Phim Ảnh

Những cảnh khóc đi vào huyền thoại của 5 nam thần màn ảnh Hàn Quốc

Di Di
Chia sẻ

Những diễn viên nam dưới đây từng khiến khán giả không ít lần thổn thức bởi những cảnh khóc đi vào huyền thoại. Nước mắt bạn từng rơi khi nam thần nào xuất hiện?

1. Kang Ha Neul

Trích đoạn trong phim “When the Camellia Blooms”

Sự thể hiện của Kang Ha Neul khi vào vai Hwang Yong Shik trong phim Khi hoa trà nở (When the Camellia Blooms) khiến người xem vô cùng bất ngờ và xúc động. Ở phân đoạn thể hiện sự đau đớn vì không thể ở bên tình yêu của đời mình, Kang Ha Neul rưng rưng như sắp khóc và thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên nhất. Vì nhan sắc điển trai hút hồn nên ngay cả những cảnh khóc ngô nghê nhất của Kang Ha Neul vẫn khiến biết bao khán giả phải xiêu lòng.

2. Park Bo Gum 

Trích đoạn trong phim “Encounter”.

Diễn viên Park Bo Gum được biết đến là diễn viên có đôi mắt ướt, long lanh sâu lắng. Do đó, không quá khó để tìm thấy những bức ảnh anh ấy liên tục rơi nước mắt từ đôi mắt tròn xoe ấy. Những người yêu thích K-Drama sẽ không bao giờ quên phân đoạn anh khóc như mưa khi Kim Jin Hyuk (do anh thủ vai) nói lời chia tay với Cha Soo Hyun (do nữ diễn viên Song Hye Kyo thủ vai) trong một tập phim Encounter.

3. Lee Dong Wook

Trích đoạn trong phim “Goblin”.

Vào vai Thần chết trong phim Yêu tinh (Goblin), Lee Dong Wook đã đốn tim hàng ngàn trái tim người xem bởi mối tình trái ngang của anh và Sunny, do nữ diễn viên Yoo In Na thủ vai. Trong cảnh quay đó, anh nhớ lại Sunny trong quá khứ và khóc, đây là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất trong lịch sử K-Drama.

4. Yoo Seung Ho

Trích đoạn Yoo Seung Ho thể hiện khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Diễn viên Yoo Seung Ho thường đảm nhận những vai diễn có tâm lý nặng đi kèm những diễn biến tâm lý phức tạp. Nhờ đôi mắt “tình” sâu thẳm, Yoo Seung Ho trông như đã trải đời rất nhiều. Bản thân là một diễn viên kỳ cựu với nhiều năm kinh nghiệm, nam diễn viên biết rất rõ cách sử dụng hình ảnh trầm buồn của mình để khiến người xem phải thút thít theo từng nét diễn xuất của mình.

5. Seo Kang Joon

Trích đoạn Seo Kang Joon thể hiện khả năng diễn xuất qua ánh mắt.

Nói về đôi mắt “tình” thì đôi mắt của nam diễn viên Seo Kang Joon cũng không kém Yoo Seung Ho khi anh từng được mệnh danh là nam diễn viên có đôi mắt đẹp nhất của Hàn Quốc. Đôi mắt màu nâu nhạt của anh ấy mang lại cho khán giả sự rung cảm mạnh mẽ mỗi lần anh xoáy sâu ánh nhìn vào ống kính.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất