Phim Ảnh

Những ‘bông hồng lai’ Thái Lan đẹp ‘ăn đứt’ hoa hậu, đi thi chắc chắn giành vương miện

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Làng giải trí Thái Lan sở hữu những nữ diễn viên có vẻ đẹp thần sầu, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một số khán giả cho rằng, những nữ diễn viên này còn đẹp hơn cả Hoa hậu.

Thời gian vừa qua, Yaya Urassaya đã khiến người hâm mộ phải nở mũi tự hào khi vinh dự lọt top 2 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2018, sau Tzuyu của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE. Bên cạnh Yaya Urassaya, xứ chùa Vàng còn có thêm bốn gương mặt khác có mặt trong top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới là Lisa (Black Pink), Mai Davika, Kimmy Kimberley và hoa hậu Namtan Chalita.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 lọt top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2018.

Và điều khiến netizen Thái không khỏi bất ngờ là nàng Hậu Thái Lan lại chỉ đứng hạng thứ 86, thua xa Kimmy Kimberley (hạng 47), Mai Davika (hạng 37) và Yaya Urassaya (hạng 2). Với kết quả này, nhiều netizen Thái đã cho rằng các sao nữ này còn đẹp hơn hoa hậu. Chỉ là họ không muốn đi thi Hoa hậu thôi, còn nếu đi thi thì chắc chắn sẽ đăng quang.

Hãy cùng điểm qua những gương mặt Thái Lan lọt top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm nay nhé !

Yaya Urassaya (hạng 2)

Chắc chẳn cần nói gì nhiều về Yaya Urassaya vì cô hiện đang là nữ diễn viên hot nhất của làng phim Thái Lan. Năm nay có lẽ là một năm thành công rực rỡ của cô gái sinh năm 1993 này. Phim truyền hình Likit Ruk (Sứ mệnh và con tim) đóng cùng bạn trai Nadech Kugimiya khi lên sóng đã nhận được rating khá cao. Trong một năm, Yaya Urassaya có tới hai tác phẩm điện ảnh được ra rạp đó là Brother of The Year (Ông anh trời đánh) cùng Nakee 2 (Nữ thần rắn 2) đều tạo nên kỷ lục phòng vé. Ở tuổi 25, ngôi sao của đài truyền hình CH3 này đang có trong tay tất cả những gì mà mọi cô gái khao khát.

Nhan sắc của Yaya Urassaya được nhận xét là hút mắt và khiến nhiều người phải gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng sở hữu hai dòng máu Thái và Na Uy, cùng đôi chân dài thẳng tắp, gương mặt trong sáng đẹp không tì vết.

Mai Davika (hạng 37)

Chẳng có gì lạ khi Mai Davika lọt top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm nay. Bởi vì đáng lý ra, với sắc đẹp cùng thần thái mà Mai Davika sở hữu, cô xứng đáng có được vị trí cao hơn như thế. Cũng như Yaya Urassaya, Mai Davika cũng là một trong những bông hồng lai xinh đẹp, tài năng và sáng giá của showbiz Thái. “Ma nữ” đẹp nhất xứ chùa Vàng Mai Davika sở hữu hai dòng máu Thái và Bỉ.

Người hâm mộ Việt Nam có lẽ vẫn còn nhớ dấu ấn đặc biệt của Mai Davika khi trở thành nàng thơ trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Đôi mắt hút hồn, bờ môi quyến rũ cùng thần thái đỉnh cao của Mai Davika gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Có thể nói rằng, vẻ đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1992 này chuẩn đến từng centimet, thân hình đẹp như tượng tạc, không có góc chết. Để tóc dài đen đã đẹp thùy mị như khi đổi phong cách sang tóc ngắn, Mai Davika lại càng đẹp ngất ngây hơn.

Kimmy Kimberley (hạng 47)

Sẽ thật là một thiếu sót nếu không có Kimmy Kimberley trong bảng xếp hạng nhan sắc. Cô sinh năm 1992, là diễn viên con lai Thái và Đức. Khác với Yaya Urassaya và Mai Davika, nhan sắc của Kimmy Kimberley không ít lần gây ra tranh cãi. Có nhiều antifan hay thậm chí cả non-fan đã lên tiếng chê bai Kimmy Kimberley xấu, gay gắt hơn có bình luận: “Trông như người chuyển giới”. Nhưng dù ra sao thì thế giới cũng đã công nhận vẻ đẹp của Kimmy Kimberley và đưa cô vào top 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm nay rồi.

Nếu có trách thì phải trách stylist khi nỡ lòng nào hãm hại Kimmy Kimberley thôi nhé! Và không phải ai cũng có may mắn sở hữu gương mặt quyến rũ, hiện đại và vô cùng Tây như Kimmy đâu. Đặc biệt những khi Kimmy Kimberley ra nước ngoài, sắc vóc của cô lại càng nổi bật và chỉ có một từ để nói đó là sang chảnh!

Một số hình ảnh của Miss Universe Thailand 2016 - Namtan Chalita.

Theo bạn, ba bông hồng lai Thái Lan này có xứng đáng khi được xếp hạng đẹp hơn cả Hoa hậu? Và ai là Hoa hậu trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất