở thành một hiện tượng mới. Cho đến tận khi bộ phim đã kết thúc, bước ra khỏi nhân vật và bộ phim thì sức hút của koojin mới đài 7 vẫn vô cùng mạnh mẽ. Người hâm mộ vẫn rất thích sự thân mật dễ thương của cặp đôi trong những hình ảnh thường thấy.

Không ít lần người hâm mộ bắt gặp nhiều khoảnh khắc riêng tư của cả hai khi cùng nhau đi shopping, đi chơi, đi từ thiện và tham gia nhiều sự kiện hoặc tải lên một hình ảnh mà cả hai thay phiên nói Morning - Good Night khiến người hâm mộ đẩy thuyền mạnh mẽ. Như cả hai đã từng chia sẻ, hiện tại mối quan hệ đang rất tốt, sau này có tiến triển hơn thì cũng không ngần ngại đón nhận.

Boy Pakorn - Chippy Sirin

Mặc dù bộ phim mà họ hợp tác chung đã kết thúc từ lâu nhưng phản ứng hóa học, tình bạn và sự dễ thương của Chippy Sirin và Boy Pakorn đã kéo dài từ năm ngoái. Cho đến tận bây giờ cộng với việc hiện tại Chippy Sirin đang độc thân nên rất đông người hâm mộ “đẩy thuyển” để mong “chú” Boy Pakorn sớm kết thúc quãng thời gian cô đơn lẻ bóng.

Trong những sự kiện gần đây có sự tham gia của hai khách mời Boy Pakorn và Chippy Sirin người hâm mộ càng được nhìn thấy nhiều hơn sự thân thiết của hai anh em. Cả hai đăng ảnh chung kèm những chia sẻ dễ thương và không ngại ngần chọc ghẹo đối phương trên mạng xã hội. Đây được xem như hành động trao cơ hội cho khán giả chèo thuyền cặp đôi phim truyền hình My Hero Series: Matupoom Haeng Huajai.

Off Jumpol - Gun Atthaphan

Hiệu ứng “cặp đôi màn ảnh” dành cho Off Jumpol và Gun Atthaphan đã xuất hiện từ 4 năm trước khi cả hai tham gia Senior Secret Love: Puppy Honey. Được biết đến là một trong những cặp đôi phim đam mỹ hot nhất màn ảnh Thái, được đông đảo người hâm mộ yêu mến và ủng hộ. Năm 2019 cặp đôi tái hợp trong một bộ phim boylove khác tựa Theory Of Love. Đương nhiên rồi xu hướng cặp đôi của hai chàng trai không hề mất đi mà thậm chí còn khiến nó mạnh mẽ hơn sau bộ phim đam mỹ đáng xem này.

Chính nhờ xu hướng koojin mạnh mẽ đó mà cặp đôi thường xuyên được mời xuất hiện cùng nhau khiến tần suất cả hai được làm việc chung được nhiều hơn trước. Hiện tại khi Theory Of Love đã kết thúc phát sóng bằng một happy ending thì những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp cùng diễn xuất cực “ngọt” của hai chàng trai vẫn khiến khán giả vương vấn.

Tor Thanapob - Ferny Nopjira

Một cặp đôi khác lần đầu kết hợp đã tạo nên một xu hướng dữ dội trên màn ảnh trong thời kì phim phát sóng Ferny Nopjira và Tor Thanapob. Sau hơn 3 tháng phát sóng, bộ phim đã kết thúc vào tháng 6 năm nay nhưng đến hiện giờ cặp đôi chính của phim vẫn được nhiều khán giả quan tâm theo dõi.

Cặp đôi màn ảnh Tor Thanapob và Ferny Nopjira, người đảm nhận hai vai chính trong phim truyền hình remake Huajai Sila, những phân cảnh ngọt ngào của hai nhân vật chính, khả năng tương tác và tình yêu mãnh liệt trong bộ phim đã chinh phục được trái tim người xem.Bộ phim được cổ vũ đến mức người hâm mộ luôn nuôi hi vọng có thể biến cả hai thành cặp đôi phim giả tình thật dù cho nam chính điển trai Tor Thanapob là hoa đã có chậu. Cả hai xác nhận chỉ là anh em đồng nghiệp của nhau thế nên người hâm mộ sẽ ủng hộ theo cách muốn họ tái hợp một lần nữa.

Cặp đôi nào khiến bạn phát cuồng nhiều nhất, hãy chia sẻ cùng SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất