Phim Ảnh

Những cặp đấu 'ngang tài ngang sức' trong Civil War

Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa là "Captain America: Civil War" ra rạp, chúng ta hãy cùng nhìn lại những cặp đấu "cân sức" của cả 2 phe.

Cả 2 phe Captain America và Iron Man đều sở hữu cho mình những anh hùng mạnh mẽ. Dĩ nhiên, nếu chỉ thoạt nhìn thì có vẻ team Ironman áp đảo về mặt team Captain về mặt “tài chính” cũng như độ “hầm hố” của các thành viên. Thế nhưng nếu chia cặp song đấu, chưa chắc sự chênh lệch này đã còn đáng kể.

Iron Man vs. Captain America

Đây là cặp đấu giữa "dân chơi" và "trai tân"

Đây là cặp đấu giữa “dân chơi” và “trai tân”

Đây là thủ lĩnh của 2 phe trong cuộc nội chiến lần này. Trong khi “ông già” Tony Stark tỏ ra là một tỉ phú, “dân chơi” thứ thiệt cùng với hàng đống đồ công nghệ tối tân thì “chàng trai trẻ” Steve Rogers lại chỉ là lính “làm công ăn lương”, “trai tân” cũng như mù tịt công nghệ. Mâu thuẫn với nhau về đạo luật của chính phủ cộng với tin đồn rằng Bucky là người giết chết cha của Tony thì cuộc chiến giữa cả 2 lần này không chỉ vì “việc công” mà còn vì “tình tư”. Ngoài chiếc khiên cùng huyết thanh siêu chiến binh ra thì Captain còn có sức mạnh “niềm tin” cực lớn để đối đầu với Ironman được vũ trang tới tận răng.

War Machine vs. Falcon

warmachine-falcon2

Cuộc chiến giữa 2 “anh da đen” phụ tá

Cùng là phụ tá của thủ lĩnh 2 phe, War Machine và Falcon còn có nhiều điểm chung nữa như… biết bay, cùng là người trong quân đội và đều là người da màu. Tuy nhiên, War Machine - James Rhodes hiện đang nắm giữ chức đại tá và là bạn thân của tỉ phú Tony Stark với bộ giáp “không hở một sợi lông”. Trong khi đó, Falcon - Sam Wilson đã nghỉ hưu và cũng được trang bị sức mạnh “niềm tin” giống như anh bạn Captain.

Black Panther vs. Bucky Barnes

Cặp đấu giữa nhà vua và kẻ lang thang

Nhà vua đối đầu với kẻ lang thang

T'challa/Black Panther là vua của đất nước Wakanda với mỏ Vibranium lớn nhất thế giới và tổng tài sản ước tính lên tới 500 tỉ đô la. Còn Bucky sau khi không còn là Winter Soldier nữa thì anh chính thức “thất nghiệp” kiêm vô gia cư, lang thang nơi đầu đường xó chợ. Nhưng có lời đồn rằng trong thời gian bị tẩy não, chính Bucky là thủ phạm giết chết cha của T'challa. Do đó việc Black Panther tham gia team Iron Man chỉ nhằm mục đích trả thù là chính. Trong khi đối thủ được trang bộ áo toàn thân bằng Vibranium thì Bucky tội nghiệp, lại một lần nữa, chỉ có thể dựa vào huyết thanh siêu chiến binh cũng như sức mạnh “niềm tin” để chiến đấu.

Vision vs. Scarlet Witch

R26PVGtq

“Gia đình nội chiến”

Đây là cặp đấu “duyên nợ” khi cả 2 đều được cho là những thành viên mạnh nhất của 2 team. Họ còn là vợ chồng trong phiên bản comics và cũng có tình ý với nhau trong Avengers II: Age of Ultron. Tuy nhiên, trong khi Vision được cấu tạo từ Vibranium nguyên chất, kim loại đắt nhất Marvel và sở hữu viên Mind Gem, 1 trong 6 viên ngọc Vô cực thì Scarlet Witch ngoài khả năng phép thuật ra, hiện cũng đang trong tình trạng… “thất nghiệp”.

Spiderman vs. Ant-man

"Côn trùng" đại chiến

“Động vật” đại chiến

Một cặp đấu đầy thú vị trong Captain America: Civil War lần này khi cả 2 đều lấy tên của loài “động vật” đặt cho mình. Trong khi Ant-man đã có dịp ra mắt khán giả trong bộ phim cùng tên hồi năm ngoái thì đây là lần đầu tiên Spiderman xuất hiện trong một bộ phim của Marvel. Spiderman trong Civil War hiện là một cậu học sinh 18 tuổi vừa được nhận học bổng của Stark Industries với tương lai xán lạn còn Ant-man lại là một tên trộm với quá khứ đầy đen tối.

Black Widow vs. Hawkeye

civil-war-why-is-black-widow-against-captain-america-hawkeye-627655

“Nội chiến S.H.I.E.L.D”

Không chỉ các siêu anh hùng mâu thuẫn với nhau mà ngay cả nội bộ của tổ chức S.H.I.E.L.D cũng có trục trặc khi 2 thành viên chủ chốt là Black Widow và Hawkeye lại đứng về hai phe khác nhau. Đây có thể nói là cặp đấu cân bằng nhất khi cả 2 đều từng trong “biên chế” S.H.I.E.L.D. Họ từng có một trận đấu tay đôi trong The Avengers (2012) và Black Widow là người chiến thắng tuy nhiên trong tình trạng Hawkeye bị Loki khống chế. Lần đụng độ trở lại giữa 2 người đồng đội cũ này hứa hẹn sẽ rất thú vị

Dù team Ironman có thể “dùng tiền ném chết” team Captain nhưng chúng ta không nên coi thường sức mạnh của “niềm tin”. Vì có đôi lúc chính sức mạnh ấy lại giúp con người làm nên những kì tích mà không ai có thể ngờ tới

Captain America: Civil War sẽ công chiếu trên cả nước vào ngày 27/04 sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất