Phim Ảnh

Những cảnh quay mới của 'Birds of Prey' được trợ giúp bởi đạo diễn John Wick!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Và trước ngày phát hành vào tháng 02/2020, ekip của "Birds of Prey" đang thực hiện kế hoạch bổ sung một số cảnh quay hoàn toàn mới và sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đạo diễn của John Wick

Tác phẩm tiếp theo của DC ra mắt khán giả sẽ là Joker do Joaquin thủ vai chính. Thế nhưng, bộ phim đó lại được đặt trong một vũ trụ khác với DCEU - thế giới bao gồm các bộ phim như Suicide Squad, Wonder Woman và sắp tới là Birds of Prey vào đầu năm 2020. Bộ phim chứng kiến sự trở lại của Margot Robbie trong vai Harley Quinn và cùng một đội nữ siêu anh hùng DC hoàn toàn mới.

Birds of Prey của Warner Bros. và DC được đạo diễn bởi Cathy Yan với kịch bản của Christina Hodson. Bộ phim là sự đoàn tụ của hội chị em khi các nhân vật nữ chiếm phần lớn. Ngoài Robbie, bộ phim có sự tham gia của Jurnee Smollett-Bell trong vai Black Canary, Mary Elizabeth Winstead trong vai Huntress, Rosie Perez trong vai Renee Montoya và Ella Jay Basco trong vai Cassandra Cain trẻ tuổi - người đảm nhận vai Batgirl trong truyện tranh.

Họ sẽ đối đầu với Black Mask (Ewan McGregor) và Victor Zsasz (Chris Messina). Và trước ngày phát hành vào tháng 02/2020, ekip thực hiện Birds of Prey đang thực hiện kế hoạch bổ sung một số cảnh quay hoàn toàn mới và sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đạo diễn của John Wick.

Cụ thể hơn, THR đã tiết lộ rằng Stahelski sẽ được đưa vào bộ phim để giúp tạo ra các cảnh hành động mới cho Birds of Prey. Thuật ngữ “reshoot” có thể mang ý nghĩa tiêu cực đối với fan DC sau khi Suicide Squad Justice League đều có những thay đổi sai lầm. Tuy nhiên, các hãng phim thường lên lịch quay thêm cảnh quay mới cho các tác phẩm bom tấn lớn - nhất là phim siêu anh hùng. Do đó, không nên quá lo lắng về việc Birds of Prey được quay thêm các cảnh quay mới.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem chính xác những gì sẽ được thêm vào trong quá trình quay lại Birds of Prey. Hãy cùng chờ đợi xem DC làm gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất