Phim Ảnh

Những cảnh hôn 'nóng bỏng' trong các phim Hàn Quốc khiến người xem không khỏi đỏ mặt

Theo Soompi
Chia sẻ

Muốn biết cảnh hôn nào cháy bỏng nhất hãy đón xem những phim Hàn Quốc sau : Bí mật nàng fangirl, Đối tác đáng ngờ, Thẩm phán giả mạo, Cuộc đời đầu tiên,...

Những mỹ nam được đánh giá có “nụ hôn” ngọt nhất với bạn diễn

Trong khi hiện trạng đã thay đổi một chút trong những năm gần đây, phim truyền hình Hàn Quốc có xu hướng đi theo một lối mòn khi nói đến những cảnh thân mật về thể xác. Điều này có nghĩa là cảnh hôn, như chiều cao của sự thân mật lãng mạn, là bước ngoặt quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ K-drama nào.

Những nụ hôn trong phim truyền hình Hàn Quốc có thể gây ngạc nhiên (đưa ra phản ứng mắt to kinh điển từ nữ chính), sáng tạo với đạo cụ (cảnh bánh mì nướng từ “Pinocchio”, bất kì ai?), hoặc tình cờ (tác phẩm kinh điển “rơi xuống trên đầu ai đó đôi môi” sáo rỗng). Tuy nhiên, điều tốt nhất trong số họ là ngọt ngào, dịu dàng và lãng mạn, khiến tất cả những giờ chúng tôi đầu tư vào chuyện tình của các nhân vật thật đáng để chờ đợi.

Ngoài danh sách trước đây của chúng tôi, đây là bảy diễn viên đã khiến chúng tôi đỏ mặt với những cảnh hôn mãnh liệt của họ:

Kim Jae Wook

Kim Jae Wook là một ngôi sao đang nổi trong thế giới của những cảnh hôn, tạo dấu ấn dứt khoát với vai diễn Ryan Gold trong “ Bí mật nàng fangirl” (Her private life) của đài tvN. Cuộc hẹn với Park Min Young, nữ hoàng trong những bộ phim tình cảm hài đang nổi, với tư cách là cộng sự của anh, Kim Jae Wook đã mang đến 100 phần trăm những “câu chuyện tình lãng mạn” trong bộ phim hài lãng mạn với những cảnh hôn gợi cảm và khó cưỡng.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook là một diễn viên đa tài, người đã chứng tỏ mình là một ngôi sao hành động chân thực với các vai diễn trong “Cứu thế”( Healer) và “Mật danh K2” (The K2). Tuy nhiên, anh cũng là một nam chính lãng mạn tuyệt vời! Anh ấy luôn đưa ra những cảm xúc chân thật nhất với bạn diễn và anh ấy có một loạt các kỹ năng hôn diễn sâu: từ một cái chạm nhẹ vào môi đến những nụ hôn sâu hơn, mãnh liệt hơn.

Yoon Shi Yoon

Có một điều gì đó khiến Yoon Shi Yoon mang lại một nụ hôn đẹp nhất! Mặc dù bộ phim đã không được xếp hạng hay nhất, nhưng cảnh hôn của anh ấy với Lee Ji Ah trong “Khu vườn bí mật(Flower, I Am!) lần này khá dữ dội. Và nam diễn viên gần đây đã chứng minh anh vẫn có những kỹ năng với những cảnh hôn đẹp và dịu dàng với Lee Yoo Young trong “Thẩm phán giả mạo” (Your Honor).

Lee Min Ki

Nhiều người xem đã bị cuốn hút với bộ phim “Cuộc đời đầu tiên (Because This Is My First Life) vì cách viết cá nhân hóa và sâu sắc. Tuy nhiên, cùng với một số câu thoại nổi tiếng nhất của nó đã làm sáng tỏ kỹ năng hôn trong các K-drama truyền hình tuyệt đẹp của Lee Min KiJung So Min. Lee Min Ki sau đó đã mang những kỹ năng đó đến với bộ phim “Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn “(Beauty Inside) để tạo ra một số cảnh hôn thực sự rực lửa với Seo Hyun Jin (người cũng không hề vụng về khi có những cảnh hôn say đắm).

Park Hyung Sik

Đôi khi thật khó để các diễn viên trở thành thần tượng thực sự nóng bỏng trong một cảnh hôn, nhưng diễn viên kỳ cựu này không gặp trở ngại trong vấn đề này. Những cảnh hôn của Park Hyung Sik cùng với Park Bo Young đạt được sự cân bằng hợp lý giữa đáng yêu và đáng đỏ mặt, và nam diễn viên đã chứng minh rằng anh ấy có những pha hôn để tạo ra những cảnh hôn thậm chí còn mãnh liệt hơn trong phim “Khát Vọng Thượng Lưu” (High Society).

Eric Mun

Không có danh sách các cảnh hôn K-drama nổi tiếng nào sẽ được trọn vẹn nếu thiếu đi “Lại là em Oh Hae Young” (Another Oh Hae Young), người đã thúc đẩy Seo Hyun Jin trở thành tâm điểm chú ý và củng cố vai trò của Eric_ là một người hôn tuyệt vời. Niềm đam mê của họ trong mỗi cảnh hôn đã chứng minh rằng họ đã không cần một thiết lập khéo léo (mặc dù họ thường có một) để làm cho mỗi cảnh đáng nhớ. Tuy nhiên, Eric cũng đã chứng minh kỹ năng hôn của mình ngay từ đầu trong phim “Muôn Nẻo Đường Đời” (Que Sera Sera), gần đây đã được thông báo sẽ có mùa thứ hai.

Jo In Sung

Jo In Sung mang đến một vẻ trang trọng tự nhiên khi xuất hiện trước ống kính, làm cho những cảnh hôn của anh ấy mãnh liệt hơn nhiều. Mặc dù anh ấy đã đóng vai chính trong một số bộ phim tình cảm lãng mạn, nhưng cảnh hôn của anh ấy với Gong Hyo Jin trong phim “Chỉ có thể là yêu” (It's okay that's love) có lẽ gần đây xuất hiện nhiều nhất trong tâm trí, đặc biệt là cảnh bên thác nước.

Trong số các diễn viên drama Hàn, diễn viên nào đã khiến bạn đỏ mặt bởi những cảnh hôn của họ?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất