Phim Ảnh

Những bom tấn điện ảnh độc quyền trên Netflix năm 2020

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau đây là danh sách 17 bộ phim được dự là sẽ vô cùng thành công, được công chiếu độc quyền trên Netflix trong năm sau.

Trong những năm vừa qua, dịch vụ truyền hình trực tuyến đang vô cùng thịnh hành và phát triển, với sự xuất hiện của hàng loạt kênh truyền hình mới, điển hình như Disney+, Apple TV, Prime Video hay HBO Max. Tuy nhiên, dù bao nhiêu đối thủ cạnh tranh xuất hiện, thì có vẻ như Netflix vẫn đang chiếm vị trí độc tôn trong lòng khán giả, cũng như với kho nội dung vô cùng đa dạng, phong phú.

Đồng ý là không phải bộ phim nào của Netflix cũng trở thành một cú hit lớn, tuy nhiên, nếu đã thành công, một bộ phim sẽ nhận được sự chú ý của rất nhiều người, bao gồm cả công chúng lẫn giới chuyên môn.

Sau đây là danh sách 17 bộ phim được dự là sẽ vô cùng thành công, được công chiếu độc quyền trên Netflix trong năm sau.

Locke & Key

Ngày ra mắt: 7/2/2020

Một trong những tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh được Netflix cho ra mắt trong năm tới chính là Locke & Key. Hồi đầu tháng 12, người xem đã được công bố về ngày bộ phim ra mắt cũng như poster chính thức của series. Với sự tham gia diễn xuất của Darby Stanchfield (Scandal), Emilia Jones (Horrible Histories), Connor Jessup (American Crime), Bill Heck (The Ballad of Buster Scruggs), Thomas Mitchell Barnet, và Griffin Gluck (American Vandal), câu chuyện xoay quanh 3 anh em khi họ đều mất gia đình của mình và phải chuyển vào nhà từ đường. Tuy nhiên, ngôi nhà này lại ẩn chứa vô vàn bí ẩn cùng những chiếc chìa khóa ban sức mạnh siêu nhiên cho mỗi người.

Jurassic World: Camp Cretaceous

Ngày ra mắt: 2020

Được lấy bối cảnh dựa trên bom tấn điện ảnh cùng thương hiệu, Jurassic World: Camp Cretaceous là một series phim hoạt hình. Bộ phim theo chân một nhóm thanh niên khi họ khám phá vùng đất Isla Nubar. Đó cũng chính là nơi mà bọn khủng long thoát thân và đe dọa tính mạng của nhóm bạn trẻ.

Hiện tại vẫn chưa có thời gian về ngày ra mắt chính thức của series này. Tuy nhiên phía đại diện của dự án điện ảnh này cho biết rằng series sẽ sớm được ra mắt trong năm nay ngày khi họ hoàn tất giai đoạn hậu kì.

The Haunting Of Bly Manor

Ngày ra mắt: 2020

The Haunting Of Hill House được ra mắt năm 2018 đã là một cú hít vô cùng lớn của Netflix, và đây cũng chính là series ăn khách nhất trên kênh truyền hình này trong năm đó. Series kinh dị này đã được rất nhiều người yêu mến, vậy nên không quá ngạc nhiên khi Netflix quyết định ra mắt phần 2 trong năm tới. Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của bộ phim chưa được công bố, nhưng các fan có thể yên tâm rằng ngày đó sẽ không xa. Phần 2 của series sẽ có tên The Haunting Of Bly Manor, dựa trên tiểu thuyết The Turn of The Screw của tác giả Henry James được xuất bản năm 1898. Mike Flannagan, đạo diễn đứng sau bộ phim kinh dị đình đám gần đây là Doctor Sleep sẽ đảm nhiệm vai trò tương tự trong tác phẩm điện ảnh này.

Altered Carbon Mùa 2

Ngày ra mắt: 2020

Altered Carbon hiện nay đang là series về khoa học viễn tưởng hot nhất trên Netflix. Nó khá lạ lẫm và chính điều này đã gây tò mò cho người xem. Mùa 1 đã đạt thành công quá vang dội và các fan đã liên tục yêu cầu Netflix ra phần tiếp theo. Giờ thì mong ước của mọi người đã được hồi đáp. Đầu năm nay, Netflix đã công bố danh sách những diễn viên mới sẽ xuất hiện trong mùa 2, bao gồm Anthony Mackie (Falcon của vũ trụ MCU), Simone MissickDina ShihabiTorben LiebrechtJames SaitoRenée Elise Goldsberry, và Chris Conner.

Castlevania Mùa 3

Ngày ra mắt: 2020

Đã một năm kể từ khi tập cuối của Castlevania mùa 2 được công chiếu trên Netflix. Đây có lẽ là một trong những bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ game thành công nhất mọi thời đại. Vào tháng 4 vừa qua, Netflix đã công bố rằng phần 3 của câu chuyện sẽ tiếp tục được phát triển, và khỏi phải nói, các fan của series này đã mừng rỡ như thế nào. Tuy nhiên, mãi đến tháng 12 năm nay thì Netflix mới có 1 đoạn Tweet về việc sẽ ra mắt phim vào năm sau, nhưng ngày ra mắt chính thức vẫn còn là một ẩn số.Nhìn lại những kì mà 2 mùa đầu tiên của Castlevania đã mang lại cho khán giả, thì hy vọng rằng những gì phần 3 mang tới cho khán giả sẽ xứng đáng với khoảng thời gian mà họ mong đợi.

I Think You Should Leave with Tim Robinson Mùa 2

Ngày ra mắt: 2020

Kịch bản của series I Think You Should Leave do Tim Robinson sáng tạo thật sự rất dị theo chiều hướng tích cực. Những yếu tố hài mà Tim mang lại cho khán giả vô cùng mới mẻ. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin hé lộ về phần sau của series hài này, tuy nhiên Zach Kanin, đồng tác giả của bộ phim đã chia sẻ với tờ Variety rằng, bộ phim The Lonely Island sẽ có liên quan chặt chẽ đến phần phim này.

American Jesus

Ngày ra mắt: 2020

Dựa trên nguyên tác truyện tranh cùng tên của Mark Millar, American Jesus theo chân cậu bé 12 tuổi khi cậu phát hiện ra rằng mình chính là tái sinh của Chúa Jesus. Đồng thời, cậu bé phát hiện ra sứ mệnh của mình chính là cứu rỗi toàn nhân loại. Hiện tại Netflix vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức của bộ phim, nhưng dự kiến sẽ rơi vào mùa hè năm sau.

Jupiter's Legacy

Ngày ra mắt: 2020

Một bộ phim khác cũng dựa trên nguyên tác truyện tranh của Mark Millar chính là Jupiter's Legacy. Series hoạt hình khắc họa một thế giới nơi những siêu anh hùng nhận được siêu năng lực của mình và bắt đầu cứu lấy thế giới. Câu chuyện theo chân một nhóm bạn trẻ, những người không thể đạt được những thành công như bố mẹ mình. Jupiter's Legacy lấy bối cảnh trong những năm 1930, vậy nên series hoàn toàn phù hợp với những ai thích thể loại phim về quá khứ.

Được biết, đã xảy ra một số trục trặc trong vấn đề sản xuất, vậy nên hiện tại xưởng phim vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thành 4 tập cuối trong series dài 8 tập này, và dự kiến sẽ được ra mắt trong năm tới.

Unbreakable Kimmy Schmidt: Interactive Special

Ngày ra mắt: 2020

Dù cho câu chuyện về Unbreakable Kimmy Schmidt đã kết thúc ở mùa 3, nhưng Netflix vẫn quyết định rằng đó chưa phải là dấu chấm hết cho nhân vật Kimmy. Ellie Kemper, Tituss Burgess, Jane KrakowskiCarol Kane sẽ tiếp tục đảm nhận những vai diễn của mình trong phần đặc biệt được ra mắt trong năm tới. Unbreakable Kimmy Schmidt đã giúp Netflix đạt được những thành công nhất định với sự hài hước của mình, kèm theo đó là lối dẫn dắt câu chuyện vô cùng cuốn hút. Vậy nên không quá khó hiểu khi series này đã sở hữu cho mình một lượng fan vô cùng lớn, và chắc chắn khi phiên bản đặc biệt này được ra mắt cũng sẽ nhận được sự đón nhận từ công chúng.

Ju-On: The Grudge

Ngày ra mắt: 2020

The Grudge phiên bản làm lại sẽ được công chiếu vào tháng 1 tới, đồng thời, Netflix cũng thấy được sự hấp dẫn của cốt truyện này, nên đã đầu tư thêm hẳn một series mới. Hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin nào về bộ phim này được tiết lộ. Điều duy nhất mà người xem có thể nghe ngóng được chính là việc Ju-On: The Grudge dựa trên một câu chuyện hoàn toàn có thật đã kéo dài tận 4 thế kỉ, kèm theo đó là những sự thật vô cùng rùng rợn và đáng sợ. Câu chuyện kể về một loại virus chuyên giết vật chủ của nó, sau đó chuyển qua đối tượng khác. Shô Miyake sẽ là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn của phim. Ju-On: The Grudge được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Masters of the Universe: Revelation

Ngày ra mắt: sau tháng 4/2020

Netflix đang một lần nữa khai thác câu chuyện về He-Man với series Masters of the Universe: Revelation. Hãng phim đã công bố sự án này vào tháng 8 vừa qua, và Kevin Smith chính là người đảm nhận vai trò sản xuất độc quyền cho bộ phim. Series sẽ tiếp nối câu chuyện đã diễn ra trong loạt phim hoạt hình gốc được ra mắt vào năm 1980 khi He-Man bị Skeletor đánh bại.

Glow Mùa 4

Ngày ra mắt: 2020

Mùa 3 của Glow đã khác đi rất nhiều so với 2 mùa đầu tiên, và mùa 4 sẽ là cái kết cho toàn bộ câu chuyện. Series tiếp tục theo chân những cô nàng làm vận động viên đấu vật rời khỏi Las Vegas và tiến đến Los Angeles để tìm những cơ hội khác mới mẻ hơn. Alison Brie, Betty Gilpin, Marc Maron và những diễn viên khác cũng sẽ đều trở lại vai diễn của mình trong mùa cuối với nhiều màn đấu vật căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Space Force

Ngày ra mắt: 2020

Steve Carell sẽ lập hội cùng Greg Daniels một lần nữa, và yên tâm, đây không phải là phiên bản làm lại của The Office đâu. Series mới sẽ có tên Space Force với sự tham gia diễn xuất của Steve, khi anh hóa thân thành một thành viên trong nhóm phi hành gia được tổng thống Donald Trump tuyển chọn để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ những vệ tinh nhân tạo từ những cuộc tấn công bất ngờ. Hiện tại, đây là tất cả những thông tin được thông báo về bộ phim.

Transformers: War for Cybertron Trilogy

Ngày ra mắt: 2020

Có bao giờ bạn thắc mắc về nguồn gốc của AutobotsDecepticons không? Vì sao 2 chủng tộc này lại ghét nhau đến vậy? Trong năm 2020, một bộ phim hoạt hình mới sẽ xuất hiện và giải đáp tất cả những câu hỏi này. Netflix, Hasbro và Rooster Teeth đang hợp tác cùng nhau để làm nên series Transformers: War for Cybertron Trilogy để đào sâu hơn về vũ trụ Transformers.

Hollywood

Ngày ra mắt: tháng 5/2020

Ryan Murphy, bộ óc đứng sau series American Horror Story đang hợp tác với Netflix trong hàng loạt dự án mới, và Hollywood chính là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Bộ phim lấy bối cảnh trong quá khứ, như một lời vinh danh thời kì hoàng kim của Hollywood trong những năm 1940. Series sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên Darren Criss, David Corenswet, Jim Parsons, Joe Mantello, Dylan McDermottPatti LuPone.

Big Mouth Mùa 4

Ngày ra mắt: Mùa thu năm 2020

Loạt phim hoạt hình nhây nhớt này đã bật đèn xanh cho mùa 4, 5 và cả 6 trong mùa hè vừa rồi, tất cả đều được tiết lộ trong đoạn tweet do tác giả Nick Kroll đăng trước đó. Vẫn chưa có nhiều thông tin về mùa 4 này, tuy nhiên những fan hâm mộ có thể yên tâm rằng, nội dung của Big Mouth đang được phát triển và những đề tài như tuổi dậy thì hay giáo dục giới tính sẽ là điều mà series xoáy sâu vào trong mùa tới.

The Umbrella Academy Mùa 2

Ngày ra mắt: nửa đầu năm 2019

Qúa trình ghi hình cho series phim này đã được hoàn tất vào tháng 11 vừa qua. The Umbrella Academy là bộ phim chuyển thể của nguyên tác truyện tranh cùng tên vốn đã dành được rất nhiều tiếng vang trước đó. Với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên cũ, bao gồm Emmy Raver-Lampman, Robert Sheehan, Aidan Gallagher, Ellen Page, Tom Hopper, David Castañeda, và Justin H. Min, cùng với đó là những diễn viên mới như Marin Ireland, Ritu Arya, và Yusuf Gatewood, hy vọng rằng phần 2 sẽ mang đến nhiều trận đấu căng thẳng và hấp dẫn hơn so với mùa đầu, vốn đã quá đỗi thành công.

American Jesus
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất