Phim Ảnh

Những bộ phim Web-drama Việt Nam không thể bỏ lỡ dịp xuân này với dàn cast 'bao cười'

Mai Vy
Chia sẻ

Trong thời gian gần đây, web-drama hay còn gọi là phim chiếu mạng trở thành một hiện tượng thu hút khán giả khi các bộ phim chiếu mạng dần được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như về nội dung, kịch bản mang lại nhiều cảm xúc, tiếng cười cho người xem.

Nhân dịp tết đến xuân về, các nghệ sĩ lần lượt thay nhau tung những sản phẩm web-drama đầy chất lượng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, khiến khoảnh khắc sum vầy bên gia đình trở nên thiêng liêng và hạnh phúc hơn. Tiêu biểu là những bộ phim dưới đây sẽ khiến các bạn hối tiếc khi bỏ lỡ.

1. Về Quê Ăn Tết

“Về Quê Ăn Tết” - Series phim Hài Tết của nghệ sĩ Việt Hương

Đây là sản phẩm series phim Hài Tết mà nghệ sĩ Việt Hương đã dành tặng cho khán giả nhân dịp xuân về. Về Quê Ăn Tết là câu chuyện kể về người con xa xứ trở về quê sum vầy cùng gia đình sau nhiều năm trôi qua. Series phim gồm 3 tập hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả, đồng thời ẩn sâu là thông điệp cần suy ngẫm về sự khác nhau trong suy nghĩ của các thế hệ, từ đó chúng ta dần thấu hiểu với những người thân trong gia đình hơn.

Tập 1.

Đây là bộ phim mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, từ bối cảnh phim đến những trang phục của các diễn viên đều mang đập nét văn hóa Nam Bộ. Ngoài ra đây còn là bộ phim với sự góp mặt của cặp đôi hài được nhiều khán giả yêu thích tại các sân khấu, chương trình giải trí hải ngoại: nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Tâm, cùng với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Lợi Trần, Tuấn Kiệt, Hữu Tín, Thùy Linh.

Tập 2.

2. Cái Tết Của Thằng Khờ 2

“Cái Tết Của Thằng Khờ 2” - một bộ phim của Quách Ngọc Tuyên

Tiếp nối sự thành công của Cái Tết Của Thằng Khờ 1, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã cho ra mắt phần 2 của bộ phim. Ở phần 2 vẫn là những câu chuyện dỡ khóc dở cười xoay quanh Thằng Khờ, khi Khờ vô tình nhìn thấy đoàn phim của anh Vi Cá và Bảy Già mà Khờ yêu thích trong bối cảnh đó có nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Tập 1.

Được biết Cái Tết Của Thằng Khờ 2 là bộ phim được Quách Ngọc Tuyên đầu tư kỹ lưỡng, công phu từ mặt hình ảnh đến lối diễn xuất của diễn viên và công tác hậu kỳ, qua đó chàng diễn viên cũng đã thể hiện được khả năng của bản thân và chiếm được tình yêu của khán giả.

3. Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng

“Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng” - bộ phim web-drama thứ 6 của Nam Thư

Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng là bộ phim web-drama thứ 6 của Nam Thư, bộ phim với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến giới trẻ như Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Cris Phan, Duy Khánh,… Trong phim Nam Thư hóa thân vào bà chủ xóm trọ Thư Hột Lệ, tại nơi xóm trọ này hiện diện của những con người với những tính cách khác nhau từ đó đã xảy ra nhiều tình huống oái oăm và hài hước

Tuy nhiên, Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng vẫn mang một không khí Tết vui nhộn đến khán giả và đâu đó xen lẫn là tình người trong mỗi con người. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, và sự hài hước, duyên dáng của các diễn viên

Tập 1.

4. Bố Già

“Bố Già” - bộ phim web-drama được đầu tư kỹ lưỡng của Trấn Thành

Bố Già - bộ phim web-drama đầy kịch tính với sự kết hợp giữa nghệ sĩ Trấn Thành và đạo diễn Mr.Tô, ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Tuấn Trần, Quốc Khánh, Uyển Ân, Trúc Nhân… và cả sự xuất hiện đặc biệt của Bà Tân Vlog không khỏi khiến khán giả yêu thích.

Trailer phim.

Bộ phim là câu chuyện về ông bố cục súc, bảo thủ nhưng rất yêu thương con, luôn quan tâm gia đình. Bố Già chứa đựng nhiều khoảnh khắc hài hước nhưng xen lẫn là những câu chuyện đời đầy chân thật, xúc động, là niềm đam mê cháy bỏng của người con trai đối với âm nhạc. Có lẽ khi bắt dầu bộ phim bạn sẽ nhìn thấy chính mình đâu đấy trong các nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất