Phim Ảnh

Những cặp đôi 'đam mỹ' được fan gán ghép nhiều nhất châu Á

Chia sẻ

Sự thân thiết của các cặp sao nam cả ở trên phim lẫn ngoài đời khiến các fan nữ mơ tưởng đến cái kết đẹp hơn cho họ.

Trần Vỹ Đình - Lý Dịch Phong
 
Trước khi nổi danh cùng Cổ kiếm kỳ đàm, Trần Vỹ Đình có 11 năm hoạt động tại Hong Kong mà không đạt được thành tựu nào đáng kể. Anh vẫn luôn bị gán mác là “bạn trai của Thái Trác Nghiên”. Trong khi đó, Lý Dịch Phong cũng đã vào nghề gần chục năm và luôn quanh quẩn với những vai diễn nhỏ lẻ. Vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn, bộ đôi Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong đã nhanh chóng phất lên thành sao nhờ Cổ kiếm kỳ đàm. Tuy nhiên thành công đến không phải vì diễn xuất của họ quá xuất sắc, mà do hiệu ứng từ cặp đôi sư huynh - sư đệ trong phim. Cặp đôi Lăng Việt - Đồ Tô đến nay vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong truyền hình, và Cổ kiếm kỳ đàm bị coi là một bộ phim đam mỹ trá hình.
 
tran-vy-dinh-ly-dich-phong1

Cặp đôi Đình - Phong “nên duyên” từ Cổ kiếm kỳ đàm

 
Tuy nhiên, trái ngược với những lời đồn đoán cho rằng cả hai chỉ diễn để chiều lòng người hâm mộ, Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong thực sự là những người bạn thân thiết ở ngoài đời. Cả hai thường xuyên liên lạc, ủng hộ các dự án nghệ thuật của nhau. Có lẽ vì cùng phải trải qua quãng thời gian khó khăn nên họ thấu hiểu nhau. Đồng thời, tình cách vui vẻ phóng khoáng khiến họ rất dễ thân thiết. Sau Cổ kiếm kỳ đàm, cặp đông Đình - Phong lại tiếp tục “lương duyên” trong bộ phim Hoạt sắc sinh hương. Vốn đã quen thuộc, cả hai thường xuyên chọc ghẹo nhau trên phim trường. Ngay cả trong buổi lễ giới thiệu phim, hai mỹ nam điển trai cũng khiến khán giả phát cuồng khi tình nguyện… quấn dây tơ hồng với nhau mà bỏ quên bạn diễn nữ. Mặc dù Trần Vỹ Đình đã có bạn gái nhưng vẫn không thể ngăn cản người hâm mộ cầu chúc cho họ có thể “nên duyên” với nhau.
 
Những hình ảnh thân thiết tại hậu trường của hai mỹ nam

Những hình ảnh thân thiết tại hậu trường của hai mỹ nam

 
Hoắc Kiến Hoa - Hồ Ca
 
Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca có “tình sử” lên tới gần 10 năm trước cả khi đóng chung bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Học luôn dành những lời khen có cánh cho nhau. Trong một lần phỏng vấn Hoắc Kiến Hoa từng tâm sự: “Là một người hướng nội, tôi có rất ít bạn bè trong giới. Hồ Ca là người bạn đặc biệt thân thiết của tôi. Nhờ có cậu ấy mà tôi mở lòng mình hơn”. Hồ Ca cũng thường nhắc đến Hoắc Kiến Hoa như một người bạn chí cốt của mình.
 
"Mối tình" gần 10 năm của hai soái ca

“Mối tình” gần 10 năm của hai soái ca

 
Cặp đôi Cảnh - Khanh được bắt đầu từ vai diễn Cảnh Thiên (Hồ Ca đóng) và Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Những hình ảnh thân thiết của họ trên phim trường khiến người hâm mộ rất thích thú. Có rất nhiều khán giả đã bỏ công sức viết truyện, làm clip để gán ghép hai diễn viên dẫu cho cả hai đều đã từng công khai bạn gái. Thậm chí, nếu có bất kỳ tin đồn tình cảm nào xảy ra với hai người thì người kia sẽ được nhắc tới, không chỉ fan mà ngay cả các blogger có tiếng hay đồng nghiệp cũng lên tiếng ủng hộ họ.
 
Họ thường xuyên ủng hộ nhau trong mọi hoạt động

Họ thường xuyên ủng hộ nhau trong mọi hoạt động

 
Đặc biệt, Hoắc Kiến Hoa trong một buổi họp báo gần đây đã hóm hỉnh trả lời: “Nếu như mấy năm tới tôi vẫn không tìm được người con gái cho mình thì tôi sẽ hỏi Hồ Ca xem cậu ấy có nguyện ý sống cùng tôi không?” Đáp lại lời anh bạn thân, Hồ Ca sau đó cũng nói: “Nếu 5 năm nữa tôi vẫn chưa có bạn gái thì sẽ xem xét đề xuất của anh ấy”. Sau đó, những người yêu mến cặp đôi này gần như “phát sốt” và coi đây là lời hẹn ước 5 năm.
 
Liệu 5 năm sau, người hâm mộ có thể nhìn thấy kết thúc viên mãn?!

Liệu 5 năm sau, người hâm mộ có thể nhìn thấy kết thúc viên mãn?!

 
Trần Học Đông - Quách Kính Minh
 
Trần Học Đông sinh năm 1990, là một trong những ngôi sao 9X sáng giá nhất Trung Quốc. Tên tuổi của Trần Học Đông gần như gắn liền với nhà văn Quách Kinh Minh. Bộ phim đưa Tiểu Đông một đêm thành sao chính là Tiểu thời đại do Quách Kính Minh làm đạo diễn, dựa trên chính tiểu thuyết của anh. Đến nay, đây cũng là tác phẩm duy nhất có tiếng tăm của Học Đông. Sắp tới, Trần Học Đông tiếp tục đóng vai chính trong bộ phim Tước tích của Quách Kính Minh.
 
Tiểu Tứ và Tiểu Đông gắn với nhau như sam trong mọi sự kiện

Tiểu Tứ và Tiểu Đông gắn với nhau như sam trong mọi sự kiện

 
Quách Kinh Minh là nhà văn trẻ rất thành công tại Trung Quốc. Là ông chủ một công ty giải trí, đồng thời cũng là đạo diễn của Tiểu Thời Đại 1,2,3. Anh còn được mệnh danh là “đế vương” trẻ của văn đàn Trung Quốc, nhà văn triệu phú. Vóc người nhỏ nhắn nhưng anh vẫn được ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Trần Học Đông chính do một tay anh lăng xê và hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cũng chính vì liên tục có những cử chỉ thân mật nên cả hai được đồn đại là đang hẹn hò. Tuy nhiên, Trần Học Đông tỏ ra không quan tâm đến những tin đồn đó, anh vẫn vui vẻ sóng đôi cùng bạn thân của mình bất chấp dư luận.
 
Nhờ có Quách Kính Minh mới có một Trần Học Đông ngày hôm nay

Nhờ có Quách Kính Minh mới có một Trần Học Đông ngày hôm nay

 
Kim Woo Bin - Lee Jong Suk
 
Cặp đôi Vịt (Lee Jong Suk) - Khủng long (Kim Woo Bin) là bạn với nhau kể từ khi còn hoạt động trong giới người mẫu. Năm 2012, cả hai nhanh chóng trở thành hiện tượng với bộ phim School 2013. Trong phim, cả hai đóng vai những người bạn thân luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm “thắm thiết”. Đơn cử như là câu thoại ngập trong nước mắt của Lee Jong Suk “Ngoài bóng đá, tôi chỉ có mình cậu. Khi tôi phải từ bỏ bóng đá và khi tôi muốn chết, ít nhất cậu cũng nên ở đó. Vì thế điều tôi đang nói là cậu không nhớ tôi sao?”. Những hình ảnh thân mật phía sau hậu trường nhanh chóng đẩy tên tuổi của cả hai thành cặp sao nam được yêu thích nhất màn ảnh. 
 
Cặp đôi thường xuyên bắn hint đốn tim khán giả

Cặp đôi thường xuyên bắn hint đốn tim khán giả

 
Kim Woo Bin và Lee Jong Suk cũng rất chiều người hâm mộ khi thường xuyên chụp ảnh, tham dự họp báo hoặc nói về nhau. Jong Suk từng tâm sự anh gọi điện cho bạn thân hàng ngày vì họ không thể gặp nhau thường xuyên. Kim Woo Bin cũng dành thời gian đến chúc mừng bạn trong buổi fan-meeting khiến Lee Jong Suk bật khóc. Dẫu cho bây giờ Kim Woo Bin đã xác nhận tình cảm với mỹ nhân Shin Min Ah thì những người yêu thích cặp đôi vẫn không bỏ cuộc.
 
Lúc nào cũng thân thiết như thể họ thuộc về nhau

Lúc nào cũng thân thiết như thể họ thuộc về nhau

 
Song Jong Ki - Lee Kwang Soo
 
Đôi bạn cùng tuổi Song Joong Ki và Lee Kwang Soo quen biết khi bắt đầu tham gia chương trình Running Man những số đầu tiên năm 2010. Dù rằng sau đó Song Joong Ki rút lui khỏi chương trình để đóng phim nhưng họ cũng kịp trở thành bạn thân thiết. Câu chuyện tình bạn của họ không ồn ào nhưng cả hai luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng để ủng hộ nhau.
 
Ngoại hình trái ngược không thể ngăn cản hai người "đến với nhau"

Ngoại hình trái ngược không thể ngăn cản hai người “đến với nhau”

 
Khi Song Joong Ki tại ngũ, chàng Hươu cao cổ Kwang Soo thường xuyên đến thăm nhưng bị cậu bạn thân “phũ” khi từ chối gặp. Nhưng Lee Kwang Soo lại chính là nghệ sĩ duy nhất được mời đến nhà của Joong Ki. Và trong kỳ nghỉ hiếm hoi sau khi nhập ngũ, Song Joong Ki cũng dành để tham dự đám cưới em gái Lee Kwang Soo. Cả hai thường xuyên đến phim trường để thăm nhau hay sắp xếp những chuyến du lịch xa cùng nhau. Đều nổi tiếng là những người tốt tính, lịch sử, fan girl rất thích thú với những bức hình tình cảm của hai nam diễn viên. Thậm chí họ còn viết truyện, làm video, tạo hot trent về cặp đôi. Hiện nay, cả Song Jong Ki và Lee Kwang Soo đều chưa từng có scandal tình ái nào mà chỉ dành thời gian ở bên nhau.
 
Tình cảm yên lặng nhưng rất bền chặt

Tình cảm yên lặng nhưng rất bền chặt

Chia sẻ
Tin mới nhất