Phim Ảnh

Những bộ phin Hàn đầu năm 2019 không thể bỏ lỡ!

Cindy
Chia sẻ

Nếu bạn vẫn chưa xem thì chắc chắn bạn sẽ muốn xem ngay lập tức.

1. SKY Castle - Lâu đài trên không

Trailer “SKY Castle”

Bộ phim đã ra mắt từ năm ngoái. Dĩ nhiên, nhưng nó vẫn kéo dài đến tận tháng hai, vậy nên đó hoàn toàn không phải là vấn đề. SKY Castle kể về cuộc sống của bốn người phụ nữ cùng với gia đình đang cố gắng duy trì địa vị của mình trong xã hội thượng lưu của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh nỗi ám ảnh của một người mẹ muốn đưa con gái vào một trường đại học ưu tú bằng bất kỳ phương tiện, thủ đoạn nào. Nghe có quen không? Đây chính là một sự pha trộn hoàn hảo của yếu tố lãng mạn, bi kịch và hài kịch. Do vậy, nếu bạn là người ưa thích những câu chuyện thú vị về cuộc sống con người trong xã hội, SKY Castle chắc chắn là bộ phim dành cho bạn.

2. The Last Empress - Hoàng hậu cuối cùng

Trailer “The Last Empress”

Bạn có thích các yếu tố căng thẳng? Bạn đã bao giờ hét vào màn hình ti vi hay máy tính chỉ vì các nhân vật trong phim đã không làm theo những gì bạn muốn? Bạn có nhiều thời gian rảnh, hoặc thời gian mà bạn nên dành để làm việc thay vào đó bạn dùng nó để làm những việc khác có thể xem như là làm cho bản thân mình?

Nếu câu trả lời là “Có” cho bất kỳ câu hỏi nào ở trên, bạn cần phải xem The Last Empress ngay lập tức. Với 52 tập, bộ phim này thực sự không phải lựa chọn tốt cho những người yếu tim. Những người thích một cốt truyện gọn gàng, rành mạch có lẽ nên tránh xa bởi vì nội dung của bộ phim ít nhất mà nói thì vô cùng phức tạp.

Bộ phim lấy bối cảnh khi mà Hàn Quốc vẫn nằm dưới sự cai trị của chế độ quân chủ lập hiến. Một gia đình hoàng gia luôn cất giấu những bí mật nguy hiểm mà có thể sẽ bị phơi bày bởi hoàng hậu mới của họ, một nữ diễn viên nhạc kịch sáng giá với mối tình đơn phương với người chồng của mình. Thêm vào đó một người vệ sĩ cất giấu một bí mật khổng lồ cùng một danh tính giả. Bạn sẽ đưa bản thân mình vào một thế giới cực kỳ hoang dã và man rợ. Một điều chắc chắn rẳng, nếu như bạn cũng giống tôi, sống cùng phim truyền hình, thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt với.

3. Romace is a bonus book - Xuất bản tình yêu

Trailer “Xuất bản tình yêu”

Một người phụ nữ cần việc làm. Cô nói dối về học vấn và trình độ của mình để có được một công việc. Cô gặp phải một anh chàng đẹp trai, vô cùng tài năng mà cũng là người tình cờ trở thành ông chủ của cô. Cả hai va phải vào nhau và yêu nhau. Đó là sự hỗn loạn và đáng yêu mà bộ phim sẽ mang lại.

Đối với những người đã từng hẹn hò với đồng nghiệp trong quá khứ, một số người có thể chắc chắn rằng những chuyện tình chốn công sở luôn là một ý tưởng tồi tệ. Những trận cãi vã với người yêu trong giờ nghỉ trưa, và ông chủ của thì tình cờ đi ngang qua. Xin khẳng định lại, đó hoàn toàn là một ý tưởng tồi tệ. Tuy nhiên, phim truyền hình Hàn Quốc làm cho việc hẹn hò tại nơi làm việc trở nên vui vẻ hơn và thậm chí là hợp lý! Các chi tiết trong Romance is A Bonus Book hay đến mức gần như nhiều khán giả phải xem xét lại lập trường của mình về việc hẹn hò tại nơi công sở.

4. Touch Your Heart - Chạm vào tim em

Nếu chưa từng đánh giá cao khả năng diễn xuất của Lee Dong Wook, thì đến bộ phim này thì bạn phải cần cân nhắc lại

Câu chuyện diễn ra trong một công ty luật có quyền lực cao, nơi mà một nữ diễn viên không còn danh tiếng làm việc như thư ký cho một luật sư cáu kỉnh. Phản ứng hóa học xảy ra giữa hai diễn viên cực kỳ bùng nổ, thậm chí họ đã từng là một cặp đôi rất được yêu thích trong một bộ phim truyền hình khác trước đây. Lại thêm một câu chuyện tình yêu nơi công sở! Phải chăng là vũ trụ đang cố gắng gửi cho chúng ta một tín hiệu?

5. The Fiery Priest - Linh mục nhiệt huyết

Trailer “Linh mục nhiệt huyết”

Điều gì sẽ xảy ra khi đặt một linh mục bất thường, một thám tử đáng lẽ đã mất việc cách đây một thời gian, và một công tố viên dị giáo trong một phòng? The Fiery Priest! Bộ phim dài 40 tập này còn lâu mới kết thúc, nhưng những sự dối trá mà bộ phim đã khai phá cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nếu bạn hứng thú với các chương trình hành động tội phạm thì đây chính xác là bộ phim dành cho bạn.

6. Honorable mention: Haechi - Thời đại Haechi

Trailer “Thời đại Haechi”

Không nằm trong top 5, nhưng Haechi là một bộ phim cực kỳ thú vị. Bộ phim xoay quanh một hoàng tử cố gắng giành lại ngai vàng trong triều đại Joseon. Các bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc còn được gọi là sageuks, là thể loại phim đòi hỏi nhiều sự tập trung vì chúng là những sự kiện lịch sử hư cấu. Nếu không chú ý, bạn sẽ bị bối rối và dễ lạc mất nội dung. Lưu lại nó cho một ngày mưa không phải là ý kiến tồi đâu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất